ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเป้มั่นใจกิเลนจะกลับมาเป็นแชมป์ ฟุ้งปีนี้ขอเหมาดับเบิ้ลแชมป์

เสี่ยเป้มั่นใจกิเลนจะกลับมาเป็นแชมป์ ฟุ้งปีนี้ขอเหมาดับเบิ้ลแชมป์

Posted 15/05/2011 by thaileagueonline

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจ ในช่วงเวลาที่เหลือในไทยลีก พลพรรคกิเลนผยอง จะเร่งสปีดโกยแต้มจนกลับมาคว้าแชมป์ได้ พร้อมคุยฟุ้งฤดูกาลนี้ขอเหมาดับเบิ้ลแชมป์

หลังจากที่ทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน ไปได้ 1-0 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา จากการพังประตูชัยของ จักรพันธ์ พรใส ในนาทีที่ 83 ส่งผลให้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว โดยมีแต้มตามหลัง ชลบุรี เอฟซี จ่าฝูง และ บุรีรัมย์ พีอีเอ อันดับ 2 เพียงแค่ 9 แต้ม แต่ทีมกิเลนผยองแข่งน้อยกว่า 1 นัด

จากผลงานดีวันดีคืนเช่นนี้ ทำให้ “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีมเมืองทองฯ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจถึงช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลว่า “จากฟอร์มในช่วงหลังของเรา ทำให้ผมมั่นใจว่าในปีนี้เราจะสามารถทำคะแนนกลับมาคว้าแชมป์ไทยลีกได้อีกครั้ง ซึ่งจาก 3 แต้มเหนือ บีอีซี เทโรศาสน ในเกมเมื่อวานนี้ (14 พ.ค.) ทำให้ผมเห็นว่านักเตะของเรายังสู้อยู่ ดังนั้นผมจึงคิดว่าในช่วงเวลาที่เหลือนี้ หากเรารักษาระดับมาตรฐานได้เช่นนี้ต่อไป แชมป์ไทยลีกสมัยที่ 3 ก็มีโอกาสที่จะกลับมาสู่มือเราอีกครั้ง”

พร้อมกันนั้น “เสี่ยเป้” ยังกล่าวอีกว่า “ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราสามารถคว้าแชมป์ได้เพียงปีละ 1 รายการ ซึ่งผมยังมองว่าน้อยเกินไปเมื่อเทียบกับศักยภาพของทีมเมืองทอง ดังนั้นในปีนี้เราจึงตั้งเป้าว่าจะต้องพยายามคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่า 1รายการ ซึ่งแน่นอนไทยพรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายหลัก ส่วนที่รองลงไปคือ เอเอฟซี คัพ และ ฟุตบอลถ้วยในประเทศ ซึ่งหากเราสามารถคว้าแชมป์ได้ไม่ว่ารายการไหน ผมก็จะถือว่าเราประสบความสำเร็จแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนซัดโทนเชือดมังกรไฟหวิว1-0
    จักรพันธ์ พรใส ลงมาเป็นฮีโร่ซุปเปอร์ซับ ซัดประตูชัยช่วงท้ายเกม ให้ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บ 3 คะแนนได้แบบหวุดหวิด ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เนย์แฮตทริก!ฉลามชลขย้ำทีเร็กซ์เละ6-1ขึ้นนำฝูง
    "ฉลามชล" ชลบุรี ระเบิดฟอร์มสุดแกร่ง เปิดบ้านไล่ถล่ม "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี กระจุย 6-1 เนย์ ฟาเบียโน่ หอกแซมบ้างัดทีเด็ดกระซวกแฮตทริก ช่วยทีมคว้า 3 แต้มได้แบบสะใจ พร้อมขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงได้สำเร็จ โดยมีแต้มเท่ากับ บุรีรัมย์ พีอีเอ แต่ลูกได้เสียดีกว่า และเตะมากกว่าทีม ปราสาทสายฟ้า 1 นัด
  • ยิงกันไม่ลง!ท่าเรือเจ๊ากูปรีจืด0-0ศึกไทยลีก
    จบ 90 นาทีทำอะไรกันไม่ได้ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เสมอกับ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 0-0 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกแรก
  • เมืองทองฯยังไม่ปิดประตูรับฟังข้อเสนอ
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันยังไม่ปิดประตูขอรับฟังข้อเสนอที่ดีที่สุด ด้าน ระวิ โหลทอง ปธ.ยันมติบอร์ดไปทิศทางเดียวกันแน่นอน แต่ต้องรอประชุมบอร์ดอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »