ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แพนเค้ก"หน้าบานสยิวคู่"เป้"พุ่งกระฉูด

"แพนเค้ก"หน้าบานสยิวคู่"เป้"พุ่งกระฉูด

Posted 16/05/2011 by siamdara

''แพนเค้ก-เขมนิจ'' สุดปลื้ม แฟชั่นสุดสยิวคู่ ''เป้-อารักษ์'' กระแสตอบรับดี เผยภาพหวิวที่ออกมาเป็นเพียงมุมกล้องเท่านั้น ไม่หวั่นคนมองจะตอกย้ำความสัมพันธ์มากกว่าพี่-น้อง ปัด ''วี-วีรภาพ'' เสียบลงละครแทน ''เวียร์-ศุกลวัฒน์''


นับว่าเรียกกระแสฮือฮาได้มากเลยทีเดียว สำหรับการถ่ายแฟชั่นสุดสยิวคู่กันเป็นครั้งแรกของนางเอกสาวหน้าหมวย ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และนักร้องหนุ่มสุดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ งานนี้ยิ่งเหมือนตอกย้ำข่าวคราวความสัมพันธ์ที่มากกว่าพี่น้องเข้าไปอีก


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนาเอกสาสวที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร ''พริกกะเกลือ'' ที่ร้าน Terrace 61 รามอินทรา กม.8  เมื่อวันก่อน จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงฟีดแบ็กหลังถ่ายแฟชั่นคู่กับนักร้องหนุ่มสุดเซอร์ที่มีหลายคนมองว่าภาพที่ออกมาค่อนข้างแรงเลยทีเดียว


''อ๋อ ก็ดีนะคะ ก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดีค่ะ ก็โอเค ในส่วนของบางภาพที่หลายคนมองว่าแรง มันก็เป็นมุมของภาพมากกว่า และเป็นคอนเซปต์ของเขาค่ะ ทุกภาพเป็นภาพที่เราได้เห็นในการถ่ายทำทั้งหมดน่ะค่ะ เราได้ทำงานกับทีมงานที่เราไว้ใจและ


เชื่อมั่นอยู่แล้วค่ะ ก็สบายมาก ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ คือบางทีคอนเซปต์มันก็เกิด ณ ขณะที่เรากำลังทำอยู่ค่ะ เพื่อภาพเพื่ออะไรต่างๆ เราก็คงต้องให้เครดิตไปทางสไตลิสต์มากกว่า ซึ่งก็ทำเต็มที่แล้วค่ะ''


เมื่อผู้สื่อข่าวซักต่อถึงความสัมพันธ์ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว นางเอกสาวหน้าหมวยก็เผยว่า ''มันก็ตามงานที่มีโอกาสได้ไปมากกว่าค่ะ เรียกว่าเป็นความรู้สึกดีๆ ดีกว่าค่ะ เราจะได้มีความสุขในการทำงานในช่วงเวลาแบบนี้ด้วย เรียกว่าเป็นกำลังใจให้กันดีกว่าค่ะ''


ต่อมาผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเห็นพักหลังรับงานคู่กันบ่อยมาก กลัวจะตอกย้ำความสัมพันธ์หรือไม่ นางเอกสาวเผยว่า ''ก็ต้องขอบคุณเจ้าของงานที่เขาก็อยากให้เราไปร่วมงาน เขาก็ติดต่อมาอะไรแบบนี้ค่ะ ก็คงเป็นตามคอนเซปต์ของงานมากกว่า''


จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่า มีข่าวออกมาว่าละครเรื่องพริกกะเกลือแรกเริ่มแล้วแพลนวางตัวพระเอกของเรื่องเป็น ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ แต่ว่าพระเอกหนุ่มเกิดถอนตัวออกไปเสียก่อนเกี่ยวกับเรื่องนี้สาวแพนเค้กกล่าวว่า ''เอ่อเท่าที่ทราบเป็นพี่วีมาตั้งแต่แรกค่ะ น่าจะสับสนระหว่าง 2 เรื่องมากกว่าค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้าน
    “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้านก็เลยเป็นข่าว ส่วนที่ไปทานข้าวด้วยกันที่ร้านของ “จุ๋ย วรัทยา” นั้นเป็นเพราะไปตามคำเชิญของจุ๋ย เตรียมจ่อคิวดังช่อง 7 ดันลงสาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 3โด่งดังจากหนังเรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่ทำรายได้ 100 ล้าน กระทั่งช่อง 7 ทาบมาเล่นละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” เรตติ้งละครไม่เท่าไหร่ แต่เรตติ้งความฮอตของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ...
  • ‘แพนเค้ก’แจงแฟชั่นคู่‘เป้’เบียดอก
    เมื่อ 14 พ.ค. นางเอกสาว ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ ให้สัมภาษณ์หลังจบพิธีเปิดกล้องละคร “พริกกะเกลือ” แจงภาพสวีทแฟชั่นคู่ ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ ชนิดที่ว่าอกเบียดอก ว่า ทางนิตยสารมีคอนเซ็ปต์ที่แน่นอนแล้วเราก็ได้ทำงานกับทีมงานที่เคยทำงานกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไร และที่บอกว่าภาพแรงถึงขั้นหน้าอกเบียดนั้นจริงๆ แล้วแพนแขม่วพุ่ง แล้วก็โกยกันสุดฤทธิ์ เบื้องหลังก็โดนกันนิดหนึ่ง ซึ่งเราก็ไม่ได้ถ่ายแบบนี้บ่อยถือเป...
  • จะบ้าหรอ!! เป้ ยัน! ไม่เคยพูดอยากกิน ปอย
    จะบ้าหรอ!! เป้ ยัน! ไม่เคยพูดอยากกิน ปอย
  • แพนเค้ก ป้อง! แม่หน่อย ฉุนนักข่าวจี้ถาม เป้ จีบ ปอย
    แพนเค้ก ป้อง! แม่หน่อย ฉุนนักข่าวจี้ถาม เป้ จีบ ปอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »