ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แมทธิว ดีนส์-ป้อง-พอล'' นำทีมปาร์ตี้ ''CAPPRA''

''แมทธิว ดีนส์-ป้อง-พอล'' นำทีมปาร์ตี้ ''CAPPRA''

Posted 22/05/2011 by siamdara

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการจัดงาน ''Party@Differ Pattaya'' ภายใต้คอนเซปต์ ''Beach Party'' บริเวณร้าน ''Differ Pattaya'' เมื่อค่ำคืนวันที่ 20 พ.ค. 54 ที่ผ่านมา กับบริษัทคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนายกระดับศาสตร์สมุนไพรตะวันออก ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

โดยร่วมทำงานกับทีมวิจัยแถวหน้าของเมืองไทย ในการค้นคว้าและพิสูจน์หาสรรพคุณการออกฤทธิ์ที่แน่นอนของสมุนไพรตะวันออก มาสู่กระบวนการผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP ได้พัฒนาสินค้าตัวแรกเป็น CAPPRA (แคปปร้า) ผลิตภัณฑ์เฉพาะกลุ่มสุภาพบุรุษ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
   
โดยงานนี้ได้ ดร.นำกฤติ จีรพุทธิรักษ์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ถือหุ้น บริษัท ซี.เอ.พี.พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด หรือ C.A.P.P GROUP พร้อมร่วมพูดคุยกับเหล่าเซเล็บและดาราดัง อาทิ ''พอล'' ภัทรพล ศิลปาจารย์, ดีเจเพชรจ้า, แมทธิว ดีนส์, ''ป้อง-ณวัฒน์'' และภายในงานยังมีสาว ''FHM & Leo Girl'' กับหนุ่ม ''Smart Guy'' มาคอยดูแล เสิร์ฟเครื่องดื่ม
 
ก่อนที่จะไปเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตวงดนตรีชั้นนำ อย่าง ''Singular'' และ ''Boy Peacemaker'' ที่มาสร้างความสนุกสนานด้วยเพลงเพราะๆ ปิดท้ายงานนี้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออดริน่า จัดปาร์ตี้ริมสระ อวดหุ่นขาวแอนด์เฟิร์มให้หนุ่มๆ
    อายุครบ 26 ปีก็จัดปาร์ตี้ริมสระ อวดหุ่นขาวแอนด์เฟิร์มให้หนุ่มๆ น้ำลายไหล เลือดกำเดากระฉูดเล่น แบบนี้ไม่ให้บอกว่า ออดริน่า พาร์ทริดจ์ ดาราสาวรายการเรียลลิตี้ ใจดีที่สุดในโลก แล้วจะให้บอกว่าไง ชิมิๆ ภาพรวมก็ดีแล้วแหละ แต่ถ้าขยันกินข้าว เพิ่มน้ำหนักให้ตัวมันอวบกว่านี้หน่อยก็น่าจะดีนะ อะไรๆ มันจะได้บึ้บบั้บมากขึ้น แบบว่าเห็นโครงกระดูกแล้วมันไม่เซ็กซี่ โดยเฉพาะช่วงหน้าอก ซี่โครงโผล่เชียวหนู
  • อวบบบอึ๋ม...เร้าใจ! สไตล์''ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร''
    แวะวน...เวียนมาให้ยลความขาว อวบ สบึมส์ อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาวจากหนังน้ำตาลแดง 2 ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ เพราะตอนนี้คือช่วงเวลาทองของเธอในวงการบันเทิงที่ต้องรีบเก็บเกี่ยวให้มากที่สุดล่าสุดเธอได้รับการเชื้อเชิญไปร่วมงานเปิดผับแห่งใหม่ ย่านถนนข้าวสาร เรียกว่า She จัดเต็มทั้งเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงความกลมกลึงนูนเนินที่จะขาดมิได้เป็นอันขาดก็ดูสิ...ขนาดชุดสายเดี่ยวสีดำว่าเร้าใจแล้...
  • "พอลล่า"คลอดลูกสาวชื่อเก๋"ไลลา เจน บัทเทอรี่"
    "พอลล่า" คลอดแล้ว! ได้ลูกสาวหน้าตารักน่าชัง ตั้งชื่อ "ไลลา เจน บัทเทอรี่" ด้านเพื่อนสาวร่วมแก๊งที่เมืองไทยเตรียมเคลียร์คิวงานบินเยี่ยมหลานที่อังกฤษหลังจากที่เพิ่งสละโสดแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-ฮ่องกง "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" ได้ไม่ได้ทัน สำหรับนางแบบสาวสวย "พอลล่า บัทเทอรี่" แถมเร้วๆ นี้เพิ่งจะมีข่าวออกมาเป้นระยะๆ ถึงเรื่องการตั้งท้องของดาราสาว "พอลล่า" ออกมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วยล่าสุด...
  • ยังขัดใจแม่ไม่เลิก กอล์ฟ ควง ดิว ลัลล้า...
    ต๊าย...ถึงแม้ก่อนหน้านี้นาย "กอล์ฟ พิชญะ" จะออกมาขอโทษแม่ออกสื่อด้วยน้ำตานองหน้าถึงเหตุการณ์ที่ผ่านๆ มา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ย้ายออกมาอยู่คอนโด จนทำให้ไม่มีเวลาให้กับทางครอบครัวเหมือนเมื่อก่อน รวมไปถึงเรื่องของหวานใจสาว "ดิว อริสรา" ที่นับวันดูเหมือนว่าจะไม่มีทางลงรอยกับแม่ได้อย่างแน่นอน เพราะแม่ของนายกอล์ฟดูจะไม่ถูกชะตากับว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้เอาซะเลยจริงๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้นายกอล์ฟ รักสาวดิว น้อยลงเล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »