ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเฮ!กิลล์เปรยซัมเมอร์นี้ซื้อนักเตะวุ่นแน่

แฟนผีเฮ!กิลล์เปรยซัมเมอร์นี้ซื้อนักเตะวุ่นแน่

Posted 19/05/2011 by siamsport

 

 เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้เฮ เมื่อยอมรับว่า ซัมเมอร์นี้ทีมจะมีงานยุ่งกว่าปกติ เพราะต้องล่านักเตะเป้าหมายที่เล็งเอาไว้ มาร่วมทีม ทดแทนผู้เล่นบางคนที่เลิกเล่น ไปจนถึงเสริมแกร่งในตำแหน่งที่ยังอ่อน

 เดวิด กิลล์ ประธานบริหารสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยอมรับ ซัมเมอร์นี้พวกเขาคงมีงานในตลาดนักเตะให้ทำเพียบ เนื่องจากทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร เมื่อนักเตะเก๋าๆ บางคนเลิกเล่นไป ทั้ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ แกรี่ เนวิลล์ ขณะที่ พอล สโคลส์ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะยอมเล่นต่อไปหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีนักเตะทีมชุดใหญ่บางคนที่อาจไม่อยู่กับทีมต่อไป
 
  นอกจากนักเตะรีไทร์แล้ว ยูไนเต็ด ยังจะต้องตัดสินอนาคตของผู้เล่นอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น, เวส บราวน์ และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ แม้ขณะเดียวกัน ผู้เล่นดาวรุ่งบางคนอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค กับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ อาจกลับมาช่วยทีมได้มาก หลังย้ายออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์แบบยืมตัวกับ ซันเดอร์แลนด์ และ วีแกน แอธเลติก ตามลำดับ ถึงกระนั้น กิลล์ ก็เผยว่า ซัมเมอร์นี้จะมีผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมค่อนข้างแน่
 
 "เราน่าจะ มีงานยุ่งมากกว่าปกตินิดหน่อย แกรี่ ก็เลิกเล่นไปแล้ว ส่วน เอ็ดวิน เกือบแล้ว และ พอล ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเอายังไง เราทำงานหนักมาตลอด 12 เดือน เพื่อวางแผนเกี่ยวกับจุดที่เราต้องการเติมให้เต็ม เรามีนักเตะเป้าหมาย และพยายามทำงานในส่วนนั้นอยู่"

  "สิ่ง ที่ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำประสบความสำเร็จมาตลอด 25 ปีก็คือการสร้างใหม่อย่างช้าๆ ผสมผสานทีมด้วยผู้เล่นที่ผ่านการพิสูจน์ตัวเองแล้ว นี่คือสิ่งที่เราจะทำกันต่อไป เวลาคุณดึงนักเตะเก่งๆ มาร่วมทีมมันจะทำให้ทุกคนในทีมตื่นเต้น และนั่นเป็นสิ่งที่เราจดจ่อรออย่างตื่นเต้น" กิลล์ กล่าว 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »