ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบรเมนเซ็น!เอคิชี่ยาวถึงปี2015

เบรเมนเซ็น!เอคิชี่ยาวถึงปี2015

Posted 19/05/2011 by rakball.net


เมธ์เม็ท เอคิชี่/ Mehmet Ekici

 

"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งเยอรมนี ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้จดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เมธ์เม็ท เอคิชี่ กองกลางดีกรีทีมชาติตุรกีของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
 
  
แวร์เดอร์ เบรเมน ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ทางสโมสรได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับ เมธ์เม็ท เอคิชี่ มิดฟิลของทีมแวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทีมแล้ว โดยจะเซ็นกันจนถึงปี 2015

โดนเบรเมน ได้แถลงอย่างเป็นทางการว่าได้เซ็นสัญญาดึวตัว เอคิชี่มิด กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีมาร่วมทีมแล้วโ ดยเซ็นสัญญาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2015 และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้

"เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่เราได้ซ็น เอคิชี่ มาร่วมทีม และเขาจะเข้ากับแผนการทำทีมของเรา เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่ยอดเยี่ยม"เคลาส์ อัลล็อฟส์ผอ.กีฬาของเบรเมนกล่าว

"แวร์เดอร์เป็นทีมเหมาะสำหรับผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พบกันแฟนบอลและทุกคนที่นั่น ผมอยากพัฒนาฝีเท้าให้ดีกว่านี้" เอคิชี่ กล่าว

โดยทาง เอคิชี่ถูก เนิร์นแบร์กยืมตัวไปในฤดูกาลนี้ และเขาลงเล่นไปทั้งหมด 32 นัดยิงได้ 3 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ ซึ่งคาดว่าค่าตัวของดาวเตะรายนี้น่าจะอยู่ที่ 5 ล้านยูโร

Official: Werder Bremen sign Mehmet Ekici from Bayern Munich

Werder Bremen have officially completed the signing of Turkey international Mehmet Ekici from Bayern Munich.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มเตือนแข้งเกย์ระวังการเปิดเผยตัวตน
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมชาติเยอรมัน เตือนบรรดาแข้งเกย์ให้ระมัดระวังการเปิดเผยตัวตนสู่สาธารณชน เนื่องจากอาจส่งผลให้เกิดเสียงวิจารณ์ตามมาภายหลัง ขณะที่ ธีโอ ซวานซิเกอร์ ประธาน เดเอฟเบ และมาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ต่างสนับสนุนให้ผู้เล่นที่มีรสนิยมรักร่วมเพศ ออกมาเปิดตัวตน เชื่อเรื่องดังกล่าวไม่ควรถูกนำมาเป็นประเด็นในการแบ่งแยก
  • นอยเออร์ยังรูดซิบปากโยกเฝ้าเสาเสือใต้
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยืนยันขอมีสมาธิกับการช่วยทีมเอาชนะ "เจ้าม้าลาย" ดุ๊ยส์บวร์ก และคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ในวันเสาร์นี้ก่อน โดยยังไม่ขอยืนยันเรื่องการโยกไปเฝ้าเสาให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค
  • สื่อเบียร์ตีข่าวไอ้ค้างคาวเล็งดึงโคลเซ่เสริมคม
    สื่อเมืองเบียร์ประโคมข่าว "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เอาแน่ กระชากตัว มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอก บาเยิร์น มาร่วมก๊วน ชี้หลังจบซีซั่นนี้ เจ้าตัวอำลา "เสือใต้" ชัวร์
  • เสือใต้สุดเท่ผงาดครองแชมป์ลีกมังสวิรัติ
    พีต้า จัดให้...บาเยิร์น มิวนิค ผงาดครองแชมป์ลีกกินผัก หรือมังสวิรัติ อย่างทรนงองอาจเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน หลังเสิร์ฟแต่อาหารปลอดเนื้อสัตว์มาตลอดในสังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า ตามมาด้วย ชาลเก้ รั้งที่ 2 ส่วน ฮัมบูร์ก ติดตำแหน่งบ๊วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »