ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซลติกกินนิ่ม!ชนะมาเธอร์เวลด์3:0ซิวแชมป์สก็อตติชสมัย35

เซลติกกินนิ่ม!ชนะมาเธอร์เวลด์3:0ซิวแชมป์สก็อตติชสมัย35

Posted 22/05/2011 by rakball.net

 

 ฟุตบอลสก็อตติช คัพ ฤดูกาล 2010/2011 ประจำวันเสาร์ที่ 21 พฤภษาคม 2554 "ม้าลายเขียว-ขาว"กลาสโกว์ เซลติก บุกมาเอาชนะ เธอร์เวลด์ 3:0 ซิวแชมป์สมัยที่ 35 ไปครองได้สำเร็จ

ฟุตบอลสก็อตติช คัพ

ฤดูกาล 2010/2011

วันเสาร์ที่ 21 พฤภษาคม 2554

มาเธอร์เวลด์ 0 : 3 กลาสโกว์ เซลติก

สนาม : แฮมป์เดน พาร์ค
ผู้ทำประตู : [0:1] คี ซุง-ยอง น.32, [0:2]เครแกน (ทำเข้าประตูตัวเอง น.74), [0:3]มัลกรูว์ น.89

ครึ่งแรก

     
เริ่มเกมมาทาง กลาสโกว์ เซลติก กเปิดเกมรุกใส่ มาเธอร์เวลด์ และมาได้ลุ้นในนาทีที่ 3 จากจังหวะที่ คอมมอนส์ ได้เปิดบอลเข้ามาให้ ฮูเปอร์ ไดซัดเต็มข้อ แตบอลไปชานคาน

     นาทีที่ 27 เชลติกมาได้ลุ้นจากลูกฟริคิกของ มัลกรูว์ เปิดเข้ามาที่หน้าประตู เป็น ลูเว่นส์ กองหลังของทีมที่เติมเกมขึ้นมาได้โขกแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

     นาทีที่ 32 ทางกลาสโกว์ เซลติก ก็มาได้ประตูออกนำสำเร็จเป็น 1:0 จากจังหวะที่ คี ซุง-ยอง ที่ได้บอลที่หน้าเขตโทษ ก่อนจะเลี้ยงบอลหนีกองหลัง ละยิงด้วยซ้าย ผ่านมือของ แรนดอล์ฟ ผู้รักษาประตูมาเธอร์เวลด์ เข้าประตูไป

     นาทีที่ 36 ของเกม มาเธอร์เวลด์ มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ กันนิ่ง กระชากบอลมาบริเวณหัวกระโหลกและยิงไกลระยะประมาณ 30 หลาบอลไปชนคานเต็มๆ

     เกมส่วนมากเป็นของ กลาสโกว์ เซลติก ที่มีโอกาสเปิดเกทรุกได้มากกว่า และ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง

     นาที 51 เซลติกได้เตะมุมเป็นคี ซุง-ยองที่เปิดเข้าไปหน้าประตู แต่ทาง แรนดอล์ฟ ผู้รักาประตูของมาเธอร์เวลด์ ก็ออกมารับเอาไว้ได้ ก่อนที่ผู้เล่นของ กลาสโกว์ เซลติก จะถึงบอล

     นาที 74 เซลติก็มาได้ประตูออกนำเป็น 2:0 จาก จังหวะที่ วิลสัน ที่เติมเกมขึ้นมาได้ส่องไกล บอลพุ่งด้วยความแรงไปแฉลบเท้า เครแกน ปราการหลังของทีมมาเธอร์เวลด์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป

     นาทีที่89 "ม้าลายเขียว-ขาว"ก็มาได้ประตูปิดกล่องเป็น 3:0 จากลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษของ มัลกรู ที่ปั่นบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมบนเสาซ้าย

     จบ 90 นาที กลาสโกว์ เซลติก บุกมาเอาชนะ เธอร์เวลด์ ผงาดคว้าแชมป์สก็อตติช คัพ สมัยที่ 35 ไปครองได้สำเร็จ




รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

มาเธอร์เวลด์
แรนดอล์ฟ, เฮทลี่ย์, เครแกน , ฮัมฟรี่ย์, กันนิ่ง, แฮมเมลล์, ฮัทชินสัน, เจนนิ่งส์, เมอร์ฟี่ย์, เลสลี่ย์ , ซัตตัน

กลาสโกว์ เซลติก
ฟอร์สเตอร์, วิลสัน, มาจสโตโรวิช , ลูเวนส์, อิซากีร์เร่, คอมมอนส์, บราวน์ , คี ซุง-ยอง , มัลกรูว์, ฮูเปอร์, ซามาราส (สโต๊คส์ น.68)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าเปรย!เลือกเจ้าภาพบอลโลก 2022 ใหม่หากพบว่าโกง
    เซปป์ แบลตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ออกมาเปรยว่าอาจจะต้องเลือกเจ้าภาพฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายในปี 2022 ใหม่ หากตรวจสอบพบว่า กาตาร์ ติดสินบนผู้ผู้บริหารฟีฟ่า เพื่อแลกกับคะแนนโหวตจริง
  • ซวยไม่เลิก!เลนน่อนถูกแฟนบอลทำร้ายกลางเกม
    ยังคงซวยไม่เลิกราสำหรับ นีล เลนน่อน กุนซือ กลาสโกว์ เซลติก ล่าสุดโดนแฟนบอลทำร้ายร่างกายระหว่างคุมทีมลงเตะเกมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เปเล่ตามกระแสชูถั่วน้อยเทียบชั้นเมสซี่
    "ราชาลูกหนังโลก" เปเล่ ออกมาสดุดีผลงานถล่มประตูของฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าจะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอยู่ระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในอีกไม่นานนี้
  • ผีครองมูลค่าทีมรวยสุด7ปีติด,เบ็ครั้งแข้งเศรษฐี
    ฟอร์บส์ นิตยสารยอดฮิตเมืองมะกัน จัดอันดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ด้วยจำนวน 1.86 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน 3 บิ๊กโฟร์ที่เหลือได้แก่ อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ก็ติดอันดับท็อปเทน ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมปั่นฟรีคิก ยังครองตำแหน่งแข้งรวยที่สุด หลังทำเงินสูงถึง 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »