ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงกร้าวนัดฉะศรีวิจาย่าสุดสำคัญ ฟุ้งซิวชัยกรุยทางสู่บัลลังก์แชมป์

เฮงกร้าวนัดฉะศรีวิจาย่าสุดสำคัญ ฟุ้งซิวชัยกรุยทางสู่บัลลังก์แชมป์

Posted 18/05/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ชี้นัดปะทะ ศรีวิจาย่า ในศึก เอเอฟซี คัพ รอบ 16 ทีม วันพุธที่ 25 พ.ค.นี้  เป็นแมตช์สุดสำคัญ เชื่อลูกทีมมีดีพอซิวชัยเพื่อเบิกทางสู่บัลลังก์แชมป์

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงของของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เวลานี้กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมกันอย่างหนักเพื่อเตรียมทำศึกกับ ศรีวิจาย่า จากอินโดนีเซีย ในการแข่งขัน เอเอฟซี คัพ 2011 รอบ 2 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะแข่งในวันพุธที่ 25 พ.ค. นี้ ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “โค้ชเฮง”วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมว่า “เวลานี้เรากำลังซุ่มฝึกซ้อมรูปแบบการเล่นต่างๆ เพื่อรับมือกับ ศรีวิจาย่า เพราะเกมนัดนี้ถือว่าเป็นศึกอีกนัดที่มีความสำคัญที่สุดในฤดูกาล โดยจากการประเมินเบื้องต้น ตนเชื่อว่าพวกเขาน่าจะมาตั้งรับอย่างเต็มที่แน่ ดังนั้นเกมรุกของเราจะต้องเฉียบขาดและใช้โอกาสที่มีให้คุ้มค่าที่สุด ซึ่งหากกองหน้าของเราสามารถเบิกสกอร์แรกได้เร็วแล้ว ตนมั่นใจว่าทีมชลบุรีน่าจะเก็บชัยชนะได้ในที่สุด”

“อย่างไรก็ตามตนได้สั่งให้ลูกทีมทุกคนห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะอย่างที่บอกไป เกมนัดนี้ถือว่ามีความสำคัญที่สุด เพราะหากเราสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ ความมั่นใจจะหลั่งไหลมาหาทีมเรา ซึ่งจะเป็นเรื่องดีในเส้นทางที่เหลือต่อไปในรายการนี้ ดังนั้นหากในเกมกับ ศรีวิจาย่า เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ ตนก็เชื่อว่าทีมชลบุรีจะมีดีมากพอที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการนี้มาครอง” โค้ชเฮงกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »