ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ธัญญ่าย่องเข้าบ้านเป๊กลุ้นฟ้องไม่ฟ้อง!

ธัญญ่าย่องเข้าบ้านเป๊กลุ้นฟ้องไม่ฟ้อง!

Posted 18/05/2011 by siamdara

 

ลุ้นเฮือกสุดท้าย!! ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' จะฟ้องหย่าสามี ''เป๊ก-สัณชัย'' หรือไม่ หลังนักแสดงสาวย่องเข้าบ้านฝ่ายชายเพื่อไกล่เกลี่ย และเจรจาหาข้อสรุปกับพ่อแม่ของ ''เป๊ก'' ไปแล้วเมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา คนใกล้ชิดเผย ธัญญ่า-เป๊ก ร่วมแถลงข่าวแน่นอนวันที่ 18 พ.ค. 54 แย้ม บิ๊กวิก 3 เตรียมละครปลอบขวัญนักแสดงสาวแล้ว แต่คาดกลับมารับงานได้อีกทีคือเดือนกรกฎาคม


ยังเป็นประเด็นที่หลายคนติดตามและเฝ้ารอบทสรุป สำหรับเรื่องราวของครอบครัวดาราสาวชื่อดัง ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล (รามณรงค์) กับไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ''ธัญญ่า''  ซึ่งอยู่ที่ต่างประเทศ ได้เตรียมให้ทนายความในประเทศไทย ดำเนินการเรื่องฟ้องหย่าสามี พร้อมกับเรียกเงิน 124 ล้านบาท รวมถึงสินสมรสที่ยังไม่ได้ประเมินราคาอีกจำนวนหนึ่ง โดยธัญญ่าได้เดินทางจากประเทศสหรัฐอเมริกากลับมาถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยรายงานข่าวแจ้งว่า การเดินทางกลับเมืองไทยครั้งนี้ ธัญญ่า ต้องการที่จะมาจัดการเรื่องหย่ากับ ''เป๊ก'' ให้ชัดเจน โดยวันที่ 18 พ.ค. นี้ ธัญญ่าจะมาแถลงข่าวพร้อมกับเป๊ก ถึงข้อสรุปว่าตกลงจะหย่าหรือไม่หย่า

 

ในขณะที่ ''เป๊ก-สัณชัย'' เองก็ยืนยันว่าจะมาแถลงข่าวร่วมกับภรรยาอย่างแน่นอน โดยในส่วนของเป๊กเองยังคงฮึดลุ้นเฮือกสุดท้าย ที่ต้องการจะให้ ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ล้มเลิกความคิดที่จะฟ้องหย่าตนเอง โดยให้ผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัวคือ ''รามณรงค์'' และ ''เองตระกูล'' ช่วยกันกล่อมดาราสาว  

 

โดยความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 54 คนใกล้ชิดธัญญ่าได้เผยว่า ตั้งแต่ธัญญ่ากลับมาถึงเมืองไทย ก็ยังคงมีอาการเครียดเป็นปกติ เนื่องจากปัญหาครอบครัวก็เป็นปัญหาใหญ่ที่ดาราสาวก็ต้องการจะให้มันสิ้นสุดลงเสียที แต่ทั้งนี้เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 54 ธัญญ่าได้เดินทางไปร่วมมีตติ้งกับแฟนคลับ ที่เกราะเกร็ด นนทบุรี กลับมาก็สบายใจมากขึ้น ที่มีแฟนๆ ให้กำลังใจมากมาย โดยในวันที่ 17 พ.ค. 54 นี้เอง ดาราสาวได้เดินทางไปที่บ้านของสามีเพื่อไกล่เกลี่ย และเจรจากับ ''เป๊ก-สัณชัย'' และพ่อแม่ของฝ่ายชาย  เพื่อหาข้อสรุป หากตกลงกันด้วยดีก็อาจจะไม่มีการฟ้องร้องเกิดขึ้น ทั้งนี้สาวธัญญ่าจะพูดครั้งเดียวคือในวันที่ 18 พ.ค. นี้  พร้อมกับ ''เป๊ก-สัณชัย'' ที่ร้านบีบี คลินิค ทองหล่อ เวลาประมาณ 15.30 น ซึ่งบทสรุปจะเป็นเช่นไร ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ทั้งนี้ คนใกล้ชิดรายงานด้วยว่า ทางบิ๊กช่อง 3 ได้เตรียมละครเรื่องใหม่ไว้ให้ธัญญ่าแล้ว 1 เรื่อง ซึ่งคาดว่าเรื่องนี้อาจจะไม่ได้เล่น เพราะมีคิวเปิดกล้องในเร็วๆ นี้ แต่ธัญญ่าจะสามารถรับงานได้อีกทีก็คือเดือนกรกฎาคมเลย คงต้องเป็นเรื่องอื่นแทน  เนื่องจากธัญญ่าต้องสะสางปัญหาของครอบครัวให้เรียบร้อย และดูแลสภาพจิตใจให้พร้อมมากกว่านี้ก่อนจึงจะสามารถกลับมารับงานละครได้ตามปกติ คนใกล้ชิดธัญญ่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ธัญญ่า" มาแล้ว18พ.ค.ขึ้นศาล
    กระแสแพร่สะพัด ''ธัญญ่า'' บินจากอเมริกามาถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อเคลียร์ปัญหารักสามเส้า จัดการเรื่องฟ้องหย่า ''เป๊ก-สัณชัย'' ให้เรียบร้อย ปิดไฟต์บินเป็นความลับ ยังไม่พร้อมเจอสื่อ รอสองครอบครัวคุยกันให้บทสรุปที่ชัดเจนก่อน คาดวันที่ 18 พ.ค. นี้ ขึ้นศาล ด้าน ผจก.ส่วนตัวเผย ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ''ธัญญ่า'' แต่อย่างใด และไม่สามารถยืนยันในทุกๆ เรื่องได้จากกรณีที่ดาราสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ รามณรงค์ ยื่...
  • "เข็ม" ปัดข่าวเป็นพยานให้ "ธัญญ่า" ฟ้องหย่า "เป๊ก"
    "เข็ม" ปัดข่าวจะไปเป็นพยานให้ "ธัญญ่า" ฟ้องหย่า "เป๊ก สัณชัย" บอกขอเป็นกลางและให้คุยกันเองดีกว่า แต่ยอมรับว่าเสียดายหากจะเลิกกันเพราะเห็นทั้งคู่ตั้งแต่ตอนจีบกันหลังจากที่มีข่าวว่า "ธัญญาเรศ เองตระกูล" เตรียมจะฟ้องหย่าสามี "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" โดยจะมีการกลับมาแถลงข่าวที่เมืองไทยเร็วๆ นี้นั้น ก็มีกระแสข่าวตามมาว่า "เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ" จะไปเป็นพยานยืนยันให้กับธัญญ่าในคดีดังกล่าว ทำเอาเจ้าตัวปฏิ...
  • 2 คดีเรียก 144 ล้าน 'ธัญญ่า' ฮึดฟ้อง 'เป๊ก' กับ 'พิงกี้'
    ขอหย่าและละเมิด ชี้ทำตัวเป็นมือที่3หัวเราะรับฉายาดัง‘เมียหลวงสังหาร’ ใกล้ ยุติปัญหาเตียงหัก “ธัญญ่า” ร่อนเอกสารข้ามทวีปยื่นฟ้องหย่าสามี “เป๊ก-สัณชัย” แล้ว หลังฝ่ายชายรุดเยี่ยมลูกถึงอเมริกาช่วงสงกรานต์แต่เคลียร์ปัญหา สามเส้าไม่ลงตัว พร้อมกันนี้ก็ฟ้อง “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” ...ใกล้ยุติปัญหาเตียงหัก “ธัญญ่า” ร่อนเอกสารข้ามทวีปยื่นฟ้องหย่าสามี “เป๊ก-สัณชัย” แล้ว หลังฝ่ายชายรุดเยี่ยมลูกถึงอเมริกาช่วงสง...
  • “ธัญญ่า” เรียกศักดิ์ศรีเมียหลวง ฟ้อง “เป๊ก” 124 ล้าน พิ้งกี้โดน 20 ล้าน
    4 คนบันเทิงพยานปากเอกหนุนช่วย “เมียหลวง ลวงสังหาร” เต็มที่ ธัญญ่าจัดเต็มเดินหน้าลุย “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูลอีกครั้งด้วยการ “ฟ้องหย่า” เป็นตัวเลขจำนวน 124 ล้านบาท (ไทย) หมายศาลถึงมือ “เป๊ก” ช่วงหลังสงกรานต์ ขณะที่เขาเพิ่งจะเดินทางกลับจากเยี่ยมลูกเมียครั้งล่าสุดที่อเมริกา งานนี้แยกฟ้อง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช อีกหนึ่งคดี เพื่อเป็นกรณีตัวอย่างแก่สังคมด้วยข้อหา “บุคคลที่ทำให้ครอบครัวเสียหายและแตกแยก” ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »