ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โรนัลดินโญ่โดนแฮ็คเว็บโชว์รูปบินลาเดน

โรนัลดินโญ่โดนแฮ็คเว็บโชว์รูปบินลาเดน

Posted 18/05/2011 by rakball.net

 

 

  โรนัลดินโญ่ โดนแฮ็คเกอร์เจาะเว็บส่วนตัว เปลี่ยนหน้าเพจส่วนตัวของแข้งฟลาเมนโก้ เป็นรูป จาร์ จาร์ บิง และโอซามา บิน ลาเดน

 

 สื่อเผย โรนัลดินโญ่ โดนแฮ็คเกอร์เจาะระบบเข้าโจมตีเว็บไซต์ส่วนตัว โดยการเปลี่ยนภาพเป็น จาร์ จาร์ บิง ตัวละครในเรื่องสตาร์วอร์ และรูปหน้าของ โอซามา บิน ลาเดน อดีตผู้นำกลุ่มตอลีบาน ประกอบกับข้อความสนับสนุนอิสลาม 

 นอกจากนี้ยังโจมตีแข้งฟลาแมงโก้ ด้วยว่าเป็นผู้ที่ไม่เป็นมิตรต่ออิสลาม ก่อนที่เว็บไซต์ส่วนตัวของ โรนัลดินโญ่ จะกลับมาใช้งานได้อย่างปกติในวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานใจร็อดดิค-โด้ติดโผเอฟเอชเอ็มผู้ดี
    หุ่นสะท้านใจชายชัดเจน บรู๊คลีน เด็คเกอร์ ภรรยาสุดที่รักของ แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเกตหนุ่มมะกัน ทะยานติดอันดับ 6 ในโผ 100 สาวเซ็กซี่สุดๆ ในโลก "เอฟเอชเอ็ม" เมืองผู้ดี เรียบร้อย โทษฐานเอ็กซ์อึ๋มเกินห้ามใจ ด้าน "แฟนโด้" อิริน่า เชค ไม่ธรรมดา มาแรงรั้งเบอร์ 10 เลยทีเดียว ขณะที่ ชากีร่า หวานใจ เคราร์ด ปิเก้ ครองอันดับ 43
  • ดาวโป๊สุดซี้ด!ปล่อยเพลงชวนแฟนถล่มประตู
    บรรดาสาวกลูกหนังมีหวังควานหาเพลงสุดสยิวของ นีฟส์ เซลเซียส นางแบบเปลือยเพลย์บอย มาฟังกันไม่หวาดไม่ไหว หลังเธอทำเรื่องสุดพิลึกอีกครั้ง ด้วยการร้องเพลงที่มีเนื้อหายามขึ้นสวรรค์กับสามีนักเตะ โดยพรรณนาถึงบรรดาแข้งจอมถล่มประตูอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้ช่วยมากระหน่ำประตูสวรรค์จนสุขสมอารมณ์หมาย
  • โด้โดนกดดัน!ย่าอิริน่าจี้รีบวิวาห์ด่วนจี๋
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจต้องยอมสละโสดเข้าประตูวิวาห์ในเร็ววันนี้ซะแล้ว เมื่อคุณย่าน้องหนูอิริน่า ซึ่งเป็นถึงวีรสตรีสงครามโลก ครั้งที่ 2 ของเมืองหมีขาว ประกาศชัดเจนหนุนหลานสาวตกร่องปล่องชิ้นกับแข้งทอง "ราชันชุดขาว" แบบเต็มเหนี่ยว เหตุเชื่อมั่น "โด้" คนดีที่หนึ่ง
  • ริเบรี่เตรียมได้ลูกคนที่สาม-คาดเป็นผู้ชาย
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเป็นพ่อลูกสามเมื่อ วาฮิบา ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้วและทั้งคู่คาดจะเป็นลูกชายคนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »