ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโต้ซวยไหล่หลุดอดช่วยแซมบ้าลุยศึกโคปา2011

ปาโต้ซวยไหล่หลุดอดช่วยแซมบ้าลุยศึกโคปา2011

Posted 23/05/2011 by siamsport

     

 

อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกพรสวรรค์สูงของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ต้องฝันสลายพลาดโอกาสร่วมทัพ "แซมบ้า" บราซิล ลุยศึกโคปา อเมริกา 2011 หลังกระดูกหัวไหล่ซ้ายหลุดในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นกับอูดิเนเซ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องพักยาว 1 เดือนหมดสิทธิ์ฟิตทัน

  เมา ริซิโอ เจวี่ แพทย์ประจำสโมสรเอซี มิลาน ออกมายืนยันว่าอเล็กซานเดร ปาโต้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของพวกเขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ทีมชาติบราซิล ในศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา ในเดือนกรกฎาคมนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายหลุด ระหว่างศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดปิดฤดูกาลที่บุกเสมอ อูดิเนเซ่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
        ปา โต้ ได้รับบาดเจ็บในจังหวะกระโดดลงพื้นผิดท่าต้องถูกหามออกจากสนามในนาทีที่ 71 ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น โดยผลเอ็กซ์เรย์ยืนยันว่ากระดูกหัวไหล่เคลื่อนไม่ได้มีอาการหัก ก่อนที่แพทย์จะจัดกระดูกกลับเข้าที่ โดยเขาต้องสวมเฝือกป้องกันอีกราว 4 สัปดาห์
 
        เจวี่ ออกมาเปิดเผยว่า ปาโต้ คงหมดโอกาสร่วมทัพ "แซมบ้า" ลงเล่นในศึกชิงแชมป์แดนละติน "เขาต้องการเวลารักษาตัวอย่างน้อย 1 เดือน ถึงจะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดก็ตาม เขาจะหมดสิทธิลงเล่นในศึกโคปา อเมริกา เพราะเขาต้องทำกายภาพบำบัด ฤดูกาลของเขาจบลงแล้ว"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อูดิฯยันมิลาน0-0ซิวคัดยูฟ่า,ลาซิโอ4-2คว้ายูโรปา
    อูดิเนเซ่า เปิดบ้านยันเสมอ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซีมิลาน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้มแต่ก็เพียงพอที่จะทำให้ อูดิฯ จบอันดับ 4 ผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ด้าน "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ฟอร์มสดบุกไล่ต้อน เลชเช่ 4-2 จบเพียงแค่อันดับ 5 ได้แค่ไปเตะในศึก ยูโรปา ลีก ขณะที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำได้เพียงเปิดบ้านไล่ตามเสมอ นาโปลี 2-2 จบอันดับ 7 พลาดโควตาฟุตบอลสโมสรยุโรปไปอย่างน่าผิดหวัง
  • อยู่ให้รัก จากให้คิดถึง..อันเดรีย ปิร์โล่
    แม้อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เอซี มิลาน จะไม่ใช่ลูกหม้อของทีมแต่การอยู่รับใช้มาถึง10ปี เมื่อถึงคราวลาทีมหลังหมดสัญญากับ "รอสโซเนรี่" ตอนปิดซีซั่นนี้หลายคนก็ใจหาย...บรรดาแข้ง"ปีศาจแดง-ดำ" ก็ได้อำลาปิร์โล่กันไปแล้วในการซ้อมของทีมและยังต้องรอบทสรุปสุดท้ายจะย้าย ไปร่วมทีมยูเวนตุสตามที่เป็นข่าวหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »