ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรหมดไฟโดนกระต่ายบุกสอย 2-0 แซงขึ้นที่ 4 ,กูปรีตายยากไล่เจ๊าพลังเอ็ม 2-2

มังกรหมดไฟโดนกระต่ายบุกสอย 2-0 แซงขึ้นที่ 4 ,กูปรีตายยากไล่เจ๊าพลังเอ็ม 2-2

Posted 22/05/2011 by thaileagueonline

 

เกมไทยพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ที่เทพหัสดิน มังกรไฟ 3 เค พ่นไฟไม่ออกหลักโดนกระต่ายเเก้วบุกสอยคาถิ่น 2-0 ทะยานขึ้นที่ 4 แทน  ส่วนอีกคู่ที่ศรีนครลำดวน กูปรีอันตราย ตายยากโดนพลังเอ็มนำก่อน 2 ลูกแต่ไล่ตามตีเสมอได้ 2-2


บีอีซี เทโรศาสน 0 - 2 บางกอกกล๊าส เอฟซี

คู่เอกของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2011 เวลา 18.00 น. "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน พบกับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามเทพหัสดิน ซึ่งผลงานการเจอกันเมื่อฤดูกาลก่อนที่สนามแห่งนี้เป็นทางบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่บุกมาชนะ 1 - 0

ความพร้อมในเกมนี้บีอีซี เทโรศาสน ไม่มี ซาโลมง โอคูตู ที่ติดโทษแบน และ อิวาน โบรโซวิช ที่เจ็บดั้งจมูก ขณะที่ทีมเยือนไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนแต่ว่า คูนิฮิโกะ ทากิซาว่า ที่กลับไปญี่ปุ่นเพื่อดูแลแม่ที่ป่วย

ทันทีที่เกมเปิดฉากขึ้นมาทั้งคู่ต่างก็เปิดเกมแลกกันทันที น.9 บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นเกมบุกได้น่ากลัว ไพฑูรย์ นนทะดี พาบอลขึ้นทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนหักเรียดเข้ากลาง รณชัย รังสิโย เกือบจะได้ซัดอยู่แล้วแต่ ธฤติ โนนศรีชัย ยังตามมาสกัดได้ทัน

แลกกันคนละหมัด น.16 บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้โอกาสจากการเปิดบอลบริเวณกลางสนามให้กับ ฮิโรโนริ ซารุตะ ได้ล้มตัวยิงแต่โดนไม่เต็มทำให้บอลหลุดกรอบไปไม่ได้ลุ้น ก่อนที่ น.17 เจ้าถิ่นจะมีลุ้นจาก คริส แบรนดอน ที่ปั่นไซส์ก้อยบริเวณหัวกระโหลกแต่หลุดกรอบออกไป

น.20 "มังกรไฟ" น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุดๆจากเตะมุมของ คริส แบรนดอน ก่อนที่บอลจะเลยมาถึง วิลเลี่ยมส์ อจูว่า วิ่งเข้ามาสับไกด้วยซ้ายเต็มข้อทว่าไปตรงตัวของ กฤษณะ กลั่นกลิ่น ออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

น.24 ทีมเยือนได้โอกาสแบบเน้นๆเมื่อ ทนงศักดิ์ ประจักกะตา ไหลบอลให้ ศรายุทธ ชัยคำดี พลิกบอลก่อนซัดระยะ 25 หลาหลุดกรอบแบบมีเสียว

บีอีซี เทโรศาสน มีลุ้นจากลูกเตะมุมอีกหน น.32 คริส แบรนดอน เจ้าเดิมเปิดเข้ามาก่อนที่จังหวะสุดท้าย ไพฑูรย์ นนทะดี ได้ส่องบริเวณจุดโทษไปแฉลบกองหลังทีมเยือนหลุดกรอบไป

น.35 เป็นโอกาสที่ใกล้เคียงที่สุดสำหรับบางกอกกล๊าส เอฟซี ศุภชัย คมศิลป์ จ่ายให้ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ แทงทะลุช่องไปทางขวาให้กับ ศรายุทธ ชัยคำดี ยิงด้วยเท้าขวาบอลผ่านมือของ ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ไปแล้วแต่ยังมีคานที่ช่วยเซฟไว้

"กระต่ายแก้ว" มีลุ้นอีก น.42 จากฟรีคิกที่มุมเขตโทษฝั่งขวา ศุภชัย คมศิลป์ รับอาสาปั่นแต่บอลโค้งข้ามกำแพงก่อนหลุดเสาแรกไปนิดเดียว จากนั้นจบครึ่งแรกด้วยผล 0 - 0

เกมในครึ่งหลัง น.49 เจ้าถิ่นทิ้งโอกาสทองไม่อย่างไม่น่าเชื่อ อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ ตบจากสุดเส้นฝั่งซ้ายให้ อัครพล มีสวัสดิ์ ได้ยิงโล่งๆไปชนเสากระเด้งมาเข้าทางตัวเองได้ยิงอีกครั้งก็ไปติดขา กฤษณะ กลั่นกลิ่น

น.54 "มังกรไฟ" ได้ฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลากลางประตู อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ วิ่งเข้ามาใส่แบบเต็มแรงบอลเหินข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้น

น.58 ศรายุทธ ชัยคำดี น่าจะพังประตูให้บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้อีกหนเมื่อได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนหักเข้ากลางแล้วยิงกะให้เสียบเสาแรกทว่า ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ยังปัดไว้ได้ด้วยปลายมือ

จากนั้น น.63 ทีมเยือนเปลี่ยนเอา สุธี สุขสมกิจ ลงไปเล่นแทน ฮิโรโนริ ซารุตะ ทว่าเปลี่ยนลงไปได้ไม่ทันไรก็ทำปะทะจนเจ็บหัวเข่าขวาจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก น.73 แล้วให้ วิชะยา เดชมิตร เข้าสนามแทน

น.75 วิชะยา เดชมิตร ที่ได้สัมผัสบอลครั้งแรกก็พังประตูขึ้นนำทันทีหลังรับบอลจาก พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ แล้วกะเปิดเข้ากลางให้เพื่อนแต่ไปติดผู้เล่นเจ้าถิ่นมาเข้าทางตัวเองคราวนี้ยิงมุมแคบด้วยขวาเสียบเสาเป็นประตูให้บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกมานำ 1 - 0

นาทีถัดมาทีมเยือนหนีเป็น 2 - 0 อนาวิน จูจีน ที่เพิ่งลงสนามไปไม่นานหลุดขึ้นมาทางขวาแล้วเปิดเข้ากลางหวังให้เพื่อนชาร์จทว่ากลายเป็น เจษฎา จิตสวัสดิ์ กองหลังเจ้าถิ่นโหม่งสกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง

ช่วงเวลาที่เหลือบางกอกกล๊าส เอฟซี คุมเกมไว้ได้แม้ว่าเจ้าถิ่นพยายามบุกเพื่อทวงประตูตีไข่แตกแต่ก็ไม่เป็นผล จบเกม "กระต่ายแก้ว" บุกมาเอาชนะไปได้ 2 - 0

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
บีอีซี เทโรศาสน : ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ (GK) , มิก้า ชูนวลศรี , เจษฎา จิตสวัสดิ์ , ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ (C) , ชลากร สงวนดี , คริส แบรนดอน , วิลเลี่ยมส์ อจูว่า (โนบูยูกิ ไซเซน น.77) , อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ , ไพฑูรย์ นนทะดี , อัครพล มีสวัสดิ์ , รณชัย รังสิโย

บางกอกกล๊าส เอฟซี : กฤษณะ กลั่นกลิ่น (GK) , วัสพล โทสันเทียะ (อนาวิน จูจีน น.69), ธฤติ โนนศรีชัย , อำนาจ แก้วเขียว (C) , นพพล ปิตะฝ่าย , พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ , มุสซ่า ซิลล่า , ทนงศักดิ์ ประจักกะตา , ศุภชัย คมศิลป์ , ศรายุทธ ชัยคำดี , ฮิโรโนริ ซารุตะ (สุธี สุขสมกิจ น.63 - วิชะยา เดชมิตร น.73)


ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 2 - 2 โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี

เริ่มเกมมาเป็นเจ้าบ้านที่เปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนทันที และแค่นาทีที่ 3 เท่านั้นก็มีโอกาสก่อนจากจังหวะที่ ธนา ชะนะบุตร ลากบอลจากแดนตัวเองก่อนจะตัดเข้าในและสับไกลหน้ากรอบเขตโทษระยะ 30 หลาบอลหลุดกรอบไป ถัดมาอีก 6 นาทียังเป็นโอกาสของเจ้าบ้านคราวนี้ ธนา ชะนะบุตร เปิดฟรีคิกจากหน้ากรอบเขตโทษด้านขวามากลางประตูจังหวะนี้ ฉัตรชัย บุตรพรม รับไม่อยู่ วุฒิชัย ทาทอง พยายามเข้าซ้ำแต่ฉัตรชัยยังไวปัดออกไปได้

นาทีที่ 22 ทีมเยือนเกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่อมีจังหวะโต้กลับขึ้นมาถึงหน้าเขตโทษ จังหวะสุดท้าย อภิภู สุนทรพนาเวศ สับไกลด้วยซ้ายข้างถนัดบอลพุ่งเข้าตรงกรอบแต่จังวะนี้ วัชรพงษ์ กล้าหาญ ยังปัดออกหลังไปได้ จากนั้นเกมก็เป็นทางเจ้าบ้านที่เล่นได้เหนือกว่าเป็นฝ่ายครองบอลบุกใส่ทีมเยือนเป็นส่วนใหญ่ แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังทำได้ไม่ดีพอทำให้ผ่าน 30 นาทียังเสมอกัน 0-0

เกมดำเนินมาถึงนาที่ 33 แฟนเจ้าบ้านก็ต้องช็อกทั้งสนาม หลังจากที่บุกกดดันอยู่นานแต่ไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้ ต้องมาโดนจังหวะสวนกลับของทีมเยือนเล่นงาน อิภิภู สุนทรพนาเวศ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะตักไปให้ ลาซารัส กัมเบ้ หลุดเข้าไปในกรอบขตโทษโดยจังหวะนี้กองหน้าผิวสีทีมเยือนซัดจังหวะเดียวบอลพุ่งเสียบโคนเสาไปอย่างสวยงามให้ทีมเยือนนำไปก่อน 1-0

หลังจากโดนประตูขึ้นนำไปก่อน นาทีที่ 39 เจ้าบ้านก็ได้ลุ้นประตูจากจังหวะที่ ธนา ชะนะบุตร ได้ยิงฟรีคิกระยะประมาณ 20 หลาแต่บอลไม่ผ่านกำแพง เจ้าบ้านยังลุยเพื่อเอาประตูคืนให้ได้ และนาทีที่ 45 ก็เกือบทำได้จากจังหวะที่ วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าตัวเก่งได้บอลหน้ากรอบเขตโทาก่อนสับไกลด้วยขวา แต่จังหวะนี้ ฉัตรชัย บุตรพรม ยังโชว์ซุปเปอร์เซพปัดออกไปได้ หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ทำให้จบครึ่งเวลาแรก โอสถสภา m 150 สระบุรี บุกมานำ ศรีสะเกา เมืองไทย เอฟซี 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลังเจ้าบ้านทำการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเป็นคนแรกส่ง หัตฐพร สุวรรณ ลงมาเล่นแทน วิชา นันทะสี แต่แค่นาทีที่ 3 ของครึ่งหลังกลายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูที่สอง จากจังหวะสวนกลับเร็ว ลาซารัส กัมเบ้ ทำชิ่งกับ เคลตัน ซิลวา ก่อนที่จะหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษโดยจังหวะนี้กองหลังเจ้าบ้านพยายามที่จะวิ่งมาสกัดแต่บอลยังมาเข้าทาง อภิภู สุนทรพนาเวศ วิ่งมาซัดด้วยขวาบอลพุ่งเข้าเสาแรกให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0

หลังจากได้ประตูที่สองทีมเยือนได้ใจลุยใส่เจ้าบ้านหวังเอาประตูที่สาม และในนาทีที่ 51 ก็ได้ลุ้นอีกครั้งจากการยิงไกลของ ลาโครัส กัมเบ้ แต่บอลข้ามคานไปไกล เกมยังคงแลกกันอย่างสนุกและนาทีที่ 57 เจ้าบ้านได้ประตูตีตื้นจนได้จากจังหวะที่ ธนา ชะนะบุตร หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงด้วยขวาแต่ติดมือประตูทีมเยือน ก่อนที่ธนาจะตามซ้ำอีกทีแต่จังหวะนี้ฉัตรชัยตามมาคว้าขาไว้ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกจุดโทษทันที และธนาลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาดให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2

พลพรรคกูปรีอัตรายยังลุยใส่ทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง และนาทีที่ 57 ก็น่าได้ประตูตีเสมออย่างสุดๆจังหวะที่ ฉัตรชัย บุตรพรม เตะเปิดเกมพลาดบอลมาเข้าทาง ธนา ชะนะบุตร ก่อนที่กองหน้าตัวจี๊ดเจ้าบ้านจะชิพกะให้บอลมุดใต้คานและบอลก็เกือบจะมุดอยู่แล้วแต่ฉัตรชัยยังตามมาแก้ตัววิ่งถอยหลังปัดออกไปได้

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 83 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ได้ลูกเตะมุมทางริมเส้นด้านซ้ายก่อนที่จะเล่นสั้นเปิดมาให้ ประลอง สาวันดี ก่อนที่ประลองจะเปิดไปในกรอบเขตโทษให้ เอกพันธ์ จันดากรณ์ ได้โหม่งระยะไม่ถึงห้าหลาเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านตามตีเสมอเป็น 2-2 หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็เปิดเกมแลกกันเพื่อเอาประตูชัยให้ได้แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีประตุเพิ่มทำให้จบเกมทั้งสองทีมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี : วัชรพงษ์ กล้าหาญ(GK) , วิชา นันทะศรี , ประลอง สาวันดี , เจมส์ คูบาร์ , เอกพันธ์ จันดากรณ์ , อัศวิน บุญมั่ง , วิคเตอร์ อมาโร่ , กีย์ ฮูเบิร์ต , ธนา ชะนะบุตร , โชลา โอโมโทโช , วุฒิชัย ทาทอง

โอสถสภา m 150 สระบุรี : ฉัตรชัย บุตรพรม(GK) , ประทุม ชูทอง , มาริโอ้ ดาซิลวา , บุญมี บุญรอด , กาเลด ฟาริด , เจษฎา พั่วนะคุณมี , ลาซารัส กัมเบ้ , สุรเดช ธงชัย , อภิภู สุนทรพนาเวศ , กาตาโน่ ฮิโรมิกิ , เคลตัน ซิลวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรีราชาตายคาบ้านโดนฮัลโหล 2 ตุงท้ายเกม,กว่างโซ้งฮึดตามเจ๊าท่าเรือ 1-1
    เกมไทยพรีเมียร์ลีกที่ซูซุกิ สเตเดี้ยม เจ้าบ้านศรีราชา เหลือ 10 คน แพ้คาบ้านโดนฮัลโหลยิงท้ายเกม 2-0 อีกคู่กว่างโซ้งโดนท่าเรือนำก่อน แต่ตามตีเสมอได้ 1-1
  • บังยีคอนเฟิร์ม!เลือกตั้งนายกลูกหนังไทย17มิ.
    บังยี วรวีร์ มะกูดี อดีตประมุขฟุตบอลไทย ออกโรงแถลงข่าวคอนเฟิร์มกำหนดการเลือกตั้งครั้งใหม่ 17 มิ.ย.54 นี้ ย้ำชัดมั่นใจไม่เกิด ปัญหาเดิมอีกรอบอย่างแน่นอน หลังแจ้งรายละเอียดต่อสโมสรสมาชิกหมดแล้ว พร้อมลั่นไม่ท้อแม้โดนรอบข้างวิจารณ์หนัก ส่วนกรณีปรีโอลิมปิคคาดไม่เกิน 10 วันศาลกีฬาโลกตัดสินได้แน่นอน
  • พลังเอ็มเต็มสูบมั่นใจบุกงาบกูปรีถึงถิ่น
    แข้งพลังเอ็ม โอสถสภาฯ สระบุรี หายเจ็บกลับมาช่วยทีมหลายราย อาทิ บุญมี บุญรอด, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ และ สุรเดช ธงชัย จะลงสนามช่วยทีมพลังเอ็มปะทะ ศรีสะเกษ วันเสาร์นี้ได้ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ มั่นใจบุกชนะกุปรีได้ถึงรัง
  • ยี โอดโดนรังแก-เลือกตั้ง17มิ.ย.
    "เรยี" วรวีร์ มะกูดี เปิดใจกับสื่อมวลชนโอดครวญโดนกลุ่มผู้อิจฉาริษยารังแกมาโดยตลอด ทั้งๆที่มีผลงานมากมาย และมีตำแหน่งใหญ่โตในฟีฟ่า มั่นใจทีมปรีโอลิมปิกไทยอุทธรณ์ศาลกีฬาโลกได้ พร้อมจัดการเลือกตั้งประมุขสมาคมใหม่ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »