ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ยันอีกรอบ!เบนเซม่ายังไม่คิดลาชุดขาว

เอเยนต์ยันอีกรอบ!เบนเซม่ายังไม่คิดลาชุดขาว

Posted 17/05/2011 by rakball.net


คาริม เบนเซมา / Karim Benzema

 

เอเยนต์ส่วนตัวคาริม เบนเซม่า ออกมายืนยันอีกรอบว่า หัวหอกเลือดน้ำหอม จะไม่ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ของ รีล มาดริดช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน
 
 

คาริม จาซิรี ผู้จัดการส่วนตัวของ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายืนยันออกรอบว่านักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

ซึ่งก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า เบนเซม่า เตรียมย้ายมาค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีกของ อังกฤษ เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนาม และบรรดากองหน้าของ มาดริด เองก็มีมากมาย เช่น กอนซาโล ฮิกัวอิน, คริสเตียโน โรนัลโด, เมซุต โอซิล และ อังเคล ดิ มาเรีย ที่เปิดตัวเลือกในการใช้งาน แต่อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้เจ้าตัวยังซัดในลีกไปแล้ว 13 ประตู

ส่วนทางด้าน คาริม จาซิรี เอเยนต์ส่วนตัวได้ออกมาเผยว่า หอกวัย 23 ปี ที่ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ต้องการอยู่กับ รีล มาดริด ต่อไป แม้มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ให้ความสนใจ

"เบนเซม่า ไม่คิดจะย้ายจาก มาดริด เลย เขาไม่เคยถามถึงด้วยซ้ำ และข่าวที่ออกมาล้วนเหลวไหลทั้งเพ ความตั้งใจเดียวคือเขาต้องกรารอยู่กับทีมต่อไปและยืนยันสิ่งนั้นด้วยการทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด" จาซิรี เผย


Karim Benzema Does Not Wish to Leave Real Madrid Claims Agent

Karim Benzema s agent has rubbished reports his client could quit Real Madrid and slammed talk suggesting the Frenchman would be negotiating with Arsenal to move to the Emirates Stadium.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสซูฮกโด้ทรงอิทธิพลต่อชุดขาว
    อิเคร์ กาซียาส ยอดมือกาว เรอัล มาดริด ออกโรงสรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เต็มที่ ชี้เป็นนักเตะทรงอิทธิพลต่อทัพ "ราชันชุดขาว" ของจริง รับเพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยปั้น "โด้" เต็มที่ ให้กระชากรางวัลดาวซัลโวสูงสุดมาครอง
  • เรือ-สิงห์สนไหม!มาดริดปักป้ายกาก้า2,500ล้าน
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรชั้นนำเเห่งเเดนกระทิงดุ พร้อมปล่อยตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ของทีม ออกไปจากถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์นี้ เเต่ต้องการได้เงินอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์(ราว 2,500ล้านบาท)หากหวังได้ตัว
  • โด้ตั้งเป้าซัดอัลเมเรียสร้างสถิติดาวซัลโว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ เรอัล มาดริด ปลื้มใจที่ตัวเองทำสถิติซัดประตูสูงสุด 38 ลูกใน 1 ซีซั่น เทียบเท่า ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานรุ่นพี่ชาวจังโก้ พร้อมหวังว่าจะยิงได้อีกสักลูกในเกมส่งท้ายกับ อัลเมเรีย แม้ยืนยัน ไม่ได้หมกมุ่นอยากทำลายสถิติก็ตาม
  • เอเยนต์ยันข่าวเบนซ์ซบปืนสุดมั่ว
    ตัวแทนคู่ใจ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด เผยลูกค้าของเขาไม่เคยมีความคิดย้ายหนี "ราชันชุดขาว" อย่างแน่นอน หลังมีข่าวโยงใยกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยันดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ต้องการอยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »