ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าซาร์ยันเกมลีกนัดท้ายเฝ้าผี,ป๋าไม่เอาฮาร์กรีฟส์

น้าซาร์ยันเกมลีกนัดท้ายเฝ้าผี,ป๋าไม่เอาฮาร์กรีฟส์

Posted 22/05/2011 by rakball.net

 

  เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารมือ 1 ถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ยังคงยืนยันที่จะแขวนถุงมือ โดยบอกว่าเกมลีกนัดเปิดบ้านพบแบล็คพูล จะเป็นการลงเฝ้าเสาให้"ผีแดง"พร้อมโบกมือลา ส่วน เฟอร์กี้ จะไม่ต่อสัญญา โอเว่น ฮาร์กรีฟส์

หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซีซั่น 2010-2011 ออกโรงชื่นชม เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม หลังจากที่เจ้าตัวเเสดงความต้องการจะเเขวนถุงมือในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า!เป็น ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก และหวังที่จะโน้มนาวให้เขาอยู่เฝ้าเสาในถิ่นโอลด์เเทร็ฟ ฟอร์ด ให้ได้อีกหนึ่งฤดูกาล ล่าสุด!คำพูดของ ป๋า คงไม่สามารถไปโน้มน้าวให้ น้าซาร์ เปลี่ยนใจได้ เมื่อออกมายืนยันคำเดิมที่จะแขวนถุงมือ พร้อมบอกว่าเกมลีกนัดที่เปิดบ้านพบแบล็คพูล จะเป็นนัดสุดท้ายที่จะได้ลงเฝ้าเสาให้"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     "ผมยังคงยืนยันคำเดิม เกมวันอาทิตย์นี้จะลงเฝ้าเสาเป็นเกมลีกนัดสุดท้ายของผม มันเป็นช่วงเวลาเศร้า คุณไม่ได้หวังว่าจะได้เหล่านั้น ผมจะต้องทำให้ดีที่สุดของมัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีและมันจะอยู่ในความจำของผมตลอดไปกับการที่ผมเดินเข้ามา อยู่ที่นี้ตั้งแต่วันแรก จนวันที่ผมคิดว่าพอแล้ว ผมจะยังคงอยู่ที่นี้หันไปทำงานอื่นแทนเท่านั้น มันจะเป็นความทรงจำที่อยู่ในใจดวงนี้ของผมตลอดไป ต้องขอบคุณโค้ช(เฟอร์กี้) และเพื่อนๆที่ร่วมเล่นด้วยกันรวมถึงแฟนบอลที่แห่งนี้ที่น่ารักทุกคน ทำให้ผมมีความสุขมาก ผมเชื่อเกมวันนี้แฟนของวีแกน, เบอร์มิงแฮม, แบล็คเบิร์น จะเอาใจเชียร์ผีแดง เพราะมีผลต่อการตกชั้นนั่นเอง และผมก็เต็มที่เช่นกัน"นายด่านวัย 40 ปี กล่าวในที่สุด!

     ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ต่อสัญญา โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ หลังบาดเจ็บ(เรื้อรังที่หัวเข่าต้องเข้ารับการผ่าตัดมาแล้วทั้งสองข้าง)จน แทบไม่ได้ลงสนาม โดยลงเล่นไปได้ 39 นัดให้กับแมนฯยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) และแข้งวัย 30 ปีจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เฟอร์กี้ คงต้องยอมปล่อยตัวไปแบบฟรีๆ"เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากเมื่อรู้ว่านักเตะ พยายามซ้อมอย่างหนักเพื่อเร่ง เรียกความฟิตกลับคืนมาอีกครั้ง แต่เราก็ได้เพียงหวังว่า ฮาร์กรีฟส์ จะลงสนามได้อีกครั้งในช่วงอาชีพของเขาที่ไหนสักแห่ง"กุนซือชาวสก็อตต์ กล่าว!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารับลำบากใจจัดทีมฟัดบาร์ซ่าเกมชิงดำชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพ รู้สึกลำบากใจที่ต้องตัดผู้เล่นฝีเท้าดีบางรายออกจากรายชื่อ 11 ตัวจริง ที่จะส่งลงพบกับ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ พร้อมเผย รู้สึกพอใจกับผลงานของ "ปีศาจแดง" ในเกมยุโรป ฤดูกาลนี้ ที่ยังไม่เสียประตูในฐานะการเป็นทีมเยือนแม้แต่ลูกเดียว
  • เวนเกอร์เชื่อบาร์ซ่าล้าโดนผีขย่มนัดชิงดำ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ฟันธง ท้ายซีซั่นแบบนี้ สภาพร่างกายสำคัญสุดๆ และ บาร์เซโลน่า ดูล้ามากในช่วงที่ผ่านมา ผิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูสดกว่า จึงมั่นใจว่าได้เปรียบกว่า และน่าจะชนะได้
  • ผีจัดเบิร์บคู่โอเว่นส่อง,ฉะบีพีเต็มสูบหนีตาย
    ถึงแม้จะผงาดซิวแชมป์สมัยที่ 19 ของลีกเมืองผู้ดีไปแล้ว แต่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเน้นหวังเก็บชัย โดยเตรียมส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ ไมเคิ่ล โอเว่น ยืนคู่น่าล่าตาข่ายทำศึกนัดส่งท้ายฤดูกาลพบ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" แบล็คพูล ที่แมตช์นี้ขอสู้ถวายชีวิต เพราะเป็นนัดชี้ชะตาของพวกเขาว่าจะได้โชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดต่อไป หรือ จะกลับคืนสู่ลีกรอง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ
  • ริโอยันป๋าเฟอร์กี้ยังไฟแรงสูง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ คนดัง ยังคงไฟแรง พร้อมนำพา "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต ชี้ "เฟอร์กี้" ตอนนี้ดูไปดูมา กลับยิ่งกระตือรือร้นมากกว่าในอดีตซะด้วยซ้ำไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »