ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเทโรฯเฮลีซอถอดเฝือก,ปรับทัพดึงหอกโครแอต

แฟนเทโรฯเฮลีซอถอดเฝือก,ปรับทัพดึงหอกโครแอต

Posted 19/05/2011 by siamsport

 

"มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน รอเฮล่าสุดหัวหอกคนดัง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ถอดเฝือกที่หน้าแข้งออกแล้วคาดกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเลกสองแน่นอนโดยทีมเตรียมอิมพอร์ต หัวหอกโครแอต มาเสริมทัพอีกด้วยในเลกสอง


แฟนเทโรฯเฮ"ลีซอ"ถอดเฝือกแล้ว

หลังจากที่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ประสบปัญหาได้รับบาดเจ็บหัก จากเกมที่ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรฯ เปิดบ้านสนามเทพหัสดิน เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 3-1 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีให้กับแฟนบอลพันธุ์แท้ของสดมสรได้ทราบกันอย่างถ้วนหน้าว่า "ในตอนนี้ลีซอได้ถอดเฝือกออกจากขาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหตุผลที่เขาถอดเร็วกว่ากำหนด เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีความเป็นอาชีพ และดูแลร่างกายตัวเองได้ดีมากๆ อีกทั้งภายใน 1-2 สัปดาห์ข้างหน้าเขาจะเข้ารับการกายภาพบำบัด แต่เราอาจจะยังไม่ได้ใช้งานเขาในเร็ววันนี้ เนื่องจากทีมสต๊าฟอยากจะให้เขาเรียกความฟิต ก่อนที่จะกลับมาเล่นในเลกสอง"


 เตรียมดึงหัวหอก "โครแอต"เสริมทัพ

ขณะเดียวกัน "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม "มังกรไฟ 3 เค"  ยังได้เปิดเผยในเรื่องของการปรับเปลี่ยนทีม ในช่วงเลกสองว่า "ต้องยอมรับตามตรงในช่วงนี้กองหน้าเราค่อนข้างจะขาดแคลน เพราะในรายของลีซอ(ธีรเทพ วิโนทัย)ที่บาดเจ็บหนัก ทำให้เราเหลือตัวเลือกในแดนหน้าไม่มากนัก เนื่องจากแซม(รณชัย รังสิโย)ก็ไม่ได้มีความฟิตที่เต็มร้อย ส่วนแข้งต่างชาติอย่าง อูโดโจห์ ยังไม่สามารถช่วยเหลือทีมเราได้"
 
"ทำให้ที่เหลือตอนนี้ก็มีเพียงแค่ อัครพล แต่ด้วยการที่เขาเป็นดาวรุ่ง ทำให้ประสบการณ์อาจจะยังไม่มากนัก ซึ่งเราจึงจำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าช่วงเลกสอง และในตอนนี้มีนักเตะที่มาจากโครเอเชีย 1 คน แถมประวัติการเล่นค่อนข้างที่จะดีมาก เนื่องจากเคยเล่นอยู่ในลีกโรมาเนียมาด้วย และคาดว่าน่าจะดึงเขามาช่วยทีมแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »