ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วัลดาโน่ยกโด้สุดยอดแข้งหลังทุบสถิติยิงประตู

วัลดาโน่ยกโด้สุดยอดแข้งหลังทุบสถิติยิงประตู

Posted 23/05/2011 by siamsport

    

 

ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้บริหารคนดังของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สรรเสริญเยินยอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกมหากาฬของทีม หลังทำลายสถิติยิงประตูมากที่สุดตลอดกาลของลีกกระทิงลงได้สำเร็จ ว่ามีผลงานสุดยอดราวกับเป็นฮีโร่ของทีม และยังชมลูกทีมคนอื่นๆ ว่าแสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงทีมมากนักในซีซั่นหน้า

 ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการกีฬา เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของทีม ที่ทำลายสถิติยิงประตูมากที่สุดตลอดกาลในลีกแดนกระทิงได้สำเร็จ ด้วยการกลายเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงได้ถึง 40 ประตูต่อ 1 ฤดูกาล โดยล่าสุดก็ยิงได้ 2 ประตู ในนัดสุดท้ายที่ไล่ถล่ม อัลเมเรีย ขาดลอย 8-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

  วัลดาโน่ กล่าวชม "โด้น้อย" ที่สามารถทำลายสถิติของ เทลโม่ ซาร์ร่า และ ฮูโก้ ซานเชซ ที่ทำเอาไว้ 38 ประตู ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "เรอัลมาดริดดอตคอม" (www.realmadrid.com) ว่า  "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะชั้นยอด และจำนวนประตูที่เขาทำได้มันสุดยอดจริงๆ และเขาเหมือนเป็นฮีโร่ของทีม รวมทั้งยังเป็นที่รักของทุกคนในทีม เขาช่วยเหลือทีมตลอด ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

   "เกมนี้ (พบกับ อัลเมเรีย) มีบรรยากาศเหมือนเป็นงานเลี้ยง และลูกทีมก็แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายในการทำประตูเช่นกัน"

   นอกจากนี้ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ยังเอ่ยถึงการเปลี่ยนแปลงทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากที่คว้าตัว นูริ ซาฮิน และ ฮามิต อัลตินท็อป สองดาวเตะเติร์ก มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า "เรามีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัดจากฤดูกาลที่แล้ว และนั่นควรเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้าเราก็จะพยายามพัฒนาให้ดีขึ้นไปอีก เกมนี้ได้บ่งบอกถึงความพึงพอใจ และไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง ทีมได้ถูกสร้างขึ้นและต้องการเพิ่มเติมอีกไม่มากนัก การเปลี่ยนแปลงคงจะมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »