ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Top 10 ซื้อคุ้มสุดซีซั่น2010-11

Top 10 ซื้อคุ้มสุดซีซั่น2010-11

Posted 19/05/2011 by rakball.net

 

สปอร์ตสเมล จัด 10 อันดับการซื้อที่คุ้มที่สุดประจำฤดูกาล 2010-2011 โดยนับจาก 4 ลีกของอังกฤษ 


 
ฮาเวียร์ เฮอร์นาเดซ(ชิชาริโต้) -แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 ล้านปอนด์จากกัวดาลาจาร่า

     เด็กหนุ่มเม็กซิกันวัย 22 ปี ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้าตัวมาก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2010 จะเริ่มขึ้น ชิชาริโต้โชว์ฝีเท้าได้ตื่นตาตื่นใจในระดับทีมชาติ และระดับสโมสรเขาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมากกับซีซั่นแรกของเขาด้วยการซัดไป 20 ประตูกับทุกรายการ มีส่วนช่วยให้ผีแดงคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 มาได้ และได้เข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับบาร์เซโลน่า ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2554 อีกด้วย


ดาร์เรน เบนท์ -แอสตันวิลล่า 24 ล้านปอนด์จากซันเดอร์แลนด์

     ทุกประตูที่เขาทำล้วนคุ้มค่าเม็ดเงินทุกเม็ดที่ เชราร์ด อุลลิเยร์ ยอมทุ่มซื้อตัวมา จากการลง 15 นัด ยิง 9 ประตู แม้นัดไหนที่ แอสตัน วิลล่าแพ้เบนท์ยังสามารถทำประตูได้เทียบกับ เอมิล เฮสกีย์ และ กาเบียล อักบอนลาฮอร์ แล้ว เขาน่าจะติดทีมชาติอังกฤษมากกว่า


 

หลุยส์ ซัวเรซ -ลิเวอร์พูล 22.8 ล้านปอนด์จากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

     ถ้าฟังจากชื่อเสียงเรียงนามแล้ว หลายคนคิดว่าการสรรหา ซัวเรซ มาอาจจะเทียบชั้นไม่ติดกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส หอกค่าตัว 50 ล้านปอนด์ที่เชลซียอมควักกระเป๋าจ่ายให้หงส์แดง แต่ดาวยิงวัย 24 ปีรายนี้ได้แสดงให้ประจักษ์แก่ทุกสายตาแล้ว ถึงทักษะการเล่นฟุตบอลในแบบฉบับอุรุกวัยของเขา


 

เจอร์เมน เพนแนนท์ -สโต๊ค ซิตี้ 2.8 ล้านปอนด์ จาก รีล ซาราโกซ่า

     หลังจากที่นักเตะจอมพเนจรรายนี้อยู่ในช่วงฟอร์มตก ได้ย้ายออกจากลิเวอร์พูล ,ปอร์ทสมัธ , รีล ซาราโกซ่า แต่ในฤดูกาลนี้เขาโชว์ฟอร์มได้เข้าตาอีกครั้ง

     ถึงแม้ว่าสโต๊ค จะยืมตัว เพนแนนท์มาใช้งานเพียง 4 เดือนก็ตาม แต่ โทนี่ พูลิส ก็ใช้เวลาไม่นานก่อนจะตัดสินใจเซ็นสัญญาปีกขวารายนี้ถาวร ปีกวัย 24 รายนี้ก็ไม่ทำให้เจ้านายผิดหวังสามารถเล่นเข้าขาได้ดีกับการเปิดบอลจากด้านข้างมาให้เคนวิน โจนส์ พังประตู จนสโตีคได้เข้าชิงฯเอฟเอ คัพ ถึงแม้ว่าจะได้แค่รองแชมป์จากการพ่ายแมนฯซิตี้ แต่พวกเขาก็ได้เตะถ้วย ยูโรป้าในปีหน้า


 

ชีค ทีโอเต้ -นิวคาสเซิ่ล จากทเวนเต้

     หนึ่งในนักเตะค่าตัวสุดถูกช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลแรกของทีโอเต้นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก แฟนบอลทูนอาร์มี่ 42% โหวตให้เขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร แม้กองกลางตัวตัดเกมวัย 24 ปีรายนี้จะมีค่าเฉลี่ยโดนใบเหลืองทุกเกม แต่เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นกองกลางที่ครบครันทั้งไหวพริบการตัดเกม และ การจ่ายบอล

     ภาพติดตาที่ต้องนึกถึงแข้งไอวอรี่ โคสต์ในฤดูกาลนี้คือ ลูกยิงวอลเล่ย์สุดสวยช่วยให้นิวคาสเซิ่ลไล่ตีเสมออาร์เซน่อล 4:4 หลังจากโดนนำห่างถึง 4:0 ทีโอเต้เพิ่งต่อสัญญาใหม่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แต่ก็ยังเนื้อหอมเป็นที่ต้องการของทีมระดับพี่บิ๊กหลายๆทีม


 

ยาย่า ตูเร่ -แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 28 ล้านปอนด์จากบาร์เซโลน่า

     ไม่น่าเชื่อว่าแมนฯซิตี้จะยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ตูเร่ มหาศาล 205,00 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ก็คุ้มกับประตูชัยที่ช่วยให้เรือใบสีฟ้าคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เป็นการสัมผัสแชมป์แรกในรอบ 35 ปี มันชินี่ดันตูเร่ขึ้นมาเล่นกองกลางตัวรุกจนทำให้ เกมบุกน่ากลัวขึ้นและมีส่วนช่วยให้ทีมซิวโควต้าลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้าอีกด้วย


 

อาเดล ทารับต์ -ควีน ปาร์ค เรนเจอร์ส 1 ล้านปอนด์จากสเปอร์ส

     3ปีที่น่าเศร้าของทารับต์สิ้นสุดลงหลังย้ายออกจากสเปอร์สมายังถิ่น ลอฟตัส โร้ด บอสใหญ่นีล วอร์น็อคไว้วางใจให้เขาสวมปลอกแขนกัปตันทีม ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกช่วยให้ขับเคลื่อนเกมได้อย่างต่อเนื่องจนทำให้ทหารเสือราชินี่ซิวแชมป์ เดอะแชมเปี้ยนชิป ก้าวขึ้นพรีเมียร์ ลีก ได้สำเร็จ


 

สก็อตต์ ซินแคลร์ -สวอนซี 1 ล้านปอนด์จากเชลซี

     ซินแคลร์ได้บ้านใหม่ในเวลส์ หลังเขาเซ็นสัญญากับสวอนซี ซัด 24 ประตูให้ทีมเข้าดวลกับเรดดิ้ง ฟุตบอลเพลย์ออฟนัดชิงที่3เพื่อเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ ลีก ตอนนี้อายุเพียง 22 ปี เขามีเวลาอีกมาที่จะเรียนรู้และแน่นอน ค่าตัวต้องมากกว่า 1 ล้านปอนด์ด้วย หากมีทีมต้องการตัวเอาตัวเขาออกจากลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม


 

กอร์ดอน เกรียร์ -ไบรจ์ตัน 250,000 ปอนด์จากสวินดอน

     ย้ายจากสวินดอนทีมในลีก1 สู่ปราการหลังไบรจ์ตัน เป็นส่วนสำคัญในการป้องกันประตูเพื่อตำแหน่งหัวตาราง ฟอร์มดีพอที่จะติดทีมยอดเยี่ยมของซีซั่นอย่างง่ายดาย จนทำให้อดีตนายสวินดอนออกปากรู้สึกเสียดายที่ปล่อยกองหลังวัย 30 ปีออกจากทีมจนร่วงไปอยู่ท้ายตาราง


 

เคร็ก เดวีส์ -เชสเตอร์ฟิลด์ ฟรีค่าตัวจากไบรจ์ตัน

     เดวีส์ ถูกปล่อยยืมตัวจนทำให้ไม่มีความสุข แต่ถึงกระนั้นสุดท้ายเขาก็ไม่คิดจะหวนคืนไบจ์ตัน เลือกเซ็นสัญญามาอยู่กับเชสเตอร์ฟิลด์ ก่อนดาวยิงวัย 25 ปีจะซัด 25 ประตูครองดาวซัลโวช่วย"เดอะ สไปเรตส์"คว้าแชมป์ลีก2

 

Top 10 signings of the season: Sportsmail picks out the best buys of 2010-11


     As the football season draws to a close, most fans will be analysing the campaign, going through the_ifs_and_buts_of how their team could have fared better – save for a lucky few.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กราเนโร่-กานาเลสปลื้มดวลแข้งช่วยเมืองลอร์ก้า
    เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ เรอัล มาดริด เผยสุดสนุกแถมยังอิ่มบุญมีโอกาสลงโชว์เพลงแข้งเกมการกุศลหาเงินช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุแผ่นดินไหวที่เมืองลอร์ก้า ด้าน เซร์คิโอ กานาเลส จอมทัพดาวรุ่ง ยกเป็นแมตช์สุดยิ่งใหญ่ เหนือกว่าการดวลเกือกศึก "เอล กลาซิโก้" เสียอีก
  • ยอเรนเต้ย้ำแฮปปี้ยังไม่สนชิ่งแอธ.บิลเบา
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกคนสำคัญของแอธเลติก บิลเบา ออกมาปัดข่าวลือที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมประกาศเตรียมเจรจาสัญญาใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ถึงของเดิมจะเหลืออีก 2 ปีก็ตาม
  • เอวร่าเชื่อตี๋พาร์คหยุดเมสซี่ได้!แมตช์ชิงดำชปล.
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ พาร์ค ชี-ซอง จะเป็นตัวจักรสำคัญของ "ปีศาจแดง" ที่จะหยุด ลีโอเนล เมสซี่ ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 28 พ.ค.นี้ ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยอมรับ รู้สึกประทับใจความทุ่มเทของดาวเตะชาวเกาหลีใต้เป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »