ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีผลัดแถลงข่าวเหตุติดธุระด่วน

บังยีผลัดแถลงข่าวเหตุติดธุระด่วน

Posted 19/05/2011 by manager.co.th


"บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคม "ลูกหนังไทย"

 

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศเลื่อนวันแถลงข่าวความคืบหน้าทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิค และกำหนดวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯ จากเดิมคือวันพุธที่ 18 พ.ค.54 เป็นวันศุกร์ที่ 20 พ.ค.54 เวลา 14.00 น. ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยตามกำหนดการเดิม เหตุเพราะติดธุระด่วนที่สำคัญมาก 
 
  
สืบเนื่องจากวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคม "ลูกหนังไทย" ได้แถลงข่าวชี้แจงความบริสุทธิ์ตอบโต้ข้อกล่าวหาของ ลอร์ด เดวิด ทรีสแมน อดีตประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ถึงกรณีที่โดนกล่าวหาว่า เป็น 1 ใน 4 ของบอร์ดสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ที่มีส่วนในการเรียกรับผลประโยชน์จากการโหวตหาเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018

ขณะเดียวกันในวันดังกล่าวสื่อมวลชนได้พยายามถามถึงความคืบหน้าเรื่องปรีโอลิมปิคและวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯ "บังยี" จึงได้ประกาศว่าจะแถลงข่าวความคืบหน้าของทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิค ที่ถูกฟีฟ่าปรับตกรอบหลังส่งผู้เล่นที่ติดโทษแบนลงสนาม พร้อมกับแถลงข่าวกำหนดวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังจากที่ได้สั่งเลื่อนเมื่อวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. มาแล้วครั้งหนึ่ง เป็นวันพุธที่ 18 พ.ค. นี้ เวลา 14.00 น.ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ทว่าความเคลื่อนไหวล่าสุด วรวีร์ มะกูดี ได้ออกมาเปิดเผยว่า "วันนี้ไม่สามารถจัดโต๊ะแถลงข่าวเรื่องความคืบหน้าของปรีโอลิมปิคและกำหนดวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ได้ เนื่องจากผมติดธุระด่วนที่สำคัญมาก จึงขอเลื่อนการแถลงข่าวดังกล่าวไปเป็นวันศุกร์ที่ 20 พ.ค.54 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตามเดิม"

นอกจากนี้ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวถึงการเลื่อนแถลงข่าววันนี้ (18 พ.ค.)ว่า "ผมไม่ทราบว่าคุณวรวีร์มีธุระอะไรที่สำคัญ เพราะเขาไม่ได้บอกให้ผมทราบ แต่ยืนยันว่ายังอยู่ในประเทศไทยไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศ ส่วนการกำหนดวันเลือกตั้งที่เคยกล่าวไว้ว่าจะทราบวันเลือกตั้งภายใน 2 สัปดาห์หลังจากวันเลื่อนการเลือกตั้งนายกสมาคมฯนั้น ก็คงต้องรอการแถลงข่าวจากคุณวรวีร์ ในวันศุกร์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูส่อแววเสียเอ็นจี้ ดีวาย,ปินโต้ที่ไม่แฮปปี้กับทีม
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อาจส่อแววต้องเสีย 2 แข้งต่างชาติอย่าง เอ็นจี้ ดีวาย กองหลังและนายทวารอย่าง ปินโต้ ที่ 2 รายเริ่มจะไม่แฮปปี้กับทีมแล้ว ด้าน "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณรงค์ กุนซือตะหานน้ำฟุ้งแหลกพาทีมหนีโซนอันตรายได้แน่
  • แฟนเทโรฯเฮลีซอถอดเฝือก,ปรับทัพดึงหอกโครแอต
    "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน รอเฮล่าสุดหัวหอกคนดัง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ถอดเฝือกที่หน้าแข้งออกแล้วคาดกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเลกสองแน่นอนโดยทีมเตรียมอิมพอร์ต หัวหอกโครแอต มาเสริมทัพอีกด้วยในเลกสอง
  • เตโก้มั่นใจได้ 3 แข้งฟิตทันชน ท่าเรือ ย้ำนักเตะต้องมีสมาธิจนกว่าจะหมดเวลา
    เตโก้ เฮดโค้ชเชียงราย ยูไนเต็ด กำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างละเอียดและมีสมาธิตลอดเกม ด้านนักเตะที่บาดเจ็บนั้นต้องแยกซ้อมหลายคนทั้ง รังสันติ์ รูปเหมาะ, กิลสัน ดิอา, ธวัชชัย ทองฮวด และ ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา ซึ่ง 3 รายแรกฟิตทันเกมเจอ การท่าเรือไทย เอฟซี เสาร์นี้แน่ ส่วนรายหลังถูกแบน
  • ทีเร็กซ์ช้ำ หลี่ เซียง ยังซ้อมไม่ได้ ณรงค์ทำใจหากเจ็บยาว
    ณรงค์ ท่วมไธสง โค้ชทีมขอนแก่น เอฟซี ทำใจหาก หลี่ เซียง กองหลังชาวจีนต้องพักยาวหลังจากเจ็บข้อเท้าขวาในเกมล่าสุด นอกจากนี้ยังกังวลอาการบาดเจ็บของ ชรินทร์ บุตรฮาด กองหน้าหมายเลข 1 ที่เข้าตรวจในตอนแรกไปแล้วว่าเป็นไรอะไรมากแต่ถึงตอนนี้ยังซ้อมได้ไม่เต็มที่เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »