ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนส่งโทนี่กลับแล้วจ่อโล๊ะอีก1,ยันเรห์มานอยู่ต่อ

กิเลนส่งโทนี่กลับแล้วจ่อโล๊ะอีก1,ยันเรห์มานอยู่ต่อ

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ส่ง โทนี่ คาลิโอ ปราการหลังอดีตทีมชาติฟินแลนด์ กลับบ้านแล้ว ด้วยการยกเลิกสัญญา หลังเจ้าตัวไม่สามารถปรับตัวกับเล่นในเมืองไทยได้ เลกสองเตรียมโละอีก 1 รายที่ยังไม่รู้ว่าหวยจะออกกับ ใครระหว่าง อาลี ดิอาร่า กับ บูบาการ์ อีสซูฟู เพื่อหาแข้งนอกมาเสริมทัพอีก 2 ราย พร้อมนักเตะไทยอีก 2-3 ขณะที่ เซช เรห์มาน จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน

 

"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อันดับ 5 ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ บีอีซี เทโรฯ มาได้ 1-0 เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 54 ที่ผ่านมา เตรียมเสริมทัพเพื่อ เพิ่มเขี้ยวเล็บให้กับทีมในเลกสองด้วยนักเตะ 2 ราย และนักเตะอีก 2-3 รายเพื่อเดินหน้าป้องกันแชมป์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันให้ได้ แม้ขณะนี้แต้มจะตามหลัง บุรีรัมย์ พีอีเอ ถึง 12 แต้มก็ตาม แต่มีคิวเตะน้อยกว่า 1 นัด
 
โดยเรื่องนี้ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม ออกมากล่าวกับสยามกีฬา ว่า เลกสองเราจะเสริมทัพแน่นอน ราว 5 ราย แยกเป็นนักเตะต่างชาติ 2 รายตามโควตาที่ระเบียบไทยพรีเมียร์ลีก กำหนดให้เปลี่ยนได้ และนักเตะไทยอีก 2-3 รายโดยนักเตะต่างชาตินั้นแน่นอนว่าจะต้องมีออกจากทีมไป 2 ราย โดย 1 รายที่เราได้ยกเลิกสัญญาไปแล้ว คือ โทนี่ กัลลิโอ กองหลังอดีตทีมชาติฟินแลนด์ ที่เดินทางกลับไปเล่นกับทีมในลีกบ้านเกิดแล้วตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน 
 
ส่วนอีกรายยังไม่แน่ว่าจะเป็นใคร ซึ่งทีมงานจะมีการพิจารณากันอีกครั้งว่าจะตัดนักเตะต่างชาติรายไหนออกจากทีม โดยรายของ เรห์มาน เซช จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน ส่วนนักเตะไทย ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นใครบ้างที่เราจะได้มาร่วมทัพ โดยขณะนี้กำลังเจรจาอยู่ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้
 
สำหรับนักเตะต่างชาติที่อยู่ในทีมเมืองทองฯ ขณะนี้ 6 ราย ประกอบด้วย ดักโน่ เซียก้า, คริสเตียน เคาคู, เรห์มาน เซช, มิโรสลาฟ ทอธ, ดิยาร์ร่า อาลี, บูบาการ์ อิสซูฟู


 รับรู้ข้อมูลอัลอาอิดน้อยแต่มั่นใจผ่านได้

"เสี่ยเป้" กล่าวต่ออีกว่า สำหรับการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมรอบ 2 (16 ทีมสุดท้าย) ที่ต้องเจอกับทีมอย่าง อัล อาอิด ยอดทีมจากเลบานอน รองแชมป์กลุ่ม อี ที่จะเตะวันอังคารที่ 24 พ.ค. 54 นี้เวลา 19.30 น. ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม นั้น
 
ขณะนี้ทีมเราซ้อมเตรียมรับมือทีมดังกล่าวอยู่ตลอด ยอมรับว่าเรามีข้อมูลสำหรับทีมนี้น้อยมาก ซึ่งขณะนี้กำลังรอเทปการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มของเขาอยู่ แม้จะไม่มีข้อมูลเขาในมือเราเท่าไหร่ แต่ผมก็เชื่อว่าการได้เล่นในบ้านมีแฟนบอลชั้นเยี่ยมของทีมหนุนหลังที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ที่เราไม่เคยแพ้ใครในสนามแห่งนี้ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก และ เอเอฟซี คัพ มาก่อนจะทำให้เราผ่านอัล อาอิด ไปได้ แต่จะไม่ประมาทเขาเป็นอันขาด
 
สำหรับทีมอัล อาอิด จะเดินทางมาถึงไทยในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. 54 นี้ โดยจะพักที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน (เรดิสัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่ฟ้าหลวงเอาจริง!หากแฟนกว่างโซ้งยังดื่มเตรียมหารังเหย้าใหม่ได้เลย
    แฟนบอลกว่างโซ้ง อาจทำให้สโมสรงานเข้า หาสนามใหม่ หากไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดื่มในสนาม แม่ฟ้าหลวงเอาจริงเรียกปธ.มิตติเข้าพบ จบเกมพบท่าเรือเสาร์นี้ ชี้ขาดทันที บิ๊กฮั่นวอนแฟนบอลช่วยกัน ไม่งั่นไม่มีสนามเตะแน่
  • ธีราธร มั่นใจบุกรัง ปลาทูคะนอง เก็บ 3 แต้มกลับบุรีรัมย์แน่
    ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะขวัญใจวัยทีนของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นนัดเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี มั่นใจคว้า 3 แต้มยึดจ่าฝูง ไทยลีกต่ออีกสัปดาห์แน่นอน พร้อมชูแข้ง ปราสาทสายฟ้า แกร่งจริงอยากที่จะต้านทาน
  • บังยีผลัดแถลงข่าวเหตุติดธุระด่วน
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศเลื่อนวันแถลงข่าวความคืบหน้าทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิค และกำหนดวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯ จากเดิมคือวันพุธที่ 18 พ.ค.54 เป็นวันศุกร์ที่ 20 พ.ค.54 เวลา 14.00 น. ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยตามกำหนดการเดิม เหตุเพราะติดธุระด่วนที่สำคัญมาก
  • ปลาทูส่อแววเสียเอ็นจี้ ดีวาย,ปินโต้ที่ไม่แฮปปี้กับทีม
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อาจส่อแววต้องเสีย 2 แข้งต่างชาติอย่าง เอ็นจี้ ดีวาย กองหลังและนายทวารอย่าง ปินโต้ ที่ 2 รายเริ่มจะไม่แฮปปี้กับทีมแล้ว ด้าน "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณรงค์ กุนซือตะหานน้ำฟุ้งแหลกพาทีมหนีโซนอันตรายได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »