ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เชียร์” รำคาญมีข่าวกิ๊ก “แอปเปิ้ล” ปัด “แตงโม” ถอดใจจีบเพราะมีข่าวกับผู้หญิง

“เชียร์” รำคาญมีข่าวกิ๊ก “แอปเปิ้ล” ปัด “แตงโม” ถอดใจจีบเพราะมีข่าวกับผู้หญิง

Posted 21/05/2011 by ผู้จัดการ

“เชียร์” เซ็งงานละครหด แต่ถึงยังไงก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ไม่คิดเข้าไปถาม รับ ลังเลต่อสัญญาช่อง7 พร้อมเผย มีแพลนไปเรียนต่อเมืองนอก เจ้าตัวโวย รู้สึกรำคาญที่มีข่าวกิ๊ก “แอปเปิ้ล” เดอะสตาร์7 ลั่น แค่เอ็นดูในฐานะน้องสาวเท่านั้น ยัน ยังชอบผู้ชาย บอก ไม่มั่นใจ “แตงโม” ยังจีบอยู่หรือเปล่า
      
ดูเหมือนระยะหลังผลงานละครของนางเอก “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” จะแผ่วลงผิดหูผิดตา ยิ่งหลังๆ ช่อง 7 สีเริ่มจะมีนางเอกหน้าใหม่เข้ามาเพิ่มมากขึ้น ก็ยิ่งดูเหมือนจะทำให้ “เชียร์” ยิ่งโดนลดบทบาทลงไปอีก ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ถือเป็นครั้งแรกที่ห่างละครนานขนาดนี้ เผย มีแพลนจะไปเรียนต่อเมืองนอก จึงยังไม่แน่ใจว่าจะต่อสัญญากับช่อง 7 หรือเปล่า
      
“ตอนนี้ละครยังไม่ได้ถ่ายค่ะ ยังไม่มี ส่วนใหญ่เป็นพิธีกรมากกว่า ก็ห่างจากเรื่องที่แล้วประมาณ 5-6 เดือนแล้วล่ะ(หัวเราะ) จะมีเรื่องใหม่ยังไงเชียร์ยังไม่ทราบเลยค่ะ แต่ทางผู้ใหญ่จะมีแพลนหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ยังไม่ได้เรียกเข้าไปคุยว่าจะมีอะไรบ้างค่ะ แต่ส่วนใหญ่เชียร์จะไม่ค่อยทราบล่วงหน้าว่าปีนึงๆ จะมีละครกี่เรื่อง ส่วนมากจะรู้ตอนที่ติดต่อมาแล้วว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ๆ แต่จะไม่ได้รู้ล่วงหน้าว่าพอจบเรื่องนี้อีกกี่เดือนจะมีเรื่องต่อไป ส่วนใหญ่จะรู้ในระยะเวลาใกล้ๆ มากกว่า”
      
“แต่ก็ถือว่านานกว่าปกตินิดนึงนะคะครั้งนี้(หัวเราะ) ก็ไม่ถึงกับน้อยใจหรอกค่ะ จะเป็นอารมณ์คิดถึงมากกว่า เพราะเวลาที่มีคนมาถามเราก็จะตอบได้ว่ากำลังถ่ายเรื่องนี้ๆ อยู่ แต่ยังไม่ออนแอร์ แต่ตอนนี้มันยังไม่มี เวลาคนถามมาเราก็เลยเริ่มรู้สึกว่าคิดถึงเหมือนกัน อยากเล่นละครแล้ว แต่คงไม่ถึงกับเข้าไปถามค่ะ เพราะยังไงเชียร์ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่อยู่แล้ว แล้วเชียร์เชื่อว่าน่าจะมีเรื่องใหม่ในเร็วๆ นี้ ตอนนี้ก็จะมีพิธีกร 7สีคอนเสิร์ตกับคันปากค่ะ อันนี้ไม่รวมกับงานอื่นๆ นะคะ แต่ที่ออกสื่อก็คือมีแค่ 2 อย่างนี้ ไม่ได้ถือว่าจะมาด้านนี้เลยหรอกค่ะ เรียกว่าเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ดีกว่า เราก็ยังไม่ได้เก่งถึงขนาดเป็นพิธีกรมืออาชีพเก่งเหมือนอย่างพี่ๆ คนอื่นๆ เขา”
      
“จริงๆ ปีนึงก็มีละครประมาณ 2 เรื่องนะคะ ซึ่งถ้าเป็นปกติเราก็ต้องมีแล้ว เพราะละครต้องใช้เวลาในการถ่ายทำนิดนึง ส่วนสัญญาตอนนี้เหลืออยู่ประมาณน่าจะประมาณปีนึง ก็คงต้องดูเรื่องสัญญาอีกทีนึงค่ะ เพราะ ณ ตอนนี้ที่คิดไว้ก็คงจะเป็นเรื่องเรียนต่อ ก็คือช่วงของการที่จะต้องต่อสัญญาถ้ามันเป็นช่วงที่เราต้องไปเรียนต่อก็คงต้องคุยกับผู้ใหญ่อีกทีค่ะ แต่ถามว่าอาจจะไม่ได้ต่อสัญญาไหม จริงๆ ก็คงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเราอยู่ตรงนี้มาแต่แรกอยู่แล้ว จริงๆ ใจเราก็ไม่ได้อยากจะไปไหนอยู่แล้ว ก็คงแล้วแต่ผู้ใหญ่ว่าจะเรียกต่อยังไงค่ะ”
      
“แต่ยังไม่ได้เลือกเลยว่าจะเรียนด้านไหน แต่ถ้าระยะอันใกล้ก็คิดว่าคงจะไปเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ แต่ถ้าเป็นปริญญาโทเลยก็คงจะคิดอีกทีว่าจะเรียนที่โน่นหรือจะเรียนที่นี่ ก็คงต้องดูเรื่องสัญญาก่อนด้วยค่ะ เพราะเราก็ไม่อยากให้มันติดอะไร แต่ไม่ใช่เพราะละครเงียบๆ แล้วถึงจะไปเรียนหรอกค่ะ เป็นแพลนที่คิดไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าจะไปเรียนต่อต่างประเทศ อยู่ที่ความเหมาะสมของเวลาด้วยแหละ ถ้าเราติดอะไรเราก็ไม่ไป แต่สมมติถ้าไปก็ยังไม่รู้ว่าจะไปนานแค่ไหน แต่ถ้าไปเรียนภาษาก็คงระยะเวลานึงอาจจะ 3 เดือนหรืออะไรก็ว่าไป”
      
โวยมีข่าวกับ “แอปเปิ้ล อิษฎ์อาณิก อินทรสูตร” จากเวทีเดอะสตาร์ 7 ทำให้รู้สึกรำคาญมาก ยัน แค่เอ็นดูเหมือนน้องสาว ไม่ได้คิดจะหันไปเล่นดนตรีไทย
      
“ข่าวกับน้องแอปเปิ้ลเหรอคะ โอ้ย น่ารำคาญมาก(หัวเราะ) คือรู้สึกประหลาดตรงที่ว่าตอนนี้มันจะมีหลายๆ ข่าวออกมาว่าจะมีภาพ มีคลิป ซึ่งจริงๆ สิ่งเหล่านั้นมันเป็นสิ่งที่ตัวเชียร์เป็นคนโพสต์เอง จะมาบอกว่าเป็นภาพหลุดหรือจะมาบอกว่าเป็นหลักฐานมัดตัวเรา มันก็ตลกนะ เพราะมันเป็นสิ่งที่เราเป็นคนเผยแพร่ตรงนี้เอง เพราะถ้ามันมีอะไรเราก็คงไม่เอามาเผยแพร่หรอก เราเป็นคนเอาลงในทวิตเตอร์เอง เพราะเราบริสุทธิ์ใจในความเป็นพี่น้องอยู่แล้ว ฉะนั้นอย่าพยายามที่จะเอาข้อมูลที่มาจากเชียร์เองมาบอกว่าเป็นภาพหลุด มาบอกว่าเป็นคลิปร้อน คือเราดูแล้วมันก็ไม่น่านับถือนะ”
      
“จริงๆ ภาพที่เห็นว่าดูสนิทมันก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้นนะคะ มันเป็นเหมือนพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรเลย แต่ถามว่าสนิทกันได้ยังไง คือเราเอ็นดูน้องเขาจากประวัติที่เราเห็นว่าเขามีนักแสดงชื่นชอบแล้วมีชื่อเรา ก็เลยรู้สึกว่าเอ็นดูน้องคนนี้ก็เลยเชียร์เขา พอหลังจากที่เขาประกวดอะไรเสร็จก็ได้มีโอกาสคุยกัน ได้เล่นทวิตเตอร์กัน คือคนที่เล่นทวิตเตอร์จะรู้เลยว่ามันเหมือนเป็นการกวนประสาทกัน แต่มันไม่มีอะไร ไม่ได้ส่อไปในทางอย่างอื่น ก็เคยไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่บ้านน้องเขาค่ะ แต่จะมีคลิปอันนึงที่เราถ่ายเล่นกันสนุกๆ แต่กลับกลายเป็นว่าโดนสื่อๆ หนึ่งเอาไปทำเป็นอารมณ์แบบโหลดคลิปหวาน แล้วทำให้คนดูไปในทางที่ผิดเพี้ยน ซึ่งจริงๆ แล้วมันเป็นคลิปของเชียร์เองนะเนี่ย(หัวเราะ)”
      
“เชียร์ตั้งใจถ่ายเองและอัพแบบขำๆ ให้ดูว่ามันเป็นอะไรที่สนุกสนานให้แฟนคลับได้ดูกัน แต่นี่กลับเป็นเหมือนเขามาโหลดประหนึ่งเป็นคลิปหลุดจากไหนไม่รู้ แต่ซึ่งมันเป็นของเราเอง กับน้องก็ได้คุยกันตลอดค่ะ แต่แรกๆ เชียร์จะซีเรียสนิดนึง เพราะหนึ่งเลยก็คือเชียร์มีข่าวอย่างนี้อีกแล้ว สองเหมือนกับไปทำแจ็คพ็อตให้น้องเขาเพราะน้องเขาเพิ่งเข้าวงการก็มีข่าวซะแล้ว(หัวเราะ) แต่หลังๆ ก็เริ่มคิดว่าไหวไหมเนี่ย นี่มันรูปเราถ่ายเองนะ ก็เลยเริ่มจะขำๆ แล้วค่ะ”
      
“แต่จริงๆ เชียร์ก็ไม่ได้ติดตามทุกเดอะสตาร์หรอกค่ะ แต่จะมีปีที่เชียร์น้องแกรนด์บ้างเพราะว่าเป็นน้องของเกรซ(กาญเกล้า) แต่จะติดตามดูเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็อาจจะมีโหวตบ้างแหละ แต่ของน้องนี่เราเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่จริงๆ ผู้ชายเชียร์ก็โหวตนะ(ยิ้ม) เราก็เชียร์เหมือนกันไม่ใช่ไม่เชียร์ แต่เคยเห็นบางข่าวเขียนว่าเหมาแต่ชะนี มันตลกนะ อย่างบางคนเรายังไม่เคยได้ดูปีนั้นเลยด้วยซ้ำ บางทีก็ไม่ต้องเต้าให้มันกระจัดกระจายขนาดนี้ก็ได้ถ้ามันไม่ใช่ความจริง”
      
ยืนยันยังชอบผู้ชาย แต่กับ “แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” ยังไม่ได้มีการเริ่มต้นจีบกันเลย และตอนนี้คิดว่าอีกฝ่ายคงถอยไปแล้วเพราะมีข่าวอย่างนี้ออกมา
      
“เชียร์ยืนยันว่าชอบผู้ชายค่ะ แต่ภาพที่เห็นคือเชียร์ไม่ได้มีใครเป็นตัวเป็นตน เอาง่ายๆ คือถ้าสื่อไม่รู้ คนก็ไม่รู้ แต่ถ้าเกิดถูกเสนอไปในด้านที่เรามีแต่ผู้หญิง คนก็จะรู้แต่ในด้านนั้น ซึ่งจริงๆ ตลอดเวลาเราก็มีศึกษา มีคุยกับคนอื่น แค่คนไม่รู้เท่านั้นเอง แต่ถามว่าทำไมถึงไม่เอามาเปิดตัว เพราะเชียร์อยากอยู่เงียบๆ ไม่อย่างนั้นคงเปิดไปนานแล้ว แล้วยิ่งมีอันนึงฮามากหาว่าแอปเปิ้ลมาทำให้เชียร์เลิกกับพี่แตงโม ซึ่งเชียร์กับพี่แตงโมยังไม่ได้เริ่มอะไรด้วยซ้ำ มันมั่วกันไปหมด แต่กับกรณีพี่แตงโมที่เขามีความรู้สึกดีๆ มาเราก็ขอบคุณนะคะ แต่ก็เป็นเพื่อนร่วมงานเป็นอะไรกัน แต่ไม่ได้เป็นอะไรที่มากไปกว่านั้น”
      
“แต่จริงๆ พี่เขาก็ไม่ได้เดินหน้าจีบอะไรขนาดนั้น หายไปแล้วมั้ง(หัวเราะ) ไม่ได้อะไร เพราะเราถือว่าเป็นเพื่อนร่วมงานเจอกันทักทายกันก็โอเคแล้ว เหมือนเป็นการหักหน้าพี่เขาเหรอ ไม่ได้เรียกอย่างนั้นหรอก แต่เป็นเพราะเชียร์มีข่าวกับน้องขึ้นมา ก็เลยกลายเป็นว่าเป็นกระแสด้านนั้นไปมากกว่า แต่จริงๆ มันไม่ได้มีอะไร ก็ยังได้เจอกับพี่เขาบ้าง เจอกันที่ช่อง แต่พี่เขาก็ไม่ได้แซวอะไรเชียร์นะคะ แล้วเขาก็ไม่ได้มาบอกกับตัวเชียร์ว่าชอบ ไม่เคย(หัวเราะ) อาจจะบอกแค่กับสื่อ”
      
“แต่ถามว่าใช่สเปคไหม มันก็ไม่ใช่ขนาดนั้น แต่พี่เขาก็เป็นผู้ชายที่น่ารัก เป็นสุภาพบุรุษ แต่ถามสำหรับเชียร์ก็ขอแค่เข้าใจในความเป็นเรา ไม่ได้สนข่าวพวกนี้ มองที่ตัวเรามากกว่าสิ่งแวดล้อมที่มันให้เป็นแบบนั้น แค่นี้ก็ประทับใจแล้วล่ะ คนที่เข้ามาจริงๆ ก็มีบ้าง แต่ก็ค่อยๆ ศึกษาไป ถ้าใครที่โอเคใช่และรู้สึกว่าน่ารักเข้าใจกันและกันก็โอเคค่ะ”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »