ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไบรด้ารับมิลานคว้าฟาเบรกาสสุดเพ้อฝัน

ไบรด้ารับมิลานคว้าฟาเบรกาสสุดเพ้อฝัน

Posted 22/05/2011 by siamsport

 

 

อาเรียโด้ ไบรด้า ผู้บริหารระดับสูง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน รับข่าวลือการซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเลือดสแปนิชของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คงเป็นแค่เรื่องในจิตนาการเท่านั้น พร้อมเผยว่าต้องการนักเตะปีกซ้ายมาเสริมความแข็งแกร่งเป็นเป้าหมายอันดับ ต้นๆ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

อาเรียโด้ ไบรด้า ผู้อำนวยการกีฬาของเอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2010-11 ออกมาเปิดเผยว่าข่าวลือการซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของอาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ เป็นเพียงเรื่องที่เพ้อฝันเท่านั้นในเวลานี้ หลังจากเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ของพวกเขาคือการหามิดฟิลด์ตัว ริมเส้นฝั่งซ้าย
 
 "การซื้อตัวฟาเบรกาส มาสู่มิลาน ? ในตอนนี้ทั้งหมดยังคงเป็นได้แค่เรื่องเพ้อฝันเท่านั้น" ผู้บริหารทัพ "รอสโซเนรี่" ให้ความเห็น แต่ไม่ได้ปฏิเสธโอกาสในอนาคต ก่อนจะพูดถึง ควัดโว อซาโมอาห์ ปีกทีมชาติกานาของอูดิเนเซ่ คู่แข่งในนัดปิดฤดูกาลของพวกเขาในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ว่า "เขาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นนักเตะชั้นยอดที่อูดิเน่ สำหรับตอนนี้ขอให้เราพูดเพียงเท่านี้ก่อน"
 
 ขณะเดียวกัน เตโอโดร่ ฟอนเซก้า เอเยนต์ประจำตัวของฮัลค์ กองหน้าชาวบราซิลเลี่ยนของเอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังของโปรตุเกส ออกมานำเสนอลูกค้าของเขาให้กับแชมป์ลีกแดนมะกะโรนี แม้ว่านักเตะเพิ่งจะต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด และมีข่าวลือว่าใส่เงื่อนไขในการซื้อสัญญาเอาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) ก็ตาม "ฮัลค์ มีความฝันจะได้ลงเล่นที่ซาน ซิโร่ เรายังไม่ได้รับการติดต่อจากมิลาน แต่พวกเขาแสดงความสนใจนักเตะมาตั้งแต่ปีที่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »