ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋ากระตุ้นแข้งผีคว้าชปล.โชว์ความยิ่งใหญ่

ป๋ากระตุ้นแข้งผีคว้าชปล.โชว์ความยิ่งใหญ่

Posted 16/05/2011 by siamsport

 

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เร้าขุนพล "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันให้โชว์ฟอร์มแกร่งล้างแค้น บาร์เซโลน่า ในเกมนัดชิงฯ ถ้วยบิ๊กเอียร์ ในปลายเดือนนี้ เพื่อลบคำครหาที่ว่าเป็น "เร้ด เดวิลส์" ชุดที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งล่าสุดได้เพราะโชคช่วย

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นลูกทีมให้จัดการเก็บชัยชนะเหนือ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง เพื่อคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง หลังจากถูกค่อนขอดว่ายังเทียบไม่ได้กับ "ปีศาจแดง" หลายๆ ชุดก่อนหน้านี้
 
"เฟอร์ กี้" วัย 69 ปี ต้องการให้แข้ง "เร้ด เดวิลส์" ลงเล่นแบบทุ่มเทเต็มที่ และทำทุกอย่างที่จำเป็น เพื่อการขึ้นครองบัลลังก์เจ้ายุโรปเป็นครั้งที่ 4 ในประวัติศาสตร์สโมสร ในเกมที่สนามเวมบลีย์ วันที่ 28 พ.ค. นี้ โดยกล่าวว่า "การเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้นั้นจะเป็นการยุติข้อโต้เถียงถึงความแข็งแกร่งของทีมชุดนี้อย่างแท้จริง ซึ่งมันเป็นความท้าทายของพวกเขาที่ เวมบลีย์"
 
  "ผมรู้ว่าเรา จะพบกับทีมที่มหัศจรรย์ แต่คุณจะกาชื่อเราทิ้งในเกมใหญ่ๆ แบบนี้หรือ ผมไม่คิดว่าคุณจะทำนะ เรามักจะทำได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนัดชิงฯ มันไม่มีอะไรผิดในการยอมรับคำท้า เพราะว่าเราถนัดกับมันอยู่แล้ว มันไม่ใช่ประเด็นว่าคำท้านั้นจะมาจากไหน คุณก็แค่ลุกขึ้นรับมัน และทีมนี้จะไม่มีทางยอมแพ้เนื่องจากพวกเขามีคุณภาพที่สุดยอด" เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว
 
 นอกจากนี้ บรมกุนซือเลือดสกอตต์ ยังเอ่ยถึงทีมชุดที่ดีที่สุดของเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปรียบเทียบกับทีมชุดปัจจุบัน "มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดว่าทีมชุดปัจจุบันอยู่ในระดับไหนเพราะว่าเรามีทีม ที่สุดยอดมากมายในสโมสรนี้ ทีมชุดดับเบิ้ลแชมป์ ปี 1994 และ ทีมชุดทริปเปิ้ลแชมป์ ปี 1999 เป็นทีมที่โดดเด่นที่สุด แต่ทุกทีมที่เราสร้างขึ้นมาก็เพื่อที่จะท้าทายความสำเร็จซึ่งก็คือการคว้า แชมป์ต่างๆอยู่แล้ว"
 
 "สำหรับนักเตะหนุ่มๆ บางคนของ ยูไนเต็ด อย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ดาร์รอน กิ๊บสัน และ คริส สมอลลิ่ง แชมป์นี้นับเป็นโทรฟี่แรกของพวกเขา และมันจะเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเขาเดินหน้าไปด้วยความมุ่งมั่น และตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
 
พร้อม กันนี้ นายใหญ่จอมเก๋า ยังยกย่องคู่กองหน้าของทีมอย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ เวย์น รูนี่ย์ ว่ามีศักยภาพพอที่จะปั่นป่วนแนวรับของทุกทีมในโลกได้ โดยจะเห็นได้จากการประสานงานสุดมหัศจรรย์ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด เชลซี 2-1 เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา
 
 "เวย์ น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ จะแสดงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมออกมาเมื่อต้องเผชิญกับทุกๆ คนที่ขวางทาง คุณได้เห็นแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนในเกมกับ เชลซี ซึ่งเป็นเกมสำคัญมาก พวกเขาเป็นแชมป์เก่า และเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกของเรามาตลอด 6 ปีหลังสุด นั่นเป็นผลงานที่คุณได้เห็นจากพวกเขาทั้งคู่"
 
 "เอ ร์นานเดซ เป็นเด็กหนุ่มที่อุทิศตัวเพื่อฟุตบอลโดยที่ต้องเจอกับความท้าทายมากมายในฤดู กาลนี้ เขาเป็นตัวอันตรายเสมอ เขามักจะหาทางวิ่งผ่านกองหลังโดยให้พวกเขาต้องหันหลังกลับเพื่อวิ่งเข้าหา ประตู ซึ่งมันเป็นความสามารถชั้นเยี่ยมของเขา" อดีตกุนซือ อเบอร์ดีน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ยกแชมป์ลีกหนแรกสำคัญสุดเหนือแซงหงส์
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดอมตะของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกในปี 1993 มีความสำคัญมากกว่าแชมป์ฤดูกาลนี้ หลังจากพวกเขาต้องรอคอยมานานถึง 26 ปี แต่เชื่อว่าการทำสถิติครองแชมป์ลีกสูงสุดแซง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นการพิสูจน์อีกครั้งว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของพวกเขามีความยิ่งใหญ่แค่ไหน
  • กิ๊กส์รับแข้งผีกระสันดับบาร์ซ่าสอยแชมป์ชปล.
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้แข้ง "ผีแดง" เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากเพิ่งเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสมัย 19 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • วิลล่าระส่ำยัง-ดาวนิ่งจ้องหนีซบผี-หงส์
    แฟนบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า กลุ้มใจหนัก ลือหึ่ง ปีหน้าอาจจะไม่มี แอชลี่ย์ ยัง กับ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง อยู่เป็นกำลังสำคัญ โดยรายของ ยัง คาดว่าจะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าตัว ส่วน ดาวนิ่ง กำลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล
  • รูนทำเท่ห์!กันขนหน้าอกเลข19ฉลองแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 แซงหน้า ลิเวอร์พูล ด้วยการโกนขนหน้าอกเป็นเลข 19 พร้อมโพสต์ภาพลง "ทวิตเตอร์" ด้าน ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกเพื่อนร่วมทีม รับคิดไม่ถึงจะทำบ้าได้ขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »