ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อวิสกี้-ทวิตเตอร์แฉภาพคล้ายแข้งผีซุกกิ๊ก

สื่อวิสกี้-ทวิตเตอร์แฉภาพคล้ายแข้งผีซุกกิ๊ก

Posted 23/05/2011 by siamsport

 

 ฮือฮา! สื่อสกอตแลนด์เผยแพร่ภาพเด็ด นักเตะจอมฉาวซึ่งเพิ่งใช้อำนาจศาลสั่งห้ามตีแผ่เรื่องสัมพันธ์สวาทกับสาว อื่น แม้ภาพดังกล่าวจะมีการคาดตาเซนเซอร์ แต่ก็เห็นชัดว่าเป็นใคร ขณะเดียวกันบรรดาผู้ใช้เว็บ ทวิตเตอร์ ได้นำชื่อและนามสกุลจริงของพ่อค้าแข้งคนดังกล่าวออกมาโพสต์ด้วย

   "ซัน เดย์ เฮอรัลด์" สื่อดังเมืองวิสกี้ เปิดเผยภาพนักเตะระดับศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งแต่งงานแล้ว และเพิ่งใช้อำนาจศาลห้ามเปิดเผยชื่อตน และรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องราวที่มีสัมพันธ์สวาทกับหญิงอื่น แม้ภาพดังกล่าวจะมีการคาดตาเซนเซอร์เอาไว้ แต่ก็เห็นได้ชัดว่า ใบหน้านั้นเป็นของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    คำบรรยายใต้ภาพที่หนังสือพิมพ์ ซันเดย์ เฮอรัลด์ ซึ่งเป็นสื่อเจ้าแรกที่กล้าตีแผ่ภาพของนักฟุตบอลคนดังกล่าว ระบุว่า ""ทุกๆ คนรู้ว่า นี่คือนักฟุตบอลที่ถูกอ้างว่า ใช้อำนาจศาลสั่งห้ามให้มีการเผยแผร่เรื่องราวชู้สาวที่เป็นความลับของตนเด็ด ขาด"

    ก่อนหน้านี้ ศาลได้มีคำสั่งห้าม อิโมเก้น โธมัส อดีตนางงามเวลส์ และผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้โชว์ บิ๊กบราเธอร์ วัย 28 ปี เปิดเผยชื่อของนักเตะที่มีสัมพันธ์สวาทกับเธอ แต่บรรดาผู้ใช้บริการ ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยม ไม่สนใจคำสั่งของศาล โดยได้นำชื่อ-นามสกุลจริงของเจ้าตัวโพสต์ในเว็บดังกล่าวแล้ว กอปรกับภาพที่ ซันเดย์ เฮอรัลด์ นำมาตีแผ่ ทำให้เห็นได้ชัดว่า นักเตะคนนั้นคือ ปีกวัย 37 ปีของ "ปีศาจแดง" นั่นเอง

   สำหรับตอนนี้ นักเตะที่โดนอ้างชื่อ ได้เตรียมใช้กฎหมายกดดันไม่ให้ผู้ใช้งานเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ นำเรื่องราวที่เขาแอบซุกกิ๊กออกมาเผยแพร่ โดยกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ เฮอรัลด์ ระบุว่า "เราควรจะแสดงให้เห็นในทันทีว่า เราไม่ได้กล่าวหานักฟุตบอลคนดังกล่าวเกี่ยวพันกับการกระทำที่ผิดศีลธรรม"

   "ไม่ว่าคำกล่าวอ้างที่โจมตีเขาจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นที่จะต้องออกมาโต้เถียงกัน หนึ่งในปัญหาก็คือ ความอิสระของการนำเสนอข่าวสาร และการโต้เถียงกันที่เพิ่มมากขึ้นในเรื่องข้อจำกัดของกฎหมายความเป็นส่วน ตัว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์ขัดใจแม่!ตั้งท่าขายกางเกงลิงตัวเอง
    ชักติดใจโชว์เป้าบึ้ม...เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะรูปหล่อคนดัง หาทางรวยอีกแล้วครับท่าน! ล่าสุดไอเดียบรรเจิด เตรียมเปิดขายกางเกงในยี่ห้อตัวเองให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย หลังถ่ายแบบสยิวกิ้วกับ "อาร์มานี่" ทำยอดขาย กระฉูดแตก เผยเดินเครื่องกิจการเรียบร้อย แม้ต้องขัดใจแม่ที่แทบช็อกหลังได้เห็นป้ายโฆษณาโชว์ตุงก็ตาม
  • โรนัลดินโญ่โดนแฮ็คเว็บโชว์รูปบินลาเดน
    โรนัลดินโญ่ โดนแฮ็คเกอร์เจาะเว็บส่วนตัว เปลี่ยนหน้าเพจส่วนตัวของแข้งฟลาเมนโก้ เป็นรูป จาร์ จาร์ บิง และโอซามา บิน ลาเดน
  • หวานใจร็อดดิค-โด้ติดโผเอฟเอชเอ็มผู้ดี
    หุ่นสะท้านใจชายชัดเจน บรู๊คลีน เด็คเกอร์ ภรรยาสุดที่รักของ แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเกตหนุ่มมะกัน ทะยานติดอันดับ 6 ในโผ 100 สาวเซ็กซี่สุดๆ ในโลก "เอฟเอชเอ็ม" เมืองผู้ดี เรียบร้อย โทษฐานเอ็กซ์อึ๋มเกินห้ามใจ ด้าน "แฟนโด้" อิริน่า เชค ไม่ธรรมดา มาแรงรั้งเบอร์ 10 เลยทีเดียว ขณะที่ ชากีร่า หวานใจ เคราร์ด ปิเก้ ครองอันดับ 43
  • ดาวโป๊สุดซี้ด!ปล่อยเพลงชวนแฟนถล่มประตู
    บรรดาสาวกลูกหนังมีหวังควานหาเพลงสุดสยิวของ นีฟส์ เซลเซียส นางแบบเปลือยเพลย์บอย มาฟังกันไม่หวาดไม่ไหว หลังเธอทำเรื่องสุดพิลึกอีกครั้ง ด้วยการร้องเพลงที่มีเนื้อหายามขึ้นสวรรค์กับสามีนักเตะ โดยพรรณนาถึงบรรดาแข้งจอมถล่มประตูอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้ช่วยมากระหน่ำประตูสวรรค์จนสุขสมอารมณ์หมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »