ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีคอนเฟิร์ม!เลือกตั้งนายกลูกหนังไทย17มิ.

บังยีคอนเฟิร์ม!เลือกตั้งนายกลูกหนังไทย17มิ.

Posted 21/05/2011 by thaileagueonline


"บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 

บังยี วรวีร์ มะกูดี อดีตประมุขฟุตบอลไทย ออกโรงแถลงข่าวคอนเฟิร์มกำหนดการเลือกตั้งครั้งใหม่ 17 มิ.ย.54 นี้ ย้ำชัดมั่นใจไม่เกิด ปัญหาเดิมอีกรอบอย่างแน่นอน หลังแจ้งรายละเอียดต่อสโมสรสมาชิกหมดแล้ว พร้อมลั่นไม่ท้อแม้โดนรอบข้างวิจารณ์หนัก ส่วนกรณีปรีโอลิมปิคคาดไม่เกิน 10 วันศาลกีฬาโลกตัดสินได้แน่นอน 
 
  
หลังจากที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ขอเลื่อนกำหนดการแถลงข่าวการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และความคืบหน้าของทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิคที่โดนตัดสิทธิ์ จากเดิมวันพุธที่ 18 พ.ค.54 มาเป็นวันนี้ (20 พ.ค.54) ในเวลา 14.00 น. ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยแทน โดยมีบรรดากองทัพผู้สื่อข่าวให้ความสนใจตามมาทำข่าวกันอย่างหนาตา

      คอนเฟิร์มเลือกประมุขลูกหนังไทย 17 มิ.ย.นี้ 
เริ่มการแถลงข่าวในครั้งนี้โดย "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตประมุขแห่งวงการลูกหนังไทย ได้เปิดเผยเรื่องกำหนดวันในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนใหม่ด้วยว่า "หลังจากที่การประชุมใหญ่ครั้งที่แล้วได้ถูกเลื่อนออกไป ทางสภากรรมกาาได้ทำการประชุมเพื่อหามติกำหนดการเลือกตั้งขึ้นใหม่ และได้ข้อสรุปให้เลือกตั้งกันในวันศุกร์ที่ 17 มิ.ย.54 ในเวลา 11.00 น. ที่สมาคมฟุตบอลแห่งใหม่ (หนองจอก) และเรื่องของสโมสรสมาชิกยังคงเดิมตามธรรมนูญของสมาคมฟุตบอลคือ 154 ทีม ที่ส่งทีมเข้าแข่งนั้นมีสิทธิ์ที่จะใช้คะแนนเสียงในการเลือกตั้ง แต่อย่างไรก็ตามจะมีการประกาศอย่างชัดเจนอีกครั้ง"

      ชี้ชัดต้องไม่เกิดปัญหาซ้ำอีกรอบ 
สำหรับการป้องกันการเกิดปัญหาเหมือนในครั้งที่แล้ว "บังยี" ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยว่า "ทางสภากรรมการได้ส่งหนังสือชี้แจงไปยังสโมสรสมกชิกทั้งหมดเป็นเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะในเรื่องของหนังสือมอบอำนาจของตัวผู้มอบ และผู้รับมอบที่ต้องมีหลักฐานชัดเจน และที่สำคัญเบอร์ติดต่อกับสโมสรโดยตรงควรจะต้องมีแนบมาด้วย เพราะหากเกิดกรณีปัญหาขึ้นมาจะได้โทรไปสอบถามข้อเท็จจริงได้ในทันที"

      ลั่นไม่ท้อแม้โดนวิจารณ์หนัก 
พร้อมกันนี้ อดีตประมุขลูกหนังไทย ยังได้กล่าวถึงความรู้สึกของตนเองที่โดนรอบข้างกดดันอย่างหนักด้วยว่า ความจริงแล้วตนไม่อยากเป็นศัตรูกับใคร ที่ผ่านมาตนพยายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด และหากว่าตนไม่หนุนสมาคมหรือไม่ทำประโยชน์ให้กับสมาคมก็ให้มาว่าตนได้เลย ซึ่งตนเข้าใจดีในเรื่องของผลการแข่งขันที่อาจจะมีดีบ้างและไม่ดีปะปนกันไป ซึ่งอยากจะเข้าใจว่าเป็นเรื่องของฟุตบอลมากกว่า ตนรู้มาโดยตลอดว่ามีคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่หวังดีและคอยรังแกมาโดยตลอดแม้ว่าทำดีแค่ไหนก็มักจะโดนมองข้ามเสมอ

       ยันอีก 10 วันรู้ผลกรณีปรีโอลิมปิค 
สำหรับในกรณีของทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิคนั้น "บังยี" ได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่า ขณะนี้ทางเราได้ส่งหนังสืออุธรณ์ต่อศาลกีฬาโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ยังต้องรอการพิจารณาของศาลว่าจะเอาอย่างไรกับกรณีนี้ ซึ่งตนไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าว่าเราจะสิทธิ์นั้นกลับมาหรือไม่ แต่หลังจากที่ตนได้คุยกับเอเอฟซีแล้วถึงเรื่องการลงทะเบียนนักฟุตบอล ในระบบ IT ของ เอเอฟซี ซึ่งตนมั่นใจว่าทาง เอเอฟซี ไม่ได้แจ้งเรามาว่าผู้เล่นเราติดแบน ซึ่งเป็นความผิดพลาดของ เอเอฟซี และทางฝั่ง เอเอฟซี ก็ออกมายอมรับความผิดนั้นด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องนี้คาดว่าอีกประมาณ 10 วันข้างหน้าจะมีผลการตัดสินมาจากศาลกีฬาโลกออกมาอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอ็มเต็มสูบมั่นใจบุกงาบกูปรีถึงถิ่น
    แข้งพลังเอ็ม โอสถสภาฯ สระบุรี หายเจ็บกลับมาช่วยทีมหลายราย อาทิ บุญมี บุญรอด, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ และ สุรเดช ธงชัย จะลงสนามช่วยทีมพลังเอ็มปะทะ ศรีสะเกษ วันเสาร์นี้ได้ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ มั่นใจบุกชนะกุปรีได้ถึงรัง
  • ยี โอดโดนรังแก-เลือกตั้ง17มิ.ย.
    "เรยี" วรวีร์ มะกูดี เปิดใจกับสื่อมวลชนโอดครวญโดนกลุ่มผู้อิจฉาริษยารังแกมาโดยตลอด ทั้งๆที่มีผลงานมากมาย และมีตำแหน่งใหญ่โตในฟีฟ่า มั่นใจทีมปรีโอลิมปิกไทยอุทธรณ์ศาลกีฬาโลกได้ พร้อมจัดการเลือกตั้งประมุขสมาคมใหม่ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้
  • กว่างโซ้งขาดยูเลี่ยน-ธีรศักดิ์ เตโก้หวังเก็บชัยเหนือท่าเรือ
    เชียงราย ยูไนเต็ด จะขาด ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา มิดฟิลด์ตัวตัดเกมที่ติดโทษแบน และ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่ยังบาดเจ็บ ในการทำศึกกับ การท่าเรือไทย วันพรุ่งนี้ ด้าน เตโก้ กุนซือชาวบราซิลหวังคว้า 3 แต้มเหนือสิงห์เจ้าท่า
  • กิเลนส่งโทนี่กลับแล้วจ่อโล๊ะอีก1,ยันเรห์มานอยู่ต่อ
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ส่ง โทนี่ คาลิโอ ปราการหลังอดีตทีมชาติฟินแลนด์ กลับบ้านแล้ว ด้วยการยกเลิกสัญญา หลังเจ้าตัวไม่สามารถปรับตัวกับเล่นในเมืองไทยได้ เลกสองเตรียมโละอีก 1 รายที่ยังไม่รู้ว่าหวยจะออกกับ ใครระหว่าง อาลี ดิอาร่า กับ บูบาการ์ อีสซูฟู เพื่อหาแข้งนอกมาเสริมทัพอีก 2 ราย พร้อมนักเตะไทยอีก 2-3 ขณะที่ เซช เรห์มาน จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »