ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กระแต''เซ็กซี่ ฟิตเปรี๊ยะ

"กระแต''เซ็กซี่ ฟิตเปรี๊ยะ

Posted 23/05/2011 by siamdara

รักษารูปร่างได้อย่างเยี่ยมยอด! ไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหน ดาราสาวทรงโต ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ก็ยังคงมีหุ่นที่แสนจะเพอร์เฟกต์ เอวบางร่างน้อย ขาสวย ยิ่งใส่เดรสสีขาวรัดรูปฟิตเปรี๊ยะ แน่นปึ๋ง! ไปร่วมงาน ''เอฟ คลับ ฟีโน่ แอน พีโอเร่ คลับ ปาร์ตี้'' ที่ร้านฟังค์กี้ วิลล่า ทำเอาสาวๆ หลายคนอิจฉาในรูปร่างที่แสนดีของเธอ หนุ่มๆ ก็ตาลุกวาว! ได้แต่อิจฉา ''พี่เกิ๊น'' ที่ ณ เวลานี้ ได้เป็นเจ้าของหัวใจและเจ้าของรูปร่างอันแสนเพอร์เฟกต์ของสาวกระแต แต่เพียงผู้เดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กระแต"ปัดจัดฉากร่ำไห้กลบแย่งผัวชาวบ้าน
    ''กระแต-ศุภักษร'' ปัดสวมบท ''เรยา'' นอกจอ ฉกนายแบบหนุ่มชื่อ ''ไมค์-ประจัญพล'' จากอกครอบครัวจนร้าวฉาน ย้ำชัด ''พี่เกิ้น'' เป็นผู้ชายที่สนิทที่สุด โต้! เครียดจัดจากระแสข่าวจนต้องปล่อยโฮกลางงานอีเวนต์นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล กลายเป็นกระแสข่าวว่อนเน็ต เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวว่านักแสดงสาวทำตัวเป็น เรยา นอกจอ ฉกนายแบบนามว่า ''ไมค์'' ประจัญพล วงษ์ดนตรี จากอกแฟนสาวของเจ้าตัวแท้ๆ เพราะทั้ง...
  • ''กระแต-โบว์-ชาม''นำทัพแข่งบาสฯ เปิดสนามนำเงินบริจาคช่วยชาวใต้
    เรียกความสนใจมากพอสมควรสำหรับการแข่งขันคู่เปิดสนามของ กีฬาบาสเกตบอลถ้วย ก ซึ่งสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย โดยคุณสุรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา นายกสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ได้จัดกิจกรรมดีๆ รวมพลคนบันเทิงและอดีตนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทยผุดโปรเจกต์การกุศล เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง (เวสน์ 1) เพื่อระดมเงินช่วยพี่น้องชาวใต้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม โดยมีก๊วน...
  • “กระแต” โต้ข่าวกิ๊กนายแบบมีเมีย ยันไม่ใช่เรยา บอกให้ติดตามตอนต่อไป
    “กระแต ศุภักษร” โต้ข่าวแอบกิ๊ก “ไมค์ ประจัญพล” ดารานายแบบที่ร่วมงานกันในระเบิดเถิดเทิง ยันไม่รู้ว่ามีครอบครัวแล้ว อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดว่ามีครอบครัวแล้วจริงหรือไม่ บอกเรื่องราวมันแปลกๆ ชอบกลขอให้ติดตามตอนต่อไปอยู่ดีๆ ก็งานเข้าเมื่อมีข่าวว่า “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” นอกใจ “เกิ้น” แฟนหนุ่มนอกวงการไปปิ๊ง “ไมค์ ประจัญพล วงษ์ดนตรี” นายแบบนักแสดงจากเรื่องอนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่งวัย 23 ปี โดยพบรักกันในรา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »