ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซามูเอลเนื้อเต้นหายเจ็บช่วยงูเสมอนาโปลี

ซามูเอลเนื้อเต้นหายเจ็บช่วยงูเสมอนาโปลี

Posted 17/05/2011 by siamsport

   

 

วอลเตอร์ ซามูเอล เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า ของ อินเตอร์ มิลาน เผยดีใจสุดๆ ที่ได้กลับสู่สนามอีกครั้ง ในเกมเสมอ นาโปลี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 วอลเตอร์ ซามูเอล ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กล่าวอย่างมีความสุขที่มีโอกาสได้กลับมาลงสนามได้เป็นครั้งแรกในฐานะตัว สำรอง เกมเสมอ นาโปลี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักยาวถึง 5 เดือน

  เซนเตอร์แบ็ก วัย 33 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บในเกมที่พบ เบรสชา เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กล่าวถึงการหวนคืนสนามในช่วงท้ายเกมนัดล่าสุดว่า  "ผมรู้สึกดีมาก และยินดีที่จะได้กลับมาลงสนามในช่วงท้ายเกม ผมต้องขอบคุณทีมแพทย์ ที่ช่วยรักษาอาการบาดเจ็บของผม  และครอบครัว ที่อยู่เคียงข้างผมตลอดมา เช่นเดียวกับแฟนบอลที่การสนับสนุนผมอย่างเต็มที่"

  "ผมมั่นใจมาก หลังจากที่เข้าผ่าตัด ผมได้คุยกับหมอ ซึ่งพยายามไม่ให้ผมกลับสู่สนามก่อนกำหนด แต่พวกเขาก็ได้เห็นถึงสิ่งที่ผมทำได้ และตอนนี้ผมก็มีความสุขมากๆ"  อดีตดาวเตะ เรอัล  มาดริด กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาโปลี 1:1 อินเตอร์ มิลาน
    นาโปลี 1:1 อินเตอร์ มิลาน
  • แบ่งแต้ม!งูใหญ่บุกเจ๊านาโปลี1:1
    ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2010/2011 วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2554 นาโปลี เปิดบ้าน เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 1:1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม
  • เลโอยันเต็มที่เกมนาโปลีแม้เข้าชิงโคปปา
    เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ประกาศลั่น ต้องการให้ลูกทีมลงเล่นเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ ในเกมบุกเยือน นาโปลี วันอาทิตย์นี้ แม้ไม่มีผลลุ้นแชมป์แล้วก็ตาม พร้อมชื่นชม วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่พาทีม "อัซซูร่า" มีผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้
  • งูปัดข่าวกำลังเจรจาคว้าเตฟ
    แอร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ผู้บริหารใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปัดข่าว กำลังเจรจาคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า ย้ำอีกรอบ ยังไม่มีการติดต่อกับใครหน้าไหนทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »