ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คาห์นจวกเสือใต้บ้าทุ่มเงินซื้อนอยเออร์

คาห์นจวกเสือใต้บ้าทุ่มเงินซื้อนอยเออร์

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตู "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จวกอู่ข้าวอู่น้ำเก่าบ้าไปแล้วที่ยอมทุ่มเงินถึง 20 ล้านยูโร ดึงตัว มานูเอล นอยเออร์ โกล์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพ ยอมรับฝีมือดีจริง แต่ก็ไม่น่าจ่ายแพงขนาดนี้ เพราะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวอยู่แล้วในปี 2012


โอลิเวอร์ คาห์น อดีตยอดนายทวารทีมชาติเยอรมัน และ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงวิจารณ์ "เสือใต้" ที่เตรียมไปดึง มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู ชาลเก้ 04 มาเฝ้าเสาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ซัมเมอร์นี้ หลังจากคาดการณ์กันว่า ทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงซื้อขายล่วงหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอยเออร์ วัย 25 ปี ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ที่จะหมดลงในปี 2012 และมีข่าวว่า บาเยิร์น จะดึงไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม คาห์น เห็นว่าเป็นค่าตัวที่สูงเกินไป เพราะนายทวารทีมชาติเยอรมัน สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า

คาห์น เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองเบียร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "พวกเขาจะได้ผู้รักษาประตูที่ดีมากๆ มาร่วมทีม แต่การจ่ายเงินสูงขนาดนี้สำหรับนักเตะที่จะย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ในปี 2012 นับเป็นราคาที่สูงเกินไป"

พร้อมกันนี้ คาห์น ซึ่งแขวนถุงมือไปเมื่อปี 2008 ยังวิจารณ์ "เสือใต้" ที่ไปดึง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส มาเป็นเทรนเนอร์ในฤดูกาลหน้าว่า "มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาแบบถาวร ไม่รู้พวกเขาคิดอะไรอยู่ ไม่รู้ว่าปรัชญาที่แท้จริงอยู่ตรงไหน การให้โค้ชทำหน้าที่ต่อเนื่องเป็นรากฐานของความสำเร็จ ยกตัวอย่าง บาร์เซโลน่า ที่แสดงให้เห็นว่า พวกเราต้องคิดถึงระยะยาว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบรเมนเซ็น!เอคิชี่ยาวถึงปี2015
    "นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งเยอรมนี ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้จดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เมธ์เม็ท เอคิชี่ กองกลางดีกรีทีมชาติตุรกีของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ลาห์มเตือนแข้งเกย์ระวังการเปิดเผยตัวตน
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมชาติเยอรมัน เตือนบรรดาแข้งเกย์ให้ระมัดระวังการเปิดเผยตัวตนสู่สาธารณชน เนื่องจากอาจส่งผลให้เกิดเสียงวิจารณ์ตามมาภายหลัง ขณะที่ ธีโอ ซวานซิเกอร์ ประธาน เดเอฟเบ และมาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ต่างสนับสนุนให้ผู้เล่นที่มีรสนิยมรักร่วมเพศ ออกมาเปิดตัวตน เชื่อเรื่องดังกล่าวไม่ควรถูกนำมาเป็นประเด็นในการแบ่งแยก
  • นอยเออร์ยังรูดซิบปากโยกเฝ้าเสาเสือใต้
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยืนยันขอมีสมาธิกับการช่วยทีมเอาชนะ "เจ้าม้าลาย" ดุ๊ยส์บวร์ก และคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ในวันเสาร์นี้ก่อน โดยยังไม่ขอยืนยันเรื่องการโยกไปเฝ้าเสาให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค
  • สื่อเบียร์ตีข่าวไอ้ค้างคาวเล็งดึงโคลเซ่เสริมคม
    สื่อเมืองเบียร์ประโคมข่าว "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เอาแน่ กระชากตัว มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอก บาเยิร์น มาร่วมก๊วน ชี้หลังจบซีซั่นนี้ เจ้าตัวอำลา "เสือใต้" ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »