ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนผีเตรียมเฮ!เปเล่ฟันธงบาร์ซ่าแชมป์ชปล.แน่

แฟนผีเตรียมเฮ!เปเล่ฟันธงบาร์ซ่าแชมป์ชปล.แน่

Posted 18/05/2011 by siamsport

 

 แฟน "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ใจชื้นกันก่อน หลังนอสตาดามั่วของวงการทำนายลูกหนังอย่าง เปเล่ ออกมาฟันธงว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ที่เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้

  แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เฮยกแรกก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับบาร์เซโลน่า เมื่อเปเล่อดีตตำนานฟุตบอลทีมชาติบราซิล ออกมาฟันธงว่าทีมอาซูลกราน่าจะได้แชมป์ไปครอง

   เปเล่ได้ ให้สัมภาษณ์ทรรศนะส่วนตัวของเขาถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะหวดกันที่เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้

  ราชันลูกหนังแซมบ้า กล่าวว่า  แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ผมไม่เคยสงสัยเลยว่าบาร์เซโลน่าคือทีมที่ดีที่สุดในโลก

  การ ออกมาทายทักของเปเล่เช่นนี้ เป็นสัญญาณที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากว่า เปเล่นั้นมักจะขึ้นชื่อว่าทำนายอะไรมักจะออกมาผิดเสมอๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์มั่นใจแข้งดาวรุ่งต่อยอดความสำเร็จอีกนาน
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" จะประสบความสำเร็จต่อไปอีกนาน เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างทีมโดยวางรากฐานเอาไว้อย่างดี โดยเฉพาะการที่ทีมชุดนี้มีส่วนผสมของแข้ง 3 รุ่น ตั้งแต่รุ่นใกล้เลิกอย่างเขา, รุ่นอายุ 20 ปลายๆ ต่อ 30 ต้นๆ และรุ่นเด็กคะนอง
  • ริโอปลื้มใจได้เป็นประวัติศาสตร์กับปีศาจแดง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดดีใจที่ชีวิตพ่อค้าแข้งของเขาจนถึงตอนนี้ ได้มีชื่อจารึกอยู่ในประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของทีม "ปีศาจแดง" หลังจากที่มีส่วนร่วมในการช่วยทีมคว้าแชมป์ต่างๆ มาครองมากมาย
  • เปเล่หยันเมสซี่ยังห่างไกลแข้งตำนาน
    เปเล่ ราชาลูกหนังโลกทีมชาติบราซิล ยังหวงตำแหน่งพ่อค้าแข้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของวงการฟุตบอล เมื่อออกมาชี้ว่า ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะนอกโลกของ บาร์เซโลน่า ยังต้องอะไรทำอีกเยอะ กว่าจะยกระดับตัวเองขึ้นมาเทียบเคียงกับอดีตยอดนักเตะอย่าง โยฮัน ครัฟฟ์, มิเชล พลาตินี่ และ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่
  • รูนเด็กดีอยู่บ้านกับคอลีนคืนแข้งผีฉลองแชมป์
    เผย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกที่จะปลีกตัวไม่ออกไปฉลองกับเพื่อนร่วมทีม หลังนำปีศาจแดงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองสำเร็จ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้านกับ คอลีน ภรรยาสาวแทน ตามรายงานจาก เดอะซัน แท็บลอยด์ดัง ฉบับวันที่ 16 พ.ค. 54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »