ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์ยังรูดซิบปากโยกเฝ้าเสาเสือใต้

นอยเออร์ยังรูดซิบปากโยกเฝ้าเสาเสือใต้

Posted 18/05/2011 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยืนยันขอมีสมาธิกับการช่วยทีมเอาชนะ "เจ้าม้าลาย" ดุ๊ยส์บวร์ก และคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ในวันเสาร์นี้ก่อน โดยยังไม่ขอยืนยันเรื่องการโยกไปเฝ้าเสาให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค


มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีของชาลเก้ 04 ยังไม่ขอปฏิเสธหรือยืนยันกระแสข่าวว่าเขาเตรียมย้ายไปเฝ้าเสาให้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ร่วมศึกบุนเดสลีกา นช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากคาดการณ์กันว่า ทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงการซื้อขายครั้งนี้ล่วงหน้าแล้ว

นอยเออร์ เคยออกมาพูดว่าจะย้ายออกจากถิ่นเฟลตินส์-อารีน่า หลังปฏิเสธต่อสัญญาที่จะหมดลงในปี 2012 และเมื่อถูกถามว่าศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ กับ ดุ๊ยส์บวร์ก ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ จะเป็นเกมสุดท้ายของเขาในเสื้อ "ราชันสีน้ำเงิน" หรือไม่ เจ้าตัวตอบสั้นๆ ว่า "ผมบอกไม่ได้"

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เขาจะได้ตัว นอยเออร์ แน่นอน แต่มือหนึ่งทีมชาติเยอรมนี ขอมีสมาธิกับเกมนัดชิง เดเอฟเบ โพคาล เสียก่อน "เรารู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร นี่ไม่ใช่เกมลีกทั่วไป แต่เป็นนัดชิงบอลถ้วย นี่เป็นโอกาสสำคัญของเราที่จะคว้าแชมป์ ผมเชื่อมั่นว่าเราจะชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์ตีข่าวไอ้ค้างคาวเล็งดึงโคลเซ่เสริมคม
    สื่อเมืองเบียร์ประโคมข่าว "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เอาแน่ กระชากตัว มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอก บาเยิร์น มาร่วมก๊วน ชี้หลังจบซีซั่นนี้ เจ้าตัวอำลา "เสือใต้" ชัวร์
  • เสือใต้สุดเท่ผงาดครองแชมป์ลีกมังสวิรัติ
    พีต้า จัดให้...บาเยิร์น มิวนิค ผงาดครองแชมป์ลีกกินผัก หรือมังสวิรัติ อย่างทรนงองอาจเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน หลังเสิร์ฟแต่อาหารปลอดเนื้อสัตว์มาตลอดในสังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า ตามมาด้วย ชาลเก้ รั้งที่ 2 ส่วน ฮัมบูร์ก ติดตำแหน่งบ๊วย
  • ปูด!พี่เสือควัก30ล้านปอนด์พรากนาสรี่จากปืน
    ทัพ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ขอมีเอี่ยวด้วยในการไล่ล่าคว้าตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมควักเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท)
  • สื่อเบียร์ปูดเสือใต้ใกล้ซิวนอยเออร์,บัวเต็ง
    สื่อเยอรมัน ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ใกล้จะได้ตัว มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจากชาลเก้ มาเฝ้าเสา เช่นเดียวกับการดึงตัว เจอโรม บัวเต็ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ใกล้จะเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »