ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์บอกยังมืดแปดด้านเรื่องย้ายซบบาเยิร์น

นอยเออร์บอกยังมืดแปดด้านเรื่องย้ายซบบาเยิร์น

Posted 22/05/2011 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบชาลเก้ 04 แชมป์บอลถ้วยเยอรมัน สดๆ ร้อนๆ ยืนยันว่าไม่ทราบข้อมูลเรื่องการย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค มากมายนัก เลยพูดอะไรไม่ได้ ขณะที่ ประธานใหญ่ "ราชันสีน้ำงิน" ยังไม่ปิดโอกาสที่นักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป เชื่ออีก 1 อาทิตย์รู้เรื่อง


มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมัน ของ "ราชันสีน้ำงิน" ชาลเก้ 04 ออกมาเปิดเผยหลังเกมถล่ม ดุ๊ยส์บวร์ก 5-0 คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล มาครองแบบหวานหมู เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า กระทั่งตอนนี้เขาก็ยังมืดแปดด้านเรื่องอนาคตของตัวเอง ที่มีข่าวย้ายไปเล่นกับทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หนาหู โดยยืนยันว่าไม่รู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่ และไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้
 
นอยเออร์ ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายทีมแน่นอน หลังปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่จากเดิมที่จะหมดอายุตอนจบฤดูกาล ซึ่งทีมที่มีข่าวกับเขาจริงจังที่สุดก็คือ บาเยิร์น มิวนิค แต่จนถึงตอนนี้ นอยเออร์ บอกว่าเขาเองก็ไม่ทราบรายละเอียดมากนัก "คำตอบของผมมันกระจ่างแล้ว ผมไม่รู้เรื่องเลย (ว่าจะได้ย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น หรือไม่) คนที่รับผิดชอบเรื่องนี้ถึงจะรู้ ผมบอกไม่ได้หรอก ผมไม่อยู่ในตำแหน่งที่จะพูดอะไร ผมไม่ทราบข้อมูล ผมต้องรอ"
 
ด้าน เคลเมนส์ ทอนนีส ประธานใหญ่ชาลเก้ ก็ยังไม่กล้าการันตีว่าจะมีการย้ายทีมในเร็วๆ นี้ "เรามีทางเลือก 2 อย่างให้พิจารณา ซึ่งหมายความว่าเขาอาจจะอยู่ต่ออีก 1 ซีซั่นก็ได้ ผมว่าอีกสัก 1  อาทิตย์น่าจะมีการตัดสินใจบางอย่างเกิดขึ้น เขาเป็นนักเตะหลักของทีม ทำให้เราเองก็อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่เดี้ยงชวดช่วยอินทรีคัดยูโร2012
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมัน ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก เดือนมิถุนายนนี้ หลังฝืนลงเล่นทั้งที่นิ้วหัวแม่เท้าหักในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา
  • เสือใต้แถลงคว้าตัวดาวซัลโวลีกา2เมืองเบียร์
    บาเยิร์น มิวนิค วางแผนเตรียมกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากเจอฤดูกาลน่าผิดหวัง โดยเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก ด้วยการดึง นิลส์ ปีเตอร์เซ่น หัวหอกจอมถล่มประตูของ เอเนอร์กี้ ค็อตบุส มาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี ค่าตัว 3 ล้านยูโร เรียบร้อยแล้ว
  • คาห์นจวกเสือใต้บ้าทุ่มเงินซื้อนอยเออร์
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตู "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จวกอู่ข้าวอู่น้ำเก่าบ้าไปแล้วที่ยอมทุ่มเงินถึง 20 ล้านยูโร ดึงตัว มานูเอล นอยเออร์ โกล์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพ ยอมรับฝีมือดีจริง แต่ก็ไม่น่าจ่ายแพงขนาดนี้ เพราะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวอยู่แล้วในปี 2012
  • เบรเมนเซ็น!เอคิชี่ยาวถึงปี2015
    "นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งเยอรมนี ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้จดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เมธ์เม็ท เอคิชี่ กองกลางดีกรีทีมชาติตุรกีของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »