ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ไก่จ้องฉกปาร์คเกอร์เสริมทัพ

ลือ!ไก่จ้องฉกปาร์คเกอร์เสริมทัพ

Posted 21/05/2011 by rakball.net

 

 ท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรชื่อดังเเห่ง ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ สก็อต ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีม"ขุนค้อน"เวสต์แฮม โดยหวังที่จะดึงตัวมาเสริมความเเข็งเเกร่งในเเดนกลางให้กับทัพ"ไก่เดือย ทอง"ในช่วงซัมเมอร์นี้

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรชื่อดังเเห่ง ศึก พรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าว เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ สก็อต ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีม"ขุนค้อน"เวสต์แฮมเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2011เเห่งอังกฤษ โดยหวังที่จะดึงตัวมาเสริมความเเข็งเเกร่งในเเดนกลางให้กับทัพ"ไก่เดือย ทอง"ในช่วงซัมเมอร์นี้

     ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางด้าน เร้ดแน็ปป์ ได้เคยยื่นข้อเสนอจำนวน 6 ล้านปอนด์(ราว300 ล้านบาท)ให้กับ เวสต์แฮมพิจารณาในช่วงเดือนมกราคม แต่ถูกปฏิเสธ ซึ่ง ณ เวลานี้ทีม"ขุนค้อน"ได้ตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านทีมสเปอร์ส จึงอาศัยช่วยเวลานี้ เตรียมที่จะดึง ปาร์คเกอร์ กลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดเเห่งเมืองผู้ดีนั่นเอง

     โดย"จ่าเฉย"ได้กล่าวถึงกองกลางวัย30 ปี รายนี้ว่า"ใช่เลยเขาเป็นนักเตะที่ดี เขาเป็นนักเตะชั้นยอดแต่ก็มีหลายๆทีมให้ความสนใจในตัวเขา พวกเราขาดนักเตะที่มีลักษณะนิสัยที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์ไปคนสองคน ซึ่งพวกเขาจะทำให้พวกเราเป็นทีมที่ดีขึ้น "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ตื่นเต้นเบ็คส์นำขบวนเตะอำลาแกรี่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นสุดๆ เกมอำลาวงการของ แกรี่ เนวิลล์ ที่ทีม "ปีศาจแดง" จะฟาดแข้งกับ ยูเวนตุส วันอังคารหน้า จะมีศิษย์เก่าอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ไปจนถึง นิคกี้ บัตต์ และ ฟิล เนวิลล์ มาร่วมงาน
  • เวนเกอร์ยกป๋ากุนซือแห่งฤดูกาล!ชี้ผีดับบาร์ซ่าได้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมควรได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น หลังพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้าถึงรอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ปัจจัยที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เถลิงแชมป์ เพราะฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • Top10 สัญญายอดเเย่ซีซั่น2010-11
    นับเป็นข่าวดีของเเฟนบอลของทีม เมื่อบรรดาสโมสรที่ตนตามเชียร์อยู่ซื้อตัวนักเตะเข้าทีม,ได้ตัวมาเเบบฟรี หรืออาจจะยืมตัวมาเพื่อเเก้ไขปัญญาของทีม พร้อมกับการคาดหวังว่าจะมาเป็นกำลังหลักที่ทำให้ทีมดีขึ้นจากเดิม เเต่ผลสุดท้ายเเล้วการมาของพวกเขาทำได้น่าผิดหวังมาก(โดยไม่เรียงอันดับนะ คับ)
  • เตฟรายวัน!มันโช่เชื่อดาวยิงกัปตันอยู่เรือต่อ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ จะอยู่ล่าตาข่ายให้ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปในซีซั่นหน้า ชี้ "เตฟ" เป็นผู้เล่นสำคัญ และต้องการอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไปอีกนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »