ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ไก่เล็งดร็อกบาเสริมหอกแทนเดโฟ

ลือ!ไก่เล็งดร็อกบาเสริมหอกแทนเดโฟ

Posted 20/05/2011 by rakball.net


ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา / Didier Drogba

 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมทาบทาม ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกคนดังของ"สิงห์บลูส์"เชลซี เพื่อมาค้าแข้ง แทน เจอร์เมน เดโฟ ที่อาจอำลา สเปอร์ส หลังจบฤดูกาล
 
 

ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกคนดังของ"สิงห์บลูส์"เชลซี อนาคตเริ่มไม่แน่นอนเพราะอายุปา 33 ปีแล้วแถม การมาของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส จาก ลิเวอร์พูลเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัวมหาศาล 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.5 พันล้านบาท) จนมีข่าวออกมาว่าอาจลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในไม่ช้า

ล่าสุด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีก มีข่าวออกมาว่าเตรียมทาบทาม หอกจอมเก๋าทีมชาติไอวอรี โคสต์ เพื่อมาค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน แทน เจอร์เมน เดโฟ ที่อาจอำลา สเปอร์ส หลังจบฤดูกาล


Tottenham target talisman Didier Drogba
Chelsea striker Didier Drogba is reportedly on a transfer list drawn up by Tottenham manager Harry Redknapp.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์อ่อยเชลซียื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้ง
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่งชาวบราซิเลียน อ่อยสุดๆ บอก เชลซี เร่งยื่นสัญญาเข้ามาใหม่อีกครั้ง โปรยยาหอม "สิงห์บลูส์" เป็นสโมสรลูกหนังที่นักเตะทุกคนอยากไปเล่น และการได้ไปเล่นในยุโรปถือเป็นความใฝ่ฝัน แถม รามิเรซ กับ ดาวิด ลุยซ์ เพื่อนร่วมทีมชาติ ยังแนะทางสว่าง ชี้ อังกฤษ เป็นประเทศที่น่าอยู่มาก
  • Top 10 ซื้อคุ้มสุดซีซั่น2010-11
    สปอร์ตสเมล จัด 10 อันดับการซื้อที่คุ้มที่สุดประจำฤดูกาล 2010-2011 โดยนับจาก 4 ลีกของอังกฤษ
  • สิงห์เหนือเล็งกวาด3แข้งดาวรุ่งเชลซี
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก หวังเสริมขุมกำลังไว้ลุยซีซั่นหน้าเต็มที่ ล่าสุดเล็งเป้าไปที่ 3 แข้งอนาคตไกลของ เชลซี เลยทีเดียว เผยสโมสรมีงบไม่มาก เลยต้องเน้นดึงนักเตะดาวรุ่งเป็นหลัก
  • เอฟเอคาดโทษเซอร์-อันเชที่พาดพิงเว็บบ์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ประกาศคาดโทษทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ที่ได้ให้สัมภาษณ์พาดพิง ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินคนดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »