ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมดริซยัน!อยู่โยงไก่ต่อซีซั่นหน้า

โมดริซยัน!อยู่โยงไก่ต่อซีซั่นหน้า

Posted 22/05/2011 by rakball.net

 

ลูก้า โมดริซ มิดฟิลด์ร่างเล็กของท็อนแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมายืนยันหนักว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ถึงแม้จะไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตาม

ลูก้า โมดริซ กองกลางตัวเก่งของทีม”ไก่เดือยทอง”ท็อนแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมายืนยันชัดเจนว่าจะอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าจะไม่ได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ตาม 

  โดยในตอนนี้ สเปอร์ส จะไม่ได้ไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว แต่ทางดาวเตะโครเอเชีย ก็ยังยืนยันว่าขจะขออยู่กับทีมต่อไป แม้จะมีทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีมต่างต้องการดึงตัวไปร่วมทีมก็ตาม 

 “ผมต้องการจะอยู่ที่นี่ ในโลกของฟุตบอลคาดหวังอะไรไม่ได้ แต่ผมก็มีความสุขที่ไ่ด้อยู่ที่นี่น่ะ "ทั้งแฟนบอลที่สุดยอด และสโมสรที่ดี แถมยังมีเพื่อนร่วมชาติผมอยู่ในทีมด้วย ผมมีความสุขมากจริงๆ"”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์หวังเจ๋งขึ้นอีกในซีซั่นหน้า
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาร์เซน่อล ยันชัด จะพยายามพัฒนาฝีเท้าให้เก่งขึ้นอีกในซีซั่นหน้า รับตนยังต้องฝึก และเรียนรู้อะไรอีกเยอะแยะ ชี้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดนี้ มีนักเตะเจ๋งๆ อยู่เต็มทีม
  • มันโช่เตือนเสี่ยหมีคิดผิดหากปลดอันเชล็อตติ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้หาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ปลด คาร์โล อันเชล็อตติ ลงจากเก้าอี้นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" จะถือเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ ระบุชัด "อันเช่" ถือเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลก พร้อมยืนยัน ไม่ได้มีปากมีเสียงกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกผิวสีจอมป่วน แต่อย่างใดเลย
  • ผีจัดเบิร์บคู่โอเว่นส่อง,ฉะบีพีเต็มสูบหนีตาย
    ถึงแม้จะผงาดซิวแชมป์สมัยที่ 19 ของลีกเมืองผู้ดีไปแล้ว แต่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเน้นหวังเก็บชัย โดยเตรียมส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ ไมเคิ่ล โอเว่น ยืนคู่น่าล่าตาข่ายทำศึกนัดส่งท้ายฤดูกาลพบ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" แบล็คพูล ที่แมตช์นี้ขอสู้ถวายชีวิต เพราะเป็นนัดชี้ชะตาของพวกเขาว่าจะได้โชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดต่อไป หรือ จะกลับคืนสู่ลีกรอง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ
  • หงส์ต้องจิก,สิงห์ไร้กดดัน,เรือรักษาตั๋ว,ปืนทวงที่3
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากต้องการคว้าตั๋วยูโรปา ลีก ต้องบุกชนะ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ให้ได้ ขณะที่ "สิงห์โตน้ำเงินราม" เชลซี ไร้แรงกดดัน เกมเยือนดวลเกือก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ด้าน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากบุกพิชิต โบลตัน คำตอบเดียวที่ได้คือตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มทันที และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หากต้องการทวงที่สามคืนต้องเก็บชัยสถานเดียวและต้องลุ้นให้เรือใบพลาดสะดุด พลาดเก็บชัยอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »