ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟีฟ่าเปรย!เลือกเจ้าภาพบอลโลก 2022 ใหม่หากพบว่าโกง

ฟีฟ่าเปรย!เลือกเจ้าภาพบอลโลก 2022 ใหม่หากพบว่าโกง

Posted 21/05/2011 by rakball.net

 

เซปป์ แบลตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ออกมาเปรยว่าอาจจะต้องเลือกเจ้าภาพฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายในปี 2022 ใหม่ หากตรวจสอบพบว่า กาตาร์ ติดสินบนผู้ผู้บริหารฟีฟ่า เพื่อแลกกับคะแนนโหวตจริง

เซปป์ แบลตเตอร์ ประธานฟีฟ่า ออกมาเปรยว่า อาจต้องมีการลงะแนนเลือกเจ้าภาพฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายในปี 2022 ใหม่อีกรอบ หากพบว่ากาตาร์ ได้ติดสินบนคณะกรรมการบริหารของฟีฟ่าแลกกับคะแนนโหวต 

โดยสัปดาห์ที่แล้ว หนังสือพิมพ์ซันเดย์ ไทม์ส ของอังกฤษ ได้ออกมาเผยว่า อิสซา ฮายาตู ชาวแคเมอรูน และ ฌักส์ อนูมา ชาวไอวอรีโคสต์ ซึ่งเป็นคณะกรรมการบริหารของฟีฟ่า ได้รับเงินจากกาตาร์ คนละ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 45 ล้านบาท เพื่อแลกกับการขายเสียงลงคะแนนให้ กาตาร์ เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งหากพบว่าทั้งสองมึคาวมผิดจิงจะถูกลงโทษอย่างหนักหนักและจะต้องมีการโหวต เลือกเจ้าภาพเวิลด์คัพ 2022 กันใหม่


อิสซา ฮายาตู ชาวแคเมอรูน

ฌักส์ อนูมา ชาวไอวอรีโคสต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซวยไม่เลิก!เลนน่อนถูกแฟนบอลทำร้ายกลางเกม
    ยังคงซวยไม่เลิกราสำหรับ นีล เลนน่อน กุนซือ กลาสโกว์ เซลติก ล่าสุดโดนแฟนบอลทำร้ายร่างกายระหว่างคุมทีมลงเตะเกมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เปเล่ตามกระแสชูถั่วน้อยเทียบชั้นเมสซี่
    "ราชาลูกหนังโลก" เปเล่ ออกมาสดุดีผลงานถล่มประตูของฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าจะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอยู่ระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในอีกไม่นานนี้
  • ผีครองมูลค่าทีมรวยสุด7ปีติด,เบ็ครั้งแข้งเศรษฐี
    ฟอร์บส์ นิตยสารยอดฮิตเมืองมะกัน จัดอันดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ด้วยจำนวน 1.86 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน 3 บิ๊กโฟร์ที่เหลือได้แก่ อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ก็ติดอันดับท็อปเทน ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมปั่นฟรีคิก ยังครองตำแหน่งแข้งรวยที่สุด หลังทำเงินสูงถึง 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อปีที่แล้ว
  • เผยโฉมเสื้อใหม่ผี-หงส์-บาร์ซ่า
    ซีซั่น2010-11ยังไม่ทันจบแต่บรรดาเว็บไซต์กีฬาต่างประเทศได้ตีแผ่ ชุดแข่งใหม่ของซีซั่น2011-12ออกมาให้เห็นเป็นระยะซึ่งยังไม่เป็นที่ยืนยัน ว่าทั้งหมดเป็นของจริงหรือไม่แต่หลายทีมค่อนข้างชัวร์อาทิ ลิเวอร์พูล,เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เมื่อมีการจับนักเตะมาเป็นนายแบบไปแล้ว ส่วนทีมอื่นๆอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด,บาร์เซโลน่า ยังต้องรอยืนยันจากทางสโมสรกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »