ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอวร่าเชื่อตี๋พาร์คหยุดเมสซี่ได้!แมตช์ชิงดำชปล.

เอวร่าเชื่อตี๋พาร์คหยุดเมสซี่ได้!แมตช์ชิงดำชปล.

Posted 19/05/2011 by rakball.net

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ พาร์ค ชี-ซอง จะเป็นตัวจักรสำคัญของ "ปีศาจแดง" ที่จะหยุด ลีโอเนล เมสซี่ ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 28 พ.ค.นี้ ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยอมรับ รู้สึกประทับใจความทุ่มเทของดาวเตะชาวเกาหลีใต้เป็นพิเศษ

   ปาท ริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม จะเป็นนักเตะกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ที่จะหยุดการทำเกมรุกของ ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ พร้อมทั้งเชื่อว่าดาวเตะชาวเกาหลีใต้ จะต้องมีเคล็ดลับในการทำให้มีร่างกายที่ฟิตกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ แน่

   ดาว เตะวัย 30 ปี กล่าวว่า "มันจะต้องเป็นอาหารเกาหลีแน่ เดี๋ยวผมจะลองกินดูเหมือนกัน บางครั้งผมก็ไปที่บ้านของเขาและกินอาหารประเภทนี้ พาร์ค เป็นคนที่เหลือเชื่อมาก ผมได้แต่หัวเราะในตอนที่ผมดูเกมกับ เชลซี และได้เห็นเขาวิ่ง เพราะมันช่างเหลือเชื่อจริงๆ ผมคิดว่าเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของทีมเพราะเขาไม่เคยหยุดวิ่ง เขาสามารถวิ่งได้ตลอดทั้งวัน มันดูตลกเพราะเมื่อเราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แฟนบอลบางคนก็พูดว่า ใช่ เราจะชนะ บาร์เซโลน่า ได้แน่ เพราะ พาร์ค จะต้องวิ่งไล่ประกบ เมสซี่ ไปตลอดทั้งเกม ผมเคยหยอกล้อกับเขาในห้องแต่งตัว โดยบอกกับเขาว่า ตอนนี้ผู้คนคิดว่าคุณกลายเป็นกองหลังไปแล้ว"

 ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง "ปีศาจแดง" รู้สึกประทับใจกับความทุ่มเทของแข้งโสมขาวเช่นเดียวกัน โดยระบุว่า "บางครั้งผู้เล่นก็พากันนั่งหัวเราะอยู่ในห้องแต่งตัวกับเรื่องความทุ่มเท ของเขา เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าขำสุดๆ พวกเราอยากรู้ว่าเขากินอะไรจากที่บ้านก่อนลงสนาม เขาจะต้องมีระบบโภชนาการที่แตกต่างไปจากพวกเราทั้งหมด เพราะการวิ่งของเขารวมถึงพลังงานของเขามันช่างมหัศจรรย์จริงๆ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้เห็นและมีเขาเป็นส่วนหนึ่งในทีมของคุณ เขาเป็นผู้ปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »