ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชื่อ"วี"ไม่จับปลา2มือ"ปุ๊กลุก"เมินจีบ"นุ้ย"

เชื่อ"วี"ไม่จับปลา2มือ"ปุ๊กลุก"เมินจีบ"นุ้ย"

Posted 18/05/2011 by siamdara

 

''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เชื่อใจ ''วี-วีรภาพ'' ไม่ตามจีบ ''นุ้ย-ภัสราภรณ์'' ลั่นฝ่ายชายบอกคบใครก็ทีละคน ไม่มีควบสอง เมินคนมองไปกันไม่รอด บอกแม้ห่างแต่เข้าใจกันมากขึ้น


เป็นคู่รักที่เสน่ห์ร้อนแรงไม่แพ้กัน ทั้งฝ่ายชาย พระเอก ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เจ้าของฉายาคาสโนวาที่มีข่าวกับสาวๆ ไปทั่ว กับนักแสดงสาวสวยหน้าคม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่เพิ่งจะมีข่าวว่าไฮโซตามจีบ จนฝ่ายชายออกอาการหึง โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองก็ออกมายอมรับกับสื่อว่าได้ห่างๆ กันแล้ว แต่ยังไม่ได้เลิกตามที่มีข่าวลือออกมา ล่าสุดฝ่ายชายมีข่าวว่าตามจีบ ''นุ้ย''  ภัสราภรณ์ คนคำแหง รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ซึ่งหนุ่มวีเองก็ออกมายืนยันไปแล้วว่า ตนไม่ได้ตามจีบสาวนุ้ยเลยจริงๆ

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ปุ๊กลุกที่มาร่วมทำบุญวันวิสาขบูชา ที่วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 54 จึงได้อัพเดตสถานการณ์ความรัก ซึ่งปุ๊กลุกเผยว่า

 

''ทุกอย่างเหมือนเดิม อาจจะดีขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าเราได้คุยอะไรกันหลายๆ อย่าง มันเป็นสเตปที่ว่าเข้าใจกันมากขึ้น จากแต่ก่อนเคยมีเวลาอยู่ด้วยกัน แล้วตอนนี้ทำงานมีละครต้องออนแอร์เป็นอย่างไร มีการปรับตัว และความเข้าใจกันมากขึ้น''
 


ต่อข้อถามว่า ''วี'' บอกว่ายังไม่เลิก แค่ห่างกันรู้สึกไงบ้าง ปุ๊กลุกบอกว่า ''ถ้าพูดอย่างอื่นจะแย่ (หัวเราะ) แต่เราสองคนก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เราแค่ห่างกัน แต่ว่าคนอื่นตีประเด็นว่าเลิกกัน พี่วีเป็นคนที่ถ้าเขาเป็นคนที่เลือกแล้ว ก็จะคบคนนั้นเลย ถึงภาพลักษณ์เขาจะเป็นคาสโนวา แต่หนูมั่นใจในสิ่งที่เขาบอก เขาบอกว่าถ้าเลือกแล้วเขาจะอยู่กับคนนั้นจนกว่าเราจะไปกันไม่ไหว ''
 


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เรื่องวีตามจีบนุ้ยได้ถามไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า '' ปุ๊กลุกก็ถามแหละว่าอย่างไร เขาบอกว่าถ้าเลือกแล้วจะคบเป็นคนคนไป ไม่ใช่คนนี้ทีคนนั้นที''
 


ส่วนกระแสเม้าท์ที่ว่า ปุ๊กลุกและวีเป็นคู่ที่ไปไม่รอด เรื่องนี้ปุ๊กลุกบอกว่า ''ด้วยภาพลักษณ์ของตัวหนูเองและภาพลักษณ์ของพี่เขาด้วย อย่างตัวหนูเองเป็นคนแรงประเดี๋ยวพี่วีก็เบื่อ จริงๆ แล้วมันมีอะไรมากกว่านั้น กว่าจะผ่านมาได้ขนาดนี้ มันก็หลายสเต็ปแล้วเหมือนกัน''
 


ส่วนกรณีที่มีไฮโซตามจีบนั้น ปุ๊กลุกบอกว่า ไม่ได้ติดต่อแล้ว ''ตั้งแต่ลบบีบีไปก็ไม่ได้ติดต่อ แต่เขาก็อาจจะถามๆ คนอื่น จริงๆ พี่วีเขาไม่ได้อะไร เขาไม่ได้เช็ก ไม่ได้สนใจ นอกจากจะถามแค่ว่า ข่าวเป็นอย่างไรบ้าง เขาไม่ตามหาข่าวอยู่แล้ว นอกจากหนังสือพิมพ์ที่มาส่งทุกวัน เขาก็จะอ่าน'' ปุ๊กลุกกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบว์ ขอโทษ ปุ๊กลุ๊ก เผย เคยกิ๊ก วีรภาพ...
    มีภาพหลุดกับพระเอกดังอย่าง วี วีรภาพ เรียกว่าทำให้งานเข้าจังๆ ล่าสุดสาว โบว์ นักแสดงหน้าใหม่ จากละครเรื่อง ลุย ได้ออกมาประกาศขอโทษนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ หลังจากมีภาพหลุดเธอกับหนุ่มวีรภาพ ออกมา เปรยภาพนั้นถ่ายนานแล้วในช่วงที่คุยๆ กับทางฝ่ายชายอยู่ แต่ตอนนี้ทางฝ่ายชายตัดการติดต่อไปแล้ว พร้อมกับปัดเกาะสร้างกระแสเรื่องภาพหลุดกับวีรภาพ?"ก่อนหน้านี้เคยสนิทกันค่ะ แล้วก็ช่วงหลังๆ ก็เค้าทำงานเยอะแล้วก็...
  • ''ปุ๊กลุก'' เซ็กซี่เบาๆ
    เป็นนางเอกสาวที่กำลังฮอต แถมข่าวคราวต่างๆ ก็มีมามากเสียเหลือเกิน สำหรับ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แต่สำหรับเรื่องความเซ็กซี่เธอก็มาดมั่น และเต็มใจที่จะโชว์แบบไม่เกรงใจใคร หลังจากที่ใส่ชุดทูพีซถ่ายแฟชั่นอะร้าอร่ามไปแล้ว วันก่อนออกงานแถลงข่าวรางวัลนาฏราช เธอเลยขอโชว์แบบเบาๆ แต่เร้าใจไม่น้อย ด้วยชุดเกาะอก โชว์เนินอกน่ามอง หน้าคม สวยครบสูตรแบบนี้ หนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ถึงได้หลงใหลนักล่...
  • "ปุ๊กลุก"โต้แขวะ"ฟ้า-ไข่มุก"หมาลอบกัด!
    ยังคงเป็นเรื่องเป็นราวไม่เลิกกับศึกเกาเหลานางงามระหว่าง ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 กับนางงามรุ่นพี่ ''ไข่มุก'' ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 และ ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวปุ๊กลุกได้โพสต์ข้อความทำนองพาดพิงในเฟชบุ๊กของตนเองด้วยถ้อยคำสุดแรง ทำเอาผู้คนต่างสงสัยและคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่า สาวปุ๊กลุกหมายความ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »