ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราธร มั่นใจบุกรัง ปลาทูคะนอง เก็บ 3 แต้มกลับบุรีรัมย์แน่

ธีราธร มั่นใจบุกรัง ปลาทูคะนอง เก็บ 3 แต้มกลับบุรีรัมย์แน่

Posted 19/05/2011 by thaileagueonline

 

ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะขวัญใจวัยทีนของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นนัดเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี มั่นใจคว้า 3 แต้มยึดจ่าฝูง ไทยลีกต่ออีกสัปดาห์แน่นอน พร้อมชูแข้ง ปราสาทสายฟ้า แกร่งจริงอยากที่จะต้านทาน

หลังจากจ่าฝูง บุรีรัมย์ พีอีเอ งัดฟอร์มเก่งกลับมายิงแซง ราชนาวีสโมสร 3 - 2 อย่างสุดมันส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเก็บ 3 แต้มสำคัญอันล้ำค่า และยังรักษาสถิติไร้พ่ายให้แก่ทีมใดต่อไป โดยแมตช์หน้า “ปราสาทสายฟ้า” มีคิวบุกไปเยือน “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม ในวันเสาร์ที่  22 พ.ค.นี้ เวลา 18.00น.

ความเคลื่อนไหวล่าสุด “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจอมบุกดีกรีทีมชาติไทยของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้เปิดเผยว่า "หลังจากที่เรากลับมาได้ในเกมที่แล้ว ความมั่นใจก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ นัดต่อไปที่เราจะต้องเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม ก็น่าจะชนะออกมาได้ เพราะเราไม่เคยประมาท และเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คนเล่นในสภาพกดดันได้ดี  และหวังว่าแฟนบอลจะได้มีความสุขกับ บุรีรัมย์ ในสุดสัปดาห์นี้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีผลัดแถลงข่าวเหตุติดธุระด่วน
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศเลื่อนวันแถลงข่าวความคืบหน้าทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิค และกำหนดวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯ จากเดิมคือวันพุธที่ 18 พ.ค.54 เป็นวันศุกร์ที่ 20 พ.ค.54 เวลา 14.00 น. ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยตามกำหนดการเดิม เหตุเพราะติดธุระด่วนที่สำคัญมาก
  • ปลาทูส่อแววเสียเอ็นจี้ ดีวาย,ปินโต้ที่ไม่แฮปปี้กับทีม
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อาจส่อแววต้องเสีย 2 แข้งต่างชาติอย่าง เอ็นจี้ ดีวาย กองหลังและนายทวารอย่าง ปินโต้ ที่ 2 รายเริ่มจะไม่แฮปปี้กับทีมแล้ว ด้าน "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณรงค์ กุนซือตะหานน้ำฟุ้งแหลกพาทีมหนีโซนอันตรายได้แน่
  • แฟนเทโรฯเฮลีซอถอดเฝือก,ปรับทัพดึงหอกโครแอต
    "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน รอเฮล่าสุดหัวหอกคนดัง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ถอดเฝือกที่หน้าแข้งออกแล้วคาดกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเลกสองแน่นอนโดยทีมเตรียมอิมพอร์ต หัวหอกโครแอต มาเสริมทัพอีกด้วยในเลกสอง
  • เตโก้มั่นใจได้ 3 แข้งฟิตทันชน ท่าเรือ ย้ำนักเตะต้องมีสมาธิจนกว่าจะหมดเวลา
    เตโก้ เฮดโค้ชเชียงราย ยูไนเต็ด กำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างละเอียดและมีสมาธิตลอดเกม ด้านนักเตะที่บาดเจ็บนั้นต้องแยกซ้อมหลายคนทั้ง รังสันติ์ รูปเหมาะ, กิลสัน ดิอา, ธวัชชัย ทองฮวด และ ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา ซึ่ง 3 รายแรกฟิตทันเกมเจอ การท่าเรือไทย เอฟซี เสาร์นี้แน่ ส่วนรายหลังถูกแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »