ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาคริต หวาน เรียก วุ้นเส้น แฟนเต็มปาก...

ชาคริต หวาน เรียก วุ้นเส้น แฟนเต็มปาก...

Posted 19/05/2011 by Gossip Star

พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม เลิกหมกเม็ด! เรียกเพื่อนสาวคนพิเศษ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แฟนเต็มปาก ปัดจ่อหมั้นฟ้าแล่บ  บอกความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้น ไม่รีบร้อน ใจกว้างไม่ห้ามฝ่ายหญิงนุ่งกางเกงขาสั้น แต่แค่ หึง เท่านั้นเอง!!!

 
ชาคริต แย้มนาม เปิดใจความรักกับสาว วุ้นเส้น  วิริฒิพา แบบเท่ๆ แมนๆ ไม่หมกเม็ด  ผ่านรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ว่า

 
''ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยจีบใคร ไม่มีออกเดท เพราะแฟนที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนแนะนำ พี่แนะนำ น้องแนะนำ มันก็เลยไม่ได้เหมือนกับจีบกัน สำหรับวุ้นจริงๆ ก็รู้จักกันมานาน แต่คงเพราะได้มาร่วมรายการครัวแล้วแต่คริตด้วยกัน คุยกันไป หยอกกันไปในรายการ มันก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรเยอะในตอนแรก พอเป็นข่าวก็เลยคิดได้ว่าสงสัยจะเยอะเกินไปหรือเปล่าเราไม่รู้ตัว  เลยไปนั่งย้อนรู้เทปรายการที่ทำด้วยกัน ก็เข้าใจล่ะว่ามันเยอะจริงๆ และความรู้สึกเราก็เยอะตามนั้นไปด้วย ตอนนี้มันก็เหมือนเพิ่งเริ่มต้น แต่ข่าวที่ออกไปมันเยอะแซงหน้าความสัมพันธ์ไปหมดล่ะ ถึงขั้นจะหมั้นจะอะไร ซึ่งก็ไม่จริง''


''กับวุ้นก็ไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะรู้จักวุ้นในแบบที่เป็นวุ้น หวานเท่านี้ แมนแบบนี้ สนุกแบบนี้ แล้วเขาก็เป็นของเขาแบบนี้ ไม่ต้องไปเปลี่ยนแปลงอะไร  แต่ก็อยากมีเวลาสรุปความสัมพันธ์ของเราทั้งสองคนก่อน เพราะเราจะคบกันมันก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน แล้วค่อยไปตอบสื่อ แต่ตอนนี้สื่อนำเสนอข่าวแซงหน้าไปหมดแล้ว ก็ไม่ได้โกรธไม่ได้อะไรเพียงแค่ตกใจว่าทำไมมันเร็วจัง''

 
ตกลงใช้คำว่าแฟนได้มั้ย? ''ได้ ผมก็เรียกว่าแฟน ตอนนี้เพื่อนๆ ก็แซว ผมว่า เมื่อก่อนชอบแซวสาวๆเรื่องบิ๊กอาย ขาสั้น แล้วเป็นไงล่ะ ตอนนี้ได้แฟนครบทุกอย่างที่แซวคนอื่นไว้เลย ความรักของผมตอนนี้ ผมอยากมีเวลา แบ่งเวลาให้กันได้ ไม่มีเกียร์เดินหน้าถอยหลัง เป็นเกียร์ฟรีกับเรื่องนี้มาก ถ้าจะเดินก็ต้องเดินไปด้วยกัน''

 
ด้านแฟนสาว วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา โผล่มาเซอร์ไพร้ส ด้วยการเป็นผู้ช่วยกุ๊ก ทำเอา ชาคริต อายม้วน ตัวแดง หูแดง  ถึงกับออกปากว่า ''ก็เขินซิว่ะ'' เล่นมาแบบนี้ไม่ทันตั้งตัว 
 

พิธีกรถาม วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ต่อไปว่ารู้สึกยังไงกับฉายาไม้เลื้อย แล้วได้จิบอาหารฝีมือ ชาคริต บ่อยแค่ไหน?

 
''จริงๆวุ้นไม่ได้คิดอะไรไม่ได้รู้สึกอะไรกับฉายานี้  มันก็คือข่าว ซึ่งวุ้นเองก็โดนมาเยอะ แล้ววุ้นจะคิดไม่เหมือนใคร เพราะรู้สึกว่าทำไมต้องคิดเหมือนคนอื่น บางครั้งบางคนเขาไม่ได้เป็นแบบนั้น มันไม่เท่เลย ชอบคิดแตกต่าง ตอนนี้ก็โอเคค่ะทุกอย่างเป็นไปด้วยดี พี่คริตเขาก็น่ารักเอาใจใส่ดี ได้มีโอกาสเจอคุณแม่พี่คริตแล้ว ท่านน่ารักมาก สำหรับอาหารพี่คริตทำตลอดแล้วก็ทานตลอดเช่นกันค่ะ เขาชอบทำและนำเสนอ แล้วชอบทำคนเดียว หลังๆ จะหนักไปทานอาหารคาว''

 
ชาคริตเสริมว่า ''จริงๆ เขาชอบทานช็อคโกแลตลาวา ซึ่งก็เคยทำให้ทาน  การจะเป็นแฟนกันมันก็ต้องดูแลกัน อย่างเสื้อผ้าก็ไม่เคยห้ามเรื่องการแต่งตัวนะ จะใส่สั้นใส่อะไรไม่ได้ว่า แต่แค่หึเท่านั้นเอง''

 
และทั้งคู่จะหวานกันขนาดไหนต้องติดตามต่อในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย  ในวันอาทิตย์ที่ 22พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้นเส้น ไม่หวั่น ฉายา ชาคริต ไม้เลื้อย...
    วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เผยความสัมพันธ์พระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ยังไม่คืบหน้า! ปัดกลัวผิดหวังไม่กล้าเปิดตัวเป็นแฟน บอกขอเวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่หวั่นฉายาฝ่ายชาย พระเอกไม้เเลื้อย แจงไม่เคยตัดสินคนที่ข่าว ขำๆ ชาคริต แย้มนาม ท้าอีเว้นท์จ้าง 5 แสนยอม ออกงานแพ็คคู่!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับ ชาคริต แย้มนาม ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง หลังฝ่ายชายออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคุยกันอยู่...
  • "ชาคริต"อัพค่าตัวรับงานคู่"วุ้น"ครึ่งล้าน
    ''ชาคริต'' ยอมรับแล้วกำลังศึกษาดูใจ ''วุ้นเส้น'' เผยรู้จักกันมานานแล้วไม่ได้ใช้รายการ ''ครัวแล้วแต่คริต'' เป็นแม่สื่อ ปัดมีแพลนพาไปให้แม่ดูตัวฝ่ายหญิงที่อเมริกา เผยเตรียมไปพักผ่อนเท่านั้นและไปคนละเวลา
  • วุ้นเส้น แจงชิ่งสื่อฯ กั๊กสัมพันธ์ ชาคริต
    วุ้นเส้น แจงชิ่งสื่อฯ กั๊กสัมพันธ์ ชาคริต
  • เกาเหลา"วุ้นเส้น"แย่ง"กฤษณ์" "จ๋า"ไม่ยอมรับ
    ''จ๋า'' โต้เกาเหลา ''วุ้นเส้น'' แย่งดีเจ ''กฤษณ์'' ย้ำชัดความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ปัดฝ่ายชายตามเฝ้าที่กองถ่ายรายการ ยันน้อง ''เก้า'' และ ''พล วงแคลช'' แค่พี่น้อง รับตอนนี้โสด มีหนุ่มๆ รุมแจกขนมจีบเพียบตกเป็นข่าวเกาเหลาชามโตอีกแล้ว สำหรับสาว ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าสาวจ๋าแอบเปิดศึกเกาเหลาเพื่อนสาวคนสนิท ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพื่อแย่งดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »