ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โบยานหวังได้ลงนัดชิงชปล.

โบยานหวังได้ลงนัดชิงชปล.

Posted 23/05/2011 by siamsport

  

 

โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าเลือดกระทิง บาร์เซโลน่า หวังจะมีโอกาสได้ลงเล่นเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันเสาร์นี้ เชื่อฟอร์มที่ทำได้ในเกมกับ มาลาก้า จะสะกิดใจ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ ที่จะให้โอกาสเขาสำหรับแมตช์สำคัญนี้

  โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ หวังว่าผลงานของเขาคงจะดีพอที่จะถูกเลือกให้ลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ พบ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

   ดาวยิงวัย 20 ปี แสดงผลงานได้อย่างน่าประทับใจ หลังได้รับโอกาสจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ไฟแรง ให้ลงเล่นตัวจริงในแมตช์ทุบ มาลาก้า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวทำได้ 1 ประตูจากจุดโทษในแมตช์ดังกล่าวด้วย

   หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปน เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "เอฟซีบาร์เซโลน่าดอตคอม" (www.fcbarcelona.com) ว่า "ผมต้องการช่วยทีมจนถึงนาทีสุดท้าย เราต้องมองในแง่ดีเอาไว้ และรู้สึกดีกับสิ่งที่จะตามมา เกมกับ มาลาก้า คือเกมที่ช่วยให้ผมพบจังหวะการเล่น ผมมีความสุขกับแนวทางในการเล่นของผม และตอนนี้เรามีเกมนัดชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ ผมไม่ทราบว่า ผมจะได้ลงเล่นหรือเปล่า แต่ผมจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเสมอ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »