ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์หวังเจ๋งขึ้นอีกในซีซั่นหน้า

วิลเชียร์หวังเจ๋งขึ้นอีกในซีซั่นหน้า

Posted 22/05/2011 by siamsport

 

 

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาร์เซน่อล ยันชัด จะพยายามพัฒนาฝีเท้าให้เก่งขึ้นอีกในซีซั่นหน้า รับตนยังต้องฝึก และเรียนรู้อะไรอีกเยอะแยะ ชี้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดนี้ มีนักเตะเจ๋งๆ อยู่เต็มทีม

   แจ็ค วิลเชียร์ ยอดกองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ฤดูกาลหน้าตนตั้งเป้าที่จะยกระดับฝีเท้าให้สูงขึ้นอีก รวมถึงจะพยายามทำประตูให้ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำด้วย หลังจากที่เพิ่งจะทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น ในฤดูกาล 2010-11 ที่กำลังจะผ่านพ้นไป 

  ถึงแม้ "เดอะ กันเนอร์ส" ไร้ถ้วยแชมป์เป็นซีซั่นที่ 6 ติดต่อกันแล้ว แต่ผลงานโดยส่วนตัวของ วิลเชียร์ ถือว่าเจิดจรัสเลยทีเดียวในซีซั่นล่าสุด อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี ยังไม่พอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ในขณะนี้ "เป้าหมายแรกของผมคือ การได้ลงเล่นสัก 20-25 เกม ซึ่งผมเองก็จะต้องตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไปเรื่อยๆ ฤดูกาลหน้าผมได้ตั้งเป้าหมายใหม่ให้กับตัวเองไว้หลายอย่างเลย และหนึ่งในนั้นก็คือ การทำประตูให้มากขึ้น"

 "ฤดูกาลนี้ผมทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น ซึ่งดูๆ แล้วมันยังไม่เพียงพอหรอก ผมเคยทำประตูได้อย่างมากมายตอนเล่นในทีมระดับเยาวชน เพราะฉะนั้นมันจึงไม่มีเหตุผลอันใดเลยที่ผมจะไม่สามารถทำได้ในทีมชุดใหญ่ แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ ผมจะต้องรักษาตำแหน่งของตัวเองภายในทีม อาร์เซน่อล ให้ได้ด้วย ผมยังเด็ก และยังจะต้องเรียนรู้อีกเยอะ ภายในทีมชุดนี้มีนักเตะเก่งๆ อีกมากมายที่จะก้าวขึ้นมา" วิลเชียร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เชื่อบาร์ซ่าล้าโดนผีขย่มนัดชิงดำ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ฟันธง ท้ายซีซั่นแบบนี้ สภาพร่างกายสำคัญสุดๆ และ บาร์เซโลน่า ดูล้ามากในช่วงที่ผ่านมา ผิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูสดกว่า จึงมั่นใจว่าได้เปรียบกว่า และน่าจะชนะได้
  • หงส์ต้องจิก,สิงห์ไร้กดดัน,เรือรักษาตั๋ว,ปืนทวงที่3
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากต้องการคว้าตั๋วยูโรปา ลีก ต้องบุกชนะ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ให้ได้ ขณะที่ "สิงห์โตน้ำเงินราม" เชลซี ไร้แรงกดดัน เกมเยือนดวลเกือก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ด้าน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากบุกพิชิต โบลตัน คำตอบเดียวที่ได้คือตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มทันที และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หากต้องการทวงที่สามคืนต้องเก็บชัยสถานเดียวและต้องลุ้นให้เรือใบพลาดสะดุด พลาดเก็บชัยอีกด้วย
  • เวนเกอร์ยกป๋ากุนซือแห่งฤดูกาล!ชี้ผีดับบาร์ซ่าได้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมควรได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น หลังพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้าถึงรอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ปัจจัยที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เถลิงแชมป์ เพราะฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ปืนสุดโก่ง!ตั้งค่าหัวเชส3,000ล้านบาท
    อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังเเห่งอังกฤษ หวังที่จะป้องกันการย้ายทีมของ เชส ฟาเบรกัส กองกลางกัปตันทีมให้อยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไป ด้วยการตั้งค่าตัวสูงถึง 60 ล้านปอนด์(ราว3,000ล้านบาท )

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »