ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เกรซ"ผวาแม่ด่าถูกแฉควง"ไผ่"ซื้อชั้นใน

"เกรซ"ผวาแม่ด่าถูกแฉควง"ไผ่"ซื้อชั้นใน

Posted 23/05/2011 by siamdara

''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' โต้ควง ''ไผ่-พาทิศ'' เลือกซื้อชุดชั้นใน พ้อข่าวฉาวหวั่นแม่ตำหนิ ยืนยันสัมพันธ์ฝ่ายชายแค่พี่น้องร่วมวงการเท่านั้น


แม้ว่าละครเรื่อง ''อุบัติรักเกาะสวรรค์'' ที่นางเอกสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และหนุ่ม ''ไผ่'' พาทิศ พิสิฐกุล จะลาจอไปนานแล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอของพระ-นางคู่นี้จะไม่ซาลงเลย ล่าสุดก็มีกระแส ข่าวออกมาอีกระลอกหนึ่งว่า มีคนเห็นพระเอกหนุ่มไปช่วยสาวเกรซเลือกชุดชั้นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งด้วย ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้พบกับดาราสาวขณะมาร่วมเดินแฟนชั่นโชว์ในงาน ''คัทตอล เดรส 2011''  ณ โรงแรม โฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะไปซักถามดาราสาวเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งดาราสาวก็ยืนยันว่า เธอไปเลือกซื้อเครื่องใช้ส่วนตัวเพียงคนเดียวเท่านั้น


''พี่คิดว่าเกรซจะให้เขาช่วยเลือกเปล่าล่ะ (หัวเราะ) ไม่ค่ะ เกรซไปคนเดียวไม่มีใครช่วยเลือก คือมันเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเลือกได้เองอยู่แล้วค่ะ มีข่าวอย่างนี้ออกมาแม่จะมองยังไง ถามว่ามีไปไหนด้วยกันไหม ก็มีไปค่ะไปทำงานร่วมกัน เสร็จก็ไปกินข้าวกันธรรมดา อย่างพี่น้ำก็ไปกันหมด มันตลก อย่าพาดหัวข่าวนะมันดูแรงมาก''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ซีเรียดกับกระข่าวที่เกิดขึ้นไหม กับเรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่า เพราะมีข่าวจึงต้องแก้ข่าวกันไป ตนก็เข้าใจเพราะกระแสละครจึงทำให้มีกระแสข่าวแบบนี้ออกมา


''มีข่าวก็แก้กันไปช่างมันเถอะค่ะ อาจจะเป็นเพราะละครเพิ่งจบไปได้ซักพัก ก็ยังมีคนถามเวลาไปไหนมาไหนว่า กุ๊กกิ๊กกันนอกจอหรือเปล่าก็มีมาถามกันตลอด''


พร้อมกันนี้ดาราสาวยังได้ชี้แจงเกี่ยวกับสถานนะความสัมพันธ์ของเธอและหนุ่ม ''ไผ่-พาทิศ'' ให้กับผู้สื่อข่าวได้ฟังอีกด้วยว่า เป็นเพื่อนกันและไม่มีทางที่จะจีบแน่นอน


''ใช่ค่ะ เราก็รู้จักกันมานานเหมือนสนิทใจกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง เป็นแก๊งละครบู๊ตั้งแต่เสาร์ 5 เป็นต้นมา เป็นเพื่อนกันค่ะไ ม่มีจีบแน่นอน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรซ โต้ ชอบหว่านเสน่ห์ ล่อผู้ชาย...
    กลายเป็นนางเอกที่เสน่ห์แรงแซงทางโค้งสุดๆ สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ที่พระเอกทั้งหลายต่างหมายปองอยากจับจองเป็นเจ้าของ แม้ข่าวคราวความเคลื่อนไหวและความนิยมของเธอจะไม่ดังเปรี้ยงปร้าง แต่ถ้าพูดถึงความฮ็อตในหมู่หนุ่มๆ แล้ว เกรซ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผู้ชายทั้งหลายอยากสอยมาเป็นแฟนนอกจากพระเอกร่วมช่องอย่าง ไผ่ พาทิศ จะหลงเสน่ห์จนทำให้เป็นข่าวเกรียวกราวกันไปแล้ว ล่าสุดยังมีตาดีแอบเห็น She ไปดินเนอร์หวานฉ่ำแฉะกั...
  • “เกรซ” โต้ควง “รุจ” กินข้าวสองต่อสอง
    มีกระแสข่าวออกมาว่า “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” แอบไปกินข้าวดินเนอร์สองต่อสองกับ “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” หรือ “รุจ the star” ดาราสาว “เกรซ” รับรู้จักและสนิทกับ “รุจ” มาเป็นเวลาร่วม 2 ปีแล้วสำหรับหนุ่ม “รุจ” นั้นหลังจากเลิกรากับ “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงษ์” ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวๆ อยู่ตลอดเวลา ล่าสุดก็ดาราสาวหน้าใสกิ๊งดีกรีพี่สาวร่วมค่ายเดียวกับ “รุจ” อย่าง “แกรนด์ the star” โดยล่าสุดมีคนตาดีแอ...
  • 'กอล์ฟ' จับปืนบู๊คู่' 'เกรซ' แอ็กชั่นสุดมันส์ "ตำรวจเหล็ก"
    ช่อง7 จับเส้นคอละครตัวเองถูกว่าชอบละครบู๊ล้างผลาญ จึงส่งเรื่อง "ตำรวจเหล็ก" ลงล่าเรตติ้งช่วงปลายปี โดยมีดารานำอย่างกอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล คู่กับเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้าเรื่องย่อ...พ.ต.ท.เอกภาพ นายตำรวจหนุ่มมือดีจากค่ายนเรศวรถูกเรียกมาช่วยราชการเป็นหัว หน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษปราบผู้ก่อการร้ายข้ามชาติขบวนการแอตแลนติสที่ใช้เมืองไทยเป็นฐาน โดยอาศัยแก๊งอิทธิพล 2 แก๊งใหญ่ อย่างแก๊ง ภูมิชาติ และแก๊...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »