ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วสันต์ฟอร์มแรงสร้างสถิติใหม่ ซัดประตู4นัดรวดเป็นคนแรก

วสันต์ฟอร์มแรงสร้างสถิติใหม่ ซัดประตู4นัดรวดเป็นคนแรก

Posted 23/05/2011 by thaileagueonline

 

ประตูล่าสุดที่ วสันต์ นาทะสัน ยิงให้กับเชียงราย ยูไนเต็ด ในเกมที่เสมอกับการท่าเรือไทย เอฟซี 1 - 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ซึ่งประตูดังกล่าวทำให้กลายเป็นนักเตะคนแรกในฤดูกาลนี้ที่สามารถยิง ประตูได้ 4 นัดติดต่อกัน

วสันต์ นาทะสัน ดาวซัลโวสูงสุดในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่ยิงให้กับเชียงราย ยูไนเต็ด ไปแล้ว 9 ประตู โดยประตูล่าสุดนั้นเกิดขึ้นในเกมที่เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับการท่าเรือไทย เอฟซี 1 - 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นจังหวะที่ "บอย" เอี้ยวตัววอลเลย์จากลูกเปิดฝั่งขวาส่งบอลผ่านมือ มุนเซ่ อุลริช เข้าประตูไปอย่างงดงาม

ซึ่งประตูดังกล่าวยังเป็นสร้างสถิติใหม่ที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้เมื่อ วสันต์ นาทะสัน เป็นนักเตะคนแรกของฤดูกาลนี้ที่ยิง 4 นัดติดต่อกัน แซงหน้าสถิติเก่าของ เลอันโดร ดอส ซานโตส ที่ยิง 3 นัดติดต่อกันให้กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปเรียบร้อย

สำหรับสถิติใหม่นี้เริ่มตั้งแต่นัดที่ วสันต์ นาทะสัน ยิงจุดโทษให้กับเชียงราย ยูไนเต็ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพาทีมเอาชนะพัทยา ยูไนเต็ด 3 - 1 ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม เรื่อยมาถึงนัดล่าสุด โดยทั้ง 4 นัด ยิงได้นัดละ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »