ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เติ้ล” เคลียร์ภาพนั่งตักสาวใหญ่แค่แฟนคลับ ไม่โกรธ “มดดำ” ขุดคุ้ยไม...

“เติ้ล” เคลียร์ภาพนั่งตักสาวใหญ่แค่แฟนคลับ ไม่โกรธ “มดดำ” ขุดคุ้ยไม...

Posted 19/05/2011 by ผู้จัดการ

“เติ้ล” ยัน ภาพนั่งตักสาวใหญ่แค่แฟนคลับ ไม่โกรธ “มดดำ” ขุดคุ้ยเรื่องบ้านไม่ปล่อย เข้าใจอีกฝ่ายทำหน้าที่สื่อ ทำใจคนไม่เชื่อว่าบ้านหลังนี้สร้างจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ยินดีโชว์หลักฐานพิสูจน์ แจง เป็นคนไม่ชอบเที่ยวทำให้เก็บเงินได้เร็ว อีกทั้งเป็นดาราทำให้ซื้อของได้ถูกกว่าคนอื่น

 
ยังคงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไม่หยุดเกี่ยวกับคฤหาสน์หลังโตของพระเอกหนุ่ม “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” ที่มีมูลค่ากว่า 60 ล้านบาท แม้ว่าเจ้าตัวจะออกมายืนยันหลายรอบแล้วว่า เงินทุกบาททุกสตางค์มาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองก็ตาม แต่ก็ยังมีกระแสเม้าท์ว่าที่แท้นั้นมีสาวใหญ่คอยหนุนหลัง เป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังภาพหลุดนั่งตักกันออกมาอีก มิหน้ำซ้ำยังโดนดีเจจอมแฉ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” จิกกัดไม่เลิกอีกต่างหาก ซึ่งล่าสุดหนุ่มเติ้ลได้ออกมาเคลียร์ทั้งสองประเด็นอีกครั้งว่า….

 
“ที่ว่ามีภาพหลุดนั่งตักกับสาวใหญ่ อันนั้นผมยังไม่เห็นภาพว่าเป็นสาวใหญ่หรือสาวน้อยยังไง ก็เลยยังไม่รู้ จริงๆ แล้วอาจจะเป็นเหมือนแฟนคลับมากกว่าครับ แต่สำหรับกับพี่มดดำก็คงไม่ต้องเคลียร์กันหรอกครับ ผมว่าไม่จำเป็น คือเราทำหน้าที่ต่างกัน ผมเป็นนักแสดง เขาเป็นสื่อเป็นนักข่าว ผมไม่โกรธเลย จริงๆ แล้วผมว่ามันเป็นกระแสตามอินเตอร์เน็ตมากกว่า พี่มดดำเขาไม่ได้เป็นคนพูดอะไรขึ้นมา พี่มดดำเขาก็เป็นเหมือนกระจกสิ่งที่สะท้อนความคิดของคนทั่วไป เขาก็เหมือนเป็นกระบอกเสียงมาถามเวลามีกระแสนี้ๆ ออกมา ไม่ได้โกรธครับ ทำใจยอมรับได้”

 
“ถ้าจะให้เอาหลักฐานมายืนยันก็ไม่มีปัญหานะ แต่ผมว่าเดี๋ยวเรื่องมันก็เงียบไป แต่จริงๆ ถามว่าไม่น่าให้รายการไปถ่ายไหม ผมว่าเราไม่สามารถย้อนกลับไปคิดหรือไปแก้ไขในสิ่งที่มันผ่านไปแล้วได้ ผมคิดว่าเราทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ สิ่งที่จะทำลายตัวเราเองก็คือความคิดของเราเองครับ แต่ถ้าจะมีรายการอื่นไปถ่ายอีก ผมว่าแค่นี้มันยังไม่จบเลยครับ(หัวเราะ) ถ้ามีอีกสัก 10 รายการผมว่าเรื่องนี้ก็คงจะยาวไปอีกสัก 5 ปี”

 
ไม่น้อยใจคนดูถูกว่าตนไม่น่ามีฐานะขนาดสร้างบ้านราคาขนาดนี้ได้ ยัน เป็นเพราะเป็นคนไม่ชอบเที่ยวก็เลยมีเงินเก็บ และความเป็นดาราทำให้ได้ของราคาถูกมากกว่า“ที่คนมองว่าผมไม่น่ามีบ้านขนาดนี้ได้ จริงๆ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมีข่าวมากกว่ามั้งครับ พอเปิดเผยอะไรขึ้นมาสักอย่างมันก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมา ผมอยู่ตรงนี้มา 5-6 ปีมีข่าวไม่ถึง 10 ครั้ง จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่ทำงานแล้วกลับบ้านเลยมากกว่า ไม่ค่อยได้ไปสุงสิงเที่ยวเล่นอะไรก็เลยไม่แปลกที่ผมจะมีเงินมาซื้อบ้านหลังนี้ การที่จะเห็นผมไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ มันเป็นเรื่องแปลกมากกว่าครับ”

 
“ซึ่งตอนนี้บ้านก็ยังไม่เสร็จนะครับ แต่งบก็ยังไม่ได้บานปลายอะไร เหมือนกับพอเรามีงบมาเราถึงจะไปตกแต่งเพิ่งเติม บ้านหลังนี้ไม่ได้สร้างใน 1-2 วัน มันสร้างมาเป็นปีแล้วครับ แล้วเงินทุกบาทก็มาจากเงินน้ำพักน้ำแรงของผมที่ทำงานในวงการมา แล้วในส่วนของร้านอาหารที่ผมทำอยู่ด้วยก็ไม่ได้ถือว่าบ้านผมมีเงินอยู่แล้ว จริงๆ การที่เราเป็นนักแสดง เราได้สิทธิ์มากกว่าคนอื่น ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ทำให้ผมมาถึงทุกวันนี้ ทั้งในเรื่องของการจะซื้อของ เราก็สามารถซื้อของได้ถูกกว่าคนอื่น”

 
“การที่เรามีคนรักเยอะๆ อย่างพวกเฟอร์นิเจอร์ที่ว่าหรูๆ แพงๆ ก็ได้พี่ที่ทรัพย์วราเป็นคนช่วยจัดการลดราคาให้ได้ส่วนลดเยอะมากเลย แล้วบ้านหลังนี้มันก็ไม่ได้อยู่ในทำเลทองอะไร มันสร้างมาแล้ว 5 ปี เดิมทีมันเป็นบ้านที่รกร้าง ถ้าผมหาภาพตอนที่ผมไปเจอมันครั้งแรกได้ผมจะเอามาโชว์ให้ดูเลย มันเป็นแค่รั้วสังกะสี แต่มีโครงสร้างที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว คือเจ้าของบ้านเขาประสบกับภาวะเศรษฐกิจ เขาก็เลยตัดสินใจขายในราคาที่ถูกแค่นั้นเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่เจ้า ชมพู่ แซ่บอีกแล้ว...
    กระแส เรยา ฟีเว่อร์ กำลังฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง! ทำให้กระแสของนางเอก ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ผู้สวมบทบาท เรยา แรงตามไปด้วย เรียกว่าเอาอะไรมาหยุดก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ .....แถมพักนี้ คุณเธอ เล่น โชว์วาบหวิว เป็นว่าเล่น ทำเอา บรรดา เสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว หายใจไม่ทั่วท้องไปเลยเจ้าค่าาา!!!!
  • ทิ้งทวนซัมเมอร์หน้าร้อน ''ศรีริต้า'' จัดเซ็กซี่ล้นเต็มตา
    สมกับที่เป็นนางเอกฮอตของวิกพระรามสี่จริงๆ สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ''ศรีริต้า เจนเซ่น'' เพราะนอกจากฝีมือการแสดงจะคับไปด้วยคุณภาพแล้ว ความสวยสะเด็ดแบบลูกครึ่งสาวก็ยังสะดุดหัวใจหนุ่มๆ กันเป็นทิวแถวอีกด้วย โดยเฉพาะหนุ่มฮิพฮอพเลือดไทยอย่าง ''ขันเงิน เนื้อนวล'' ที่ขอคอนเฟิร์มว่าช่วงนี้เขาอินเลิฟกับนางเอกสาวถึงขั้นหัวปักหัวปำเลยทีเดียว
  • ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ไม่ขาดความเซ็กซี่
    ดีกรีความเอ็กซ์ น่าหลงใหลมีมาแบบไม่เคยขาด ดาราสาวหน้าหมวย สุดเฉี่ยว เปรี้ยวใจ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ขนาดแค่ใส่สายเดี่ยวมาร่วมงาน ''ชาร์ริโอล์ เซนต์ โทรเปซ ไนต์ ปาร์ตี้'' วันก่อน เธออวดร่องอกน่ามอง สายตาจิก จนหนุ่มๆ ระทวย แหม ชีวิตไม่เคยขาดความเซ็กซี่แบบนี้ก็ทำให้ผู้ชายทั้งเมืองกระชุ่มกระชวยไปตลอดกาลนะซี้
  • ตุ้ย อุ้ม น้องไตตั้น ถ่ายแบบครั้งแรก...
    เรียกว่าไม่ปรากฎให้ได้เห็นบ่อยนักกับการที่ผู้บริหารมาดเนี๊ยบอย่างหนุ่ม ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุล จะลุกขึ้นมาแฟชั่น! และนี่นับว่าเป็นครั้งแรกที่เห็น หนุ่มตุ้ย ควงภรรยาสุดสวย แอนนา และลูกชายวัย 7 เดือน น้องไตตั้น ถ่ายแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวเป็นครั้งแรก หลังจากเห็นโฉมหน้า น้องไตตั้น ชัดๆ แล้ว ช่างน่ารัก น่าชัง จริงๆ มิน่าล่ะ พ่อตุ้ย ถึงติดหนึบตลอดเวลา!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »