ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยกป๋ากุนซือแห่งฤดูกาล!ชี้ผีดับบาร์ซ่าได้

เวนเกอร์ยกป๋ากุนซือแห่งฤดูกาล!ชี้ผีดับบาร์ซ่าได้

Posted 21/05/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมควรได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น หลังพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้าถึงรอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ปัจจัยที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เถลิงแชมป์ เพราะฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

  อา ร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2010-11 หลังนำทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้เป็นสมัยที่ 19 และผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะเจอกับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. นี้

  เฟอร์กูสัน เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของ บาร์เคลย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา และ เวนเกอร์ ก็เชื่อว่าบรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ สมควรจะได้รางวัลของสมาคมผู้จัดการทีมลีกอังกฤษอีกในการประกาศผลวันจันทร์ ที่ 23 พ.ค. นี้

  "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แล้ว รางวัลนี้สมควรจะเป็นของ เฟอร์กูสัน จากที่ผมได้เห็นในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นฝ่ายชนะ บาร์เซโลน่า ที่ดูจะเหนื่อยล้า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีพละกำลังที่แข็งแกร่ง ผมเชื่อว่า ยูไนเต็ด มีโอกาสดีในการคว้าแชมป์" เวนเกอร์ กล่าว

    พร้อม กันนี้ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังชี้ว่า ปัจจัยที่ทำให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก คือฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ทั้งซีซั่นเสียไปแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ขณะที่นัดเยือนสามารถบุกไปเก็บชัยชนะได้เพียง 5 เกมเท่านั้น

  "ฟอร์ม การเล่นนอกบ้านของพวกเขาไม่ได้ดีอะไรมากมาย แต่เวลาเล่นในบ้านนั้น พวกเขามีประสิทธิภาพมาก ในเวลาที่พวกเขาเสมอ 0-0 หลังผ่านไป 70 นาที คุณย่อมรู้ว่า พวกเขาจะชนะแน่ พวกเขากดดันคู่แข่ง และมีแฟนบอลคอยสนับสนุน ทำให้เกมจบที่ 1-0 ในที่สุด" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • RVP,กาก้า,นานี่-สนุกสนานเตะบอลสี
    RVP,กาก้า,นานี่-สนุกสนานเตะบอลสี - Kaka and Rvp play paintball with ball
  • ป๋าควงวิดิชสอยยอดเยี่ยมแห่งปีพรีเมียร์ฯ
    กวาดให้เรียบ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ควง เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่ง คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยม และนักเตะยอดเยี่ยมประจำลีกเมืองผู้ดีซีซั่นนี้ ตามลำดับ
  • ปืนสุดโก่ง!ตั้งค่าหัวเชส3,000ล้านบาท
    อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังเเห่งอังกฤษ หวังที่จะป้องกันการย้ายทีมของ เชส ฟาเบรกัส กองกลางกัปตันทีมให้อยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไป ด้วยการตั้งค่าตัวสูงถึง 60 ล้านปอนด์(ราว3,000ล้านบาท )
  • ป๋าโหด!สั่งแข้งผีงดเล่นทวิตเตอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกกฏเหล็กห้ามนักเตะในทีมเล่น ทวิตเตอร์ โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค หลัง เวย์น รูนี่ย์ โดนแฟนบอลตามรังควานจนมีปัญหากันก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »