ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเลือดเย็นเขี่ยแบล็คพูลร่วงพรีเมียร์4:2,เถลิงแชมป์สมัย19

ผีเลือดเย็นเขี่ยแบล็คพูลร่วงพรีเมียร์4:2,เถลิงแชมป์สมัย19

Posted 23/05/2011 by rakball.net

 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011 วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2554 "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แบล็คพูลไป 4:2
 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2554



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4:2 แบล็คพูล

สนาม : โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด
ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน
ถ่ายทอดสด : 22.00 น. ทรูสปอร์ต 1(101)

ผู้ทำประตู : [1:0] ปาร์ค จี-ซอง น.21,[1:1] ชาร์ลี่ อดัม น.40,[1:2] เทย์เลอร์ เฟล็ทเชอร์ น.57 ,[2:2] อันแดร์สัน น.63 ,[3:2] เอียน อีแว็ตต์(ทำเข้าประตูตัวเอง) น.74 ,[4:2] ไมเคิ่ล โอเว่น น.81

ครึ่งแรก

     
เริ่มเกมครึ่งแรกแค่1นาทีแบล็คพูลมาได้ลุ้นประตูก่อนจากจังหวะที่ พอล สโคลส์ เสียบอล แคมป์เบลล์ ไหลบอลให้ ชาร์ลี่ อดัม ได้ปาดเขากลางให้ คีธ เซาเธิร์น ได้ยืนส่องโล่งๆบอลผ่านหน้าประตูออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

     นาที 4 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เปิดบอลจากในกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้าย ผู้เล่นแบล็คพูล สกัดมาเข้าทาง ราฟาเอล ดา ซิลวา วิ่งโฉบใช้อกพักบอลก่อนซัดบอลตรงตัว แม็ทธิว กิลค์ส รับสบาย

      นาที 8 ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ วางบอลข้ามแนวรับเข้ากรอบเขตโทษให้ เบอร์บาตอฟ จับบอลลงก่อนล็อกบอลหลอกเข้าขวาแล้วแปเรียด แม็ทธิว กิลค์ส ล้มตัวปัดไวได้หวุดหวิด

      แมนฯยูมาได้ประตูขึ้นนำ 1:0 ในนาที 21จากจังหวะวางบอลยาวจากกลางสนาม ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดีดบอลเร็วเข้ากรอบเขตโทษ ผู้เล่นแบล็คพูลเข้าบอลพลาดลูกส้มหล่นมาเข้าทาง ปาร์ค จี-ซอง ที่วิ่งตามบอลมาชิพบอลข้ามตัว แม็ทธิว กิลค์ส เข้าประตูไปไม่เหลือ

      นาที 31 อันแดร์สัน ทำชิ่งกับ ปาร์ค จี-ซอง ผู้เล่นแบล็คพูลสกัดบอลได้แต่ไปอัดโดนพวกเดียวกันบอลมาเข้าทาง เบอร์บาตอฟ ยิงจ่อๆ แม็ทธิว กิลค์ส นายด่านทีมเยือนยังสามารถเซฟไวได้

      แบล็คพูลมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1:1 ในนาที 40 จากลูกฟรีคิกกลางประตูบริเวณหัวกระโหลก ชาร์ลี่ อดัม บรรจงปั่นบอลข้ามกำแพงบอลโค้งมุดชนเสาเหลี่ยมในเสียบตาข่ายสุดสวย

ครึ่งหลัง

     
เริ่มเกมครึ่งหลังมาผ่านไปแค่ 2 นาที แบล็คพูลมาได้ลุ้นประตูจากลูกฟรีคิกกลางประตูบริเวณหัวกระโหลใกล้เคียงที่ เดิมที่ได้ประตู ชาร์ลี่ อดัม วิ่งเข้าตะบันเต็มข้อ ฟาน เดอร์ ซาร์ ทุบข้ามคานออกหลังไปได้

      แบล็คพูล มาได้ประตูแซงขึ้นนำเป็น 2:1 ในนาที 57 จากการผสานงานสุดสวยจังหวะที่ พันเชี่ยน ตอกส้นให้ เดวิด วอห์น ตบบอลเร็วให้ เทย์เลอร์ เฟล็ทเชอร์ ได้ยิงบอลไหลเสียบโคนเสาตุงตาข่าย

      "ปีศาจแดง"มาตามตีเสมอเป็น 2:2 จนได้ในนาที 63 จากจังหวะที่ ปาร์ค จี-ซอง ปาดบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้ากลางกรอบเขตโทษ อันแดร์สัน โฉบเข้ามาแปเสียบเสาไกลไม่เหลือ

      อีกนาทีต่อมา ปาทริซ เอวร่า เปิดบอลจากทางริมเส้นทางซ้าย เบอร์บาตอฟ เทกตัวขึ้นโหม่ง แม็ทธิว กิลค์ส นาทวารแบล็คพูลปัดไว้ได้ก่อนโดนสกัดออกจากปากประตูบอลมาทาง พอล สโคลส์ ได้ซ้ำบอลติดบล็อก

     นาที 74 แมนฯยูมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3:2 แบบโชคช่วยจกจังหวะที่ คริส สมอลลิ่ง ปาดบอลเข้ากรอบเขตโทษจากทางฝั่งขวา เอียน อีแว็ตต์ เข้าสกัดบอลแต่ผิดเหลี่ยมทำเข้าประตูตัวเอง

      แมนฯยูมาได้ประตูหนีไปเป็น 4:2 ในนาที 81 จากจังหวะที่ อันแดร์สัน แทงบอลขึ้นหน้าทะลุแนวรับให้ ไมเคิ่ล โอเว่น ได้ลุดล้ำหน้ากระชากปรีเข้าไปซัดเสียบตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ

      เข้าสูช่วงท้ายเกม ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มีโอกาสได้ยิงแต่ข้ามคาน ทางแบล็คพูลก็ได้ลุ้นจากลูกยิงของชาร์ลี่ อดัมแต่ทาง คริส สมอลลิ่ง สกัดบอลไว้ไดจบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แบล็คพูลไป 4:2 "ปีศาจแดง"ได้แชมปพรี

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบบ 4-3-3 :
ผู้รักษาประตู :
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์
กองหลัง : ปาทริซ เอวร่า,ราฟาเอล ดา ซิลวา ( คริส สมอลลิ่ง น.46) , เนมานย่า วิดิช, จอนนี่ อีแวนส์
กองกลาง : อันแดร์สัน, พอล สโคลส์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์,
กองหน้า : ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ , หลุยส์ นานี่ , ปาร์ค จี-ซอง(ไมเคิ่ล โอเว่น น.63)

แบล็คพูล ระบบ 4-3-3 :
ผู้รักษาประตู :
แม็ทธิว กิลค์ส
กองหลัง : สตีเฟ่น เครนี่ย์, เอียน อีแว็ตต์, อเล็กซ์ บัปติสต์, นีล เอิร์ดลี่ย์
กองกลาง : คีธ เซาเธิร์น , เดวิด วอห์น , เจสัน พันเชี่ยน
กองหน้า : ชาร์ลี่ อดัม,ดีเจ แคมป์เบลล์, เทย์เลอร์ เฟล็ทเชอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าซาร์ยันเกมลีกนัดท้ายเฝ้าผี,ป๋าไม่เอาฮาร์กรีฟส์
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารมือ 1 ถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ยังคงยืนยันที่จะแขวนถุงมือ โดยบอกว่าเกมลีกนัดเปิดบ้านพบแบล็คพูล จะเป็นการลงเฝ้าเสาให้"ผีแดง"พร้อมโบกมือลา ส่วน เฟอร์กี้ จะไม่ต่อสัญญา โอเว่น ฮาร์กรีฟส์
  • ป๋ารับลำบากใจจัดทีมฟัดบาร์ซ่าเกมชิงดำชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพ รู้สึกลำบากใจที่ต้องตัดผู้เล่นฝีเท้าดีบางรายออกจากรายชื่อ 11 ตัวจริง ที่จะส่งลงพบกับ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ พร้อมเผย รู้สึกพอใจกับผลงานของ "ปีศาจแดง" ในเกมยุโรป ฤดูกาลนี้ ที่ยังไม่เสียประตูในฐานะการเป็นทีมเยือนแม้แต่ลูกเดียว
  • เวนเกอร์เชื่อบาร์ซ่าล้าโดนผีขย่มนัดชิงดำ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ฟันธง ท้ายซีซั่นแบบนี้ สภาพร่างกายสำคัญสุดๆ และ บาร์เซโลน่า ดูล้ามากในช่วงที่ผ่านมา ผิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูสดกว่า จึงมั่นใจว่าได้เปรียบกว่า และน่าจะชนะได้
  • ผีจัดเบิร์บคู่โอเว่นส่อง,ฉะบีพีเต็มสูบหนีตาย
    ถึงแม้จะผงาดซิวแชมป์สมัยที่ 19 ของลีกเมืองผู้ดีไปแล้ว แต่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเน้นหวังเก็บชัย โดยเตรียมส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ ไมเคิ่ล โอเว่น ยืนคู่น่าล่าตาข่ายทำศึกนัดส่งท้ายฤดูกาลพบ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" แบล็คพูล ที่แมตช์นี้ขอสู้ถวายชีวิต เพราะเป็นนัดชี้ชะตาของพวกเขาว่าจะได้โชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดต่อไป หรือ จะกลับคืนสู่ลีกรอง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »