ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอก"ทรานส์ฟอร์เมอร์ส3" ซิวเซ็กซี่ที่1 "เอฟเอชเอ็ม"ผู้ดี

นางเอก"ทรานส์ฟอร์เมอร์ส3" ซิวเซ็กซี่ที่1 "เอฟเอชเอ็ม"ผู้ดี

Posted 15/05/2011 by siamdara

โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ นางแบบสาวคนสวยที่ผันตัวมาเป็นนางเอกภาพยนตร์ ''ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน'' (Transformers: Dark of the Moon) อันเป็นภาค 3 ของหนังมหากาพย์หุ่นยนต์ ผงาดครองตำแหน่งเซ็กซี่ที่ 1 จากการจัดอันดับ 100 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2011 ของ ''เอฟเอชเอ็ม'' นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก (FHM's 100 Sexiest Woman in the World 2011) ฉบับตีพิมพ์ในประเทศอังกฤษ พร้อมกับเป็นการโค่น เชอรีล โคล นักร้องสาวเพื่อนร่วมชาติเมืองผู้ดี ที่ครองบัลลังก์เอ็กซ์แตก 2 ปีซ้อน ให้ตกลงไปรั้งอันดับ 12 ไปโดยปริยาย


ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ ที่ได้มาเป็นนางเอก ''ทรานส์ฟอร์เมอร์ส'' ภาค 3 แทน เมแกน ฟ็อกซ์ ดาราสาวสยิวชาวอเมริ
กัน กล่าวว่า ''ว้าว! ขอบคุณมากค่ะหนุ่มๆ ที่โหวตให้ ฉันปลื้มใจมากๆ ที่ได้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกของ เอฟเอชเอ็ม นี่เป็นปีที่น่าตื่นเต้นจริงๆ สำหรับฉัน และฉันก็หวังว่า พวกคุณทุกคนจะสนุกกับหนังทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 3''

 
สำหรับอันดับ 2 ตกเป็นของ เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสาว ''ปอดยักษ์'' ชาวอเมริกัน ตามมาด้วยอันดับ 3-5 ริฮานน่า นักร้องสาวบาร์เบโดส, ฟ็อกซ์ และ โอลิเวีย ไวลด์ ดาราสาวมะกัน ซึ่งแจ้งเกิดมาจากซีรีส์ดัง ''เฮ้าส์'' (House) ตามลำดับ ขณะที่ อิริน่า เชค นางแบบชาวรัสเซีย แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลดังสังกัดทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ทะยานรั้งอันดับ 10 นอกจากนี้ เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม ยังกลายเป็นราชวงศ์เพียงหนึ่งเดียวที่ติดอันดับในครั้งนี้ด้วย โดยติดโผในอันดับ 39 เลยทีเดียว

 
10 อันดับแรก 100 ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2011 ของ ''เอฟเอชเอ็ม'' ฉบับตีพิมพ์ในประเทศอังกฤษ

1. (27) โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์
2. (37) เคที่ เพอร์รี่  
3. (43) ริฮานน่า
4. (2) เมแกน ฟ็อกซ์
5. (18) โอลิเวีย ไวลด์
6. (-) บรู๊คลีน เด็คเกอร์
7. (3) มาริสซ่า มิลเลอร์
8. (7) เคลลี่ บรู๊ค
9. (73) นิโคล เชอร์ซิงเกอร์
10. (-) อิริน่า เชค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ไมค์” เข้าทางแม่ร่วมหุ้นทำธุรกิจ แต่ “วิว” ให้ได้แค่เพื่อนยันยังไม่พัฒนาสัมพันธ์
    วิว วรรณรท” ยืนยันสัมพันธ์กับ “ไมค์ พิรัชต์” เป็นได้แค่เพื่อนยังไม่คิดพัฒนา แต่ยอมรับว่า ฝ่ายชายสนิทกับแม่มากเพราะทำธุรกิจร่วมกัน รอให้โตกว่านี้ก่อนค่อยคิดเรื่องแฟนหลังจากที่มีภาพหลุดนั่งแท็กซี่ไปด้วยกันจนกระฉ่อนไปทั้งวงการว่า “วิว วรรณรท สนธิไชย” กับ “ไมค์ พิรัชต์นิธิไพศาลกุล" กำลังคบหาดูใจกัน ล่าสุดก็มีช่างภาพมือไวแชะภาพทั้งคู่ได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตามวิวยืนยันว่า ไม่ได้พัฒนาความสัมพันนธ์กับไมค์ ...
  • “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้าน
    “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้านก็เลยเป็นข่าว ส่วนที่ไปทานข้าวด้วยกันที่ร้านของ “จุ๋ย วรัทยา” นั้นเป็นเพราะไปตามคำเชิญของจุ๋ย เตรียมจ่อคิวดังช่อง 7 ดันลงสาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 3โด่งดังจากหนังเรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่ทำรายได้ 100 ล้าน กระทั่งช่อง 7 ทาบมาเล่นละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” เรตติ้งละครไม่เท่าไหร่ แต่เรตติ้งความฮอตของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ...
  • นาตาลี รักลงตัว ไม่หวั่น ฟลุค นอกใจ แพลนร่วมสร้างอนาคต...
    ไม่ว่าจะรักกับสาวคนไหนดูเหมือนว่าคาสโนว่าฆ่าไม่ตายอย่าง ฟลุค เกริกพล จะทุ่มเทให้กับความรักแบบสุดๆ ทุกครั้งไป แถมยังแพลนอนาคตร่วมกับบรรดาสาวๆ ที่คบอยู่ด้วยทุกรายไป อย่างรายล่าสุดไฮโซสาวหน้าสวย นาตาลี เจียรวนนท์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่แอบซุ่มคบกันอย่างไม่เปิดเผย แต่พอถูกจับได้ก็เลยต้องยอมรับว่ากำลังคบกันอยู่ และดูเหมือนตอนนี้ความรักของทั้งคู่เริ่มลงล็อคขึ้นทุกวัน แถมยังเตรียมแพลนสร้างอนาคตร่วมกันอีกต...
  • "ธัญญ่า" มาแล้ว18พ.ค.ขึ้นศาล
    กระแสแพร่สะพัด ''ธัญญ่า'' บินจากอเมริกามาถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อเคลียร์ปัญหารักสามเส้า จัดการเรื่องฟ้องหย่า ''เป๊ก-สัณชัย'' ให้เรียบร้อย ปิดไฟต์บินเป็นความลับ ยังไม่พร้อมเจอสื่อ รอสองครอบครัวคุยกันให้บทสรุปที่ชัดเจนก่อน คาดวันที่ 18 พ.ค. นี้ ขึ้นศาล ด้าน ผจก.ส่วนตัวเผย ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ''ธัญญ่า'' แต่อย่างใด และไม่สามารถยืนยันในทุกๆ เรื่องได้จากกรณีที่ดาราสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ รามณรงค์ ยื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »