ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เดอบัวร์หน้าบานพาอาแจ็กซ์คว้าแชมป์สมัยที่30

เดอบัวร์หน้าบานพาอาแจ็กซ์คว้าแชมป์สมัยที่30

Posted 16/05/2011 by rakball.net

 

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สุดดีใจที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของดัตช์ พร้อมกับเป็นสมัยที่ 30 ที่ปลื้มอีกเรื่องคือยังเป็นการฉลองวันเกิด เดอ บัวร์ ครบ 41 ปี อีกด้วย

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ดัตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา!อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ผงาดคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 30 หลังจากเอาชนะ เอฟซี ทเวนเต้ 3 ประตูต่อ 1 ภายหลังจบเกมการแข่งขัน แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกผ่านสื่อกังหันสีส้มว่า!"ความสำเร็จของเรา เป็นสิ่งที่สมควรแล้ว แต่เราไม่สามารถคาดเดาว่า ทีมไหนจะชนะในเกมนี้ หรือทีมไหนจะคว้าแชมป์ ฟุตบอลก็ยังสามารถสุ่มได้ แต่ในที่สุดแล้วชัยชนะก็ตกมาอยู่กับทีมเรา" 

  "เรานำปรัชญาใหม่มาใช้ ซึ่งเป็นรากฐานของโค้ช และทีมเยาวชน ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเสมอ ผมปลาบปลื้มที่ได้เห็นแผนการทำทีมใหม่ผลิดอกออกผลให้เห็นเร็วมากอย่าง นี้"อดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ และเคยคว้าแชมป์ลีกดัตช์ 5 สมัย เมื่อเป็นนักเตะค้าแข้งอยู่กับ อาแจ็กซ์ ล่าสุดเพิ่งต่อสัญญารับงานโค้ชกับทีมออกไปจนถึงปี 2014 กล่าว! ด้าน มิเชล พรูดอมม์ โค้ชของทีมทเวนเต้ เปิดเผยว่า! 

 "อาแจ็กซ์ ทำให้เราตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน และเราก็ไม่สามารถจัดการสลัดมันออกไปจากตัวได้ เราต่างก็ผิดหวัง แต่โดยรวมแล้วฤดูกาลนี้ก็ยังน่าชื่นชม โดยหลังจากที่เราคว้าแชมป์ลีกมาได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราได้ยกเครื่องทีมใหม่ทั้งหมด ทเวนเต้ คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย ได้เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก และจบในตำแหน่งรองแชมป์ลีก หากพิจารณาจากทั้งหมดนี้แล้ว มันก็ถือเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว"นายใหญ่เอฟซี ทเวนเต้ กล่าวทิ้งท้าย! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีมบิดไม่ขึ้นจบอันดับ24ศึกเฟร้นช์จีพี
    "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดตัวแทนจากไทยสังกัดทีม ไทยฮอนด้า สิงห์ แซก เร่งไม่ขึ้นทำได้แค่อันดับ 24 ชวดเก็มแต้ม ในศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รุ่นโมโต ทู รายการเฟร้นช์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเลอ ม็องส์ เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยแชมป์รุ่นนี้ตกเป็นของ มาร์ค มาร์เกซ นักบิดจากแดนกระทิงดุ ที่ทำเวลาเข้าเส้นชัย 43 นาที 03.308 วินาที
  • โนเล่ย้ำแค้นนาดาลซิวแชมป์บีเอ็นแอล
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตเลือดเซิร์บ ขอย้ำแค้น ราฟาเอล นาดาล นักหวดเลือดกระทิงดุ อีกครั้ง ล่าสุดชนะ 2 เซตรวด คว้าแชมป์อินเตอร์นาซิอองนาลี่ บีเอ็นแอล ดิตาเลีย ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เก่งกาจซิว,ศักดิ์สิทธิ์พลิกเฮศึกมวยสยาม
    เก่งกาจ ส.โชคกิจชัย โชว์ฟอร์มเทพจน ดินเนื้อทอง ธ.พราณทักษิณ เข้าไม่ติดสู้ไม่ได้ และเป็นฝ่ายชนะคะแนนแจ้งเกิดสวยหรู ในการชกเป็นคู่เอกศึกมวยไทยลุมพินี ณ เวทีมวยลุมพินี จัดโดย โปรโมเตอร์ "ชุ้น เกียรติเพชร " เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษาภาคม 2554 ที่ผ่านมา ส่วนมวยรอบ "มวยสยาม" เทพณรงค์ ศักดิ์บุรีรัมย์ ดักเตะซ้ายอัด ศักดิ์สิทธิ์ เพชรไพริน เข้าไม่ติดในสามยกแรกเป็นต่อ 3-1 ก่อนเจอ ศักดิ์สิทธิ์แก้เกมเดินเตะปล้ำในตีสู้ พลิกชนะลงมาสนุก
  • นาดาลโวเริ่มเข้าฟอร์มหลังทะลุชิงดำอินเตอร์ฯ
    ราฟาเอล นาดาล โวสนั่น เริ่มคืนฟอร์มเก่งเรื่อยๆ แล้ว หลังสอย ริชาร์ด กาสเก้ต์ สองเซตรวด พร้อมทะลุเข้าสู่รอบชิงดำ อินเตอร์นาซิอองนาลี่ บีเอ็นแอล ดิตาเลีย สำเร็จ รับกันแบบตรงๆ อยากชนกับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ มากกว่า โนวัค ยอโควิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »