ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิ้งกี้ ยัน หวนคืนวงการแน่ ฟุ้ง ขอเรียนเต้น เล่นเปียโน...

พิ้งกี้ ยัน หวนคืนวงการแน่ ฟุ้ง ขอเรียนเต้น เล่นเปียโน...

Posted 16/05/2011 by Gossip Star

ถึงจะมีข่าวคราวซุบซิบอยู่บ้าง แต่ดูเหมือนนางเอกหน้าคม พิ้งกี้ สาวิกา จะได้กำลังใจดีจากครอบครัว แม้จะยังไม่มีสังกัดเป็นหลักเป็นฐานเหมือนดาราคนอื่นๆ แต่เจ้าตัวก็ย้ำคอนเฟิร์มเสียงแข็งว่ายังไงก็หวนคืนสู่วงการบันเทิงแน่นอน เพียงแต่ตอนนี้ขอเวลาพักไปทำอะไรในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนเพื่อชาร์ตแบตให้ตัวเองแล้วจะกลับมาลุ้นงานต่อแน่นอน

 
“ที่ผ่านมาขยับตัวไปไหนก็เป็นข่าวตลอด แต่ตอนนี้กี้ไม่สนใจแล้ว เพราะอยู่กับครอบครัว อยู่กับที่บ้าน พอมีเวลาตอนนี้ซึ่งกี้ว่าเป็นเวลาที่เหมาะมากๆ ที่เราจะไปลองทำอะไรในสิ่งที่ไม่เคยทำ กี้ว่าจะไปเรียนเต้นและเล่นเปียโน หัดร้องเพลง หัดทำกับข้าว ชิลล์ๆ แล้วค่อยกลับมาลุยงานต่อ ซึ่งกี้ยังไม่ได้หายไปไหนจะกลับมาทำงานแน่นอนค่ะ” พิงกี้ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2 คดีเรียก 144 ล้าน 'ธัญญ่า' ฮึดฟ้อง 'เป๊ก' กับ 'พิงกี้'
    ขอหย่าและละเมิด ชี้ทำตัวเป็นมือที่3หัวเราะรับฉายาดัง‘เมียหลวงสังหาร’ ใกล้ ยุติปัญหาเตียงหัก “ธัญญ่า” ร่อนเอกสารข้ามทวีปยื่นฟ้องหย่าสามี “เป๊ก-สัณชัย” แล้ว หลังฝ่ายชายรุดเยี่ยมลูกถึงอเมริกาช่วงสงกรานต์แต่เคลียร์ปัญหา สามเส้าไม่ลงตัว พร้อมกันนี้ก็ฟ้อง “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” ...ใกล้ยุติปัญหาเตียงหัก “ธัญญ่า” ร่อนเอกสารข้ามทวีปยื่นฟ้องหย่าสามี “เป๊ก-สัณชัย” แล้ว หลังฝ่ายชายรุดเยี่ยมลูกถึงอเมริกาช่วงสง...
  • พิ้งกี้ โลกยังสวยงาม รวยโคตร ทัวร์อเมริกายันยุโรป...
    คงเป็นช่วงขอใช้เงินบ้าง หลังจากที่ทำมาหาเก็บเงินมาตลอดชีวิตในวงการบันเทิง ตั้งแต่เด็กจนโตของ พิ้งกี้ งานนี้จึงขอพาครอบครัวออนทัวร์ทั้งอเมริกาและยุโรป เที่ยวกันอย่างหรู เรียกได้ว่าใช้เงินกันให้คุ้มค่าเหนื่อย ซึ่งขาเม้าท์ก็ยังสงสัยว่าช่วงนี้พิ้งกี้ไม่ค่อยมีงาน แต่ทำไมถึงมีเงินพาครอบครัวทัวร์ต่างประเทศอยู่บ่อยๆ งานนี้คุณแม่น้องพิ้งกี้ ต้องออกมาเคลียร์ว่าระหว่างอยู่เมืองไทย พิ้งกี้ก็มีงานโชว์ตัวทุกวัน...
  • “ธัญญ่า” เรียกศักดิ์ศรีเมียหลวง ฟ้อง “เป๊ก” 124 ล้าน พิ้งกี้โดน 20 ล้าน
    4 คนบันเทิงพยานปากเอกหนุนช่วย “เมียหลวง ลวงสังหาร” เต็มที่ ธัญญ่าจัดเต็มเดินหน้าลุย “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูลอีกครั้งด้วยการ “ฟ้องหย่า” เป็นตัวเลขจำนวน 124 ล้านบาท (ไทย) หมายศาลถึงมือ “เป๊ก” ช่วงหลังสงกรานต์ ขณะที่เขาเพิ่งจะเดินทางกลับจากเยี่ยมลูกเมียครั้งล่าสุดที่อเมริกา งานนี้แยกฟ้อง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช อีกหนึ่งคดี เพื่อเป็นกรณีตัวอย่างแก่สังคมด้วยข้อหา “บุคคลที่ทำให้ครอบครัวเสียหายและแตกแยก” ...
  • ปล่อยคลิปเสียงอ้อนชายพ่อ "พิงค์กี้" ฉุนรีบป้อง
    สมาน ไชยเดช พ่อดาราสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เผยคลิปเสียงคล้ายเสียง ''พิงค์กี้'' อ้อนผู้ชายถูกตัดต่อและได้เห็นคลิปหลุดแล้ว ไม่คิดจะฟ้องอยากให้เรื่องมันจบเชื่อมีกระบวนการใส่ร้ายลูกสาว เผย ''พิงค์กี้'' เรียนเต้นที่ฟินแลนด์ยังไม่มีกำหนดกลับไทย และเฉยๆ กับเรื่องนี้เพราะชินชาแล้วเงียบหายไปพร้อมกับข่าวมือที่สามระหว่าง ''ธัญญาเรศ-เป๊ก สัณชัย เองตระกูล'' สำหรับดาราสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เนื่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »