ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Hot Girl of the Week : “วาตานาเบ้ มายุ” สาวก้นสวยแห่ง AKB48

Hot Girl of the Week : “วาตานาเบ้ มายุ” สาวก้นสวยแห่ง AKB48

Posted 22/05/2011 by ผู้จัดการ

เป็นเรื่องยากไม่น้อยที่จะจดจำได้ว่าใครเป็นใคร ในกลุ่มศิลปินสาวที่มีสมาชิกร่วม 50 ชีวิต อย่าง AKB48 แต่สำหรับสาวน้อยวัย 17 ปี “วาตานาเบ้ มายุ” แฟน ๆ บางคนเลือกจดจำเธอในฐานสาวจาก AKB48 ที่มีบั้นท้ายงามที่สุด
      
วาตานาเบ้ มายุ สาวไซตามะวัย 17 ปี มีโอกาสได้ออกโฟโต้อัลบั้มรวมรูปถ่ายของตนเองเป็นครั้งแรก โดยในช่วงตอบคำถามต่าง ๆ ในการแถลงข่าว สาวสวยวัยใสคนนี้ไม่ลังเลที่จะยืนยันว่า “บั้นท้าย” คือส่วนที่ดูดีที่สุดสำหรับเธอ ซึ่งในหนังสือรวมภาพยังจะมีภาพบั้นท้ายของเธอเต็ม ๆ ในชมกันด้วย … “ฉันคิดมาตลอดนะคะว่าตัวเองมีบั้นท้ายที่สวยดีค่ะ” เจ้าตัวกล่าว
      
นอกจากนั้นเธอยังเปิดเผยถึงเคล็ดลับการมีก้นสวยด้วยว่า “สมาชิกของ AKB48 ชอบมาจับก้นฉันค่ะ จนฉันเริ่มคิดแล้วค่ะว่านั่นแหละคือเคล็ดลับ"
      
ไอดอลสาวผู้ได้รับฉายาว่าเป็น CG Idol หรือไอดอลผู้งามแบบไร้ที่ติ ราวกับถูกสร้างออกมาด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิค และยังเป็นแฟนพันธ์แท้ของอนิเมะ ยอมรับว่าเธอต้องรอคอยมานานพอสมควร สำหรับการมีอัลบั้มภาพเป็นของตัวเองแบบนี้ “การได้อยู่ในหนังสือที่เป็นของฉันเองโดยเฉพาะนี่ ทำให้รู้สึกประหม่าเหมือนกันค่ะ” มายุ พูดถึงเมื่อโฟโต้อัลบั้มเล่มแรกวางจำหน่าย
      
ตลอดการทำงานไอดอลสาวยังได้รับเสียงชื่นชมในสปิริต และความเป็นมืออาชีพที่มีอยู่อย่างเต็มร้อย วาตานาเบ้ มายุ แสดงความมั่นใจในอัลบั้มภาพถ่ายของตัวเองว่าสมบูรณ์แบบที่สุดแล้วสำหรับเธอ "ถ้าจะให้คะแนน นี่คือหนังสือเล่มโปรดของฉันค่ะ ฉันให้ 100% คะแนนมากที่สุดเลย ฉันอยากจะถ่ายอัลบั้มภาพที่ดีที่สุดอีกครั้ง ในเล่มต่อไปด้วย"
      
โดยแนวคิดของอัลบั้มเล่มนี้ก็คือ “เผยรูปร่างที่แท้จริงของสาว 17” เป็นสิ่งที่ วาตานาเบ้ ยอมรับว่าท้าทายอยู่ไม่น้อยสำหรับเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถ่ายภาพนู้ดบนปกหนังสือโฟโต้บุคเล่มนี้
      
"ตอนที่เห็นครั้งแรก ฉันก็แปลกใจเหมือนกันนะคะ คิดว่าคนอื่นเห็นก็คงช็อคเหมือนกัน แต่ก็เริ่มชินกันมันแล้ว ฉันคิดว่ามันเป็นภาพที่สวยดีค่ะ มันจะเยี่ยมมากขึ้นไปอีก ถ้าหลาย ๆ คนจะชอบภาพนี้ด้วย”


       ชื่อ: วาตานาเบ้ มายุ
       ชื่อเล่น: มายุยุ
       วันเกิด: 26 มี.ค. 1994
       ส่วนสูง: 154 ซม.
       รูปร่าง: 72-55-82.5 ซม.
       กรุ๊ปเลือด : AB
       สถานที่เกิด: ไซตามะ, ญี่ปุ่น
       อดิเรก: สะสมของลายจุด
       สีที่ชอบ: ชมพู
       เครื่องดื่มที่ชอบ: Pirukuru (เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ)
       อาหารที่เกลียด: อาหารดอง
       เพลงที่ใช้ใน ออดิชั่น: KISS or KISS (ของ คินาเดะ นานะ)
 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บี” ควง“ฮิม” เที่ยวสวนสนุก ปัดป๊ะ “เคลลี่” ในงานเดียวกัน
    “บี น้ำทิพย์” รับควง “ฮิม” เที่ยวสวนสนุก แต่ไม่ได้ไปสองต่อสอง ปัดเจอ “เคลลี่” โดยบังเอิญในงานเดียวกัน ทำใจเป็นข่าวกับฮิมไม่จบเสียที ยันฝ่ายชายยังเป็นแค่เพื่อน เจ้าตัวเผย ไม่ได้ปิดประตูหัวใจที่จะคบคนใหม่ แต่ต้องรอจังหวะมากกว่ามีประเด็นยังให้ตามแก้ข่าวอยู่เรื่อยๆ สำหรับนางแบบสาวก้านยาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์” ที่ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นว่าเจ้าตัวควงไฮโซ “ฮิม” อดีตแฟนของนางเอก “แพท ณปภา ตันตระกูล” ...
  • แฟนๆ แซดเรตติ้งตอนจบ ‘เรยา’ กระฉูดแค่กรุงเทพฯ...
    เมื่อ 20 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสความนิยมของละคร “ดอกส้มสีทอง” ที่ทำให้สภาพการจราจรในกรุงเทพฯ ถนนโล่งมากในช่วงละครออกอากาศ คืนวันที่ 19 พ.ค.นั้น ยังคงมีประเด็นถกเถียงตามเว็บบอร์ด สนทนาทางอินเตอร์เน็ตอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะเรื่องเรตติ้งของละครที่มีการเผยแพร่ว่า เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล กลุ่มคนดูอายุ 15-44 ปี สูงถึง 24.7 แต่ในยอดรวมทั่วประเทศอยู่ที่เพียง 13.5 ทำให้แฟนละครจำนวนมากพากัน...
  • ''คริส หอวัง'' นำทีมนางแบบเปิดตัวบราสุดเซ็กซี่
    สาวสวยกับบรางามๆ นั้นเป็นของคู่กัน ดังนั้นเมื่อมีแฟชั่นชุดชั้นในสวยๆ ออกใหม่ก็ต้องมีการเปิดตัวกันให้คึกคักซะหน่อยอย่างเมื่อวันก่อนก็เพิ่งมีงานแฟชั่นเปิดตัวชุดชั้นในของแบรนด์ดังอย่าง ''ซาบีน่า'' (Sabina) ที่งานนี้ได้นางเอกร้อยล้านอย่าง ''คริส หอวัง'' มานำทีมนางแบบโชว์ชุดชั้นในกันมากมายหลายรุ่น แต่ละนางก็แจ่มๆ ทั้งน้าน...เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่เจริญหูเจริญตาเหลือเกิน
  • ตลกได้แฟนสวย หอย สอย น้องตาล...
    ฮือฮาอีกตามเคย เมื่อตลกได้แฟนสวยอย่าง เสนาหอย ที่เขาว่าตอนนี้สอย น้องตาล สาวลีโอเกิร์ล หรือนางเอกหนังเด็กปั้นของ ''นิกกี้ สุระ'' ไปซะแล้ว แหม...ซึ่งก่อนหน้านี้น้องตาล ก็เคยตกเป็นข่าวกับดาราหนุ่มหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม กรรชัย, แท็ค หรือแม้แต่ ''อ๊อฟ ชนะพล'' แต่เธอก็ออกมาปฏิเสธทุกครั้งว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นแต่สำหรับเสนาหอย เธอก็ยังยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ส่วนความสัมพันธ์จะรุดหน้าแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »