ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีทรุด สุธีส่อแววผ่าโหนกแก้มรอคืนสนามเลก2

บีจีทรุด สุธีส่อแววผ่าโหนกแก้มรอคืนสนามเลก2

Posted 23/05/2011 by thaileagueonline

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี ต้องมีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บต่อไปเมื่อ สุธี สุขสมกิจ ส่อแววผ่าโหนกแก้มหลังถูกปะทะหนักในนัดล่าสุด ทำให้ต้องชวดลงเล่นในเลกแรก แน่นอนแล้ว ขณะที่ คูนิฮิโกะ ทากิซาว่า ต้องเดินทางกลับญี่ปุ่นเพื่อดูแลแม่ที่ป่วย

สุธี สุขสมกิจ ปีกซ้ายของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองโดยเปลี่ยนลงไปแทน ฮิโรโนริ ซารุตะ น.63 ในเกมที่บุกไปชนะบีอีซี เทโรศาสน 2 - 0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทว่าอยู่ในสนามได้ไม่ทันไรก็ไปกระแทกกับผู้เล่น "มังกรไฟ" จนมีอาการบาดเจ็บที่โหนกแก้มด้านขวาและต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวเฉียวเป็น การด่วน จากนั้นได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพในเวลาต่อมา

ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยถึงอาการของ สุธี สุขสมกิจ ว่า "สุธี เคยเจ็บที่ใต้ตาขวาสมัยที่เล่นให้กับแทมปิเนส โรเวอร์ส มาก่อนแล้ว พอถูกกระแทกแรงๆขึ้นมาจึงทำให้เกิดอาการมึนและคลื่นไส้ ซึ่งแพทย์บอกว่ายังต้องรอดูอาการแต่คาดว่าต้องเข้าผ่าเร็วๆนี้และคงต้องพลาด ทุกนัดที่เหลือในเลกแรก"

ขณะที่ คูนิฮิโกะ ทากิซาว่า ปีกซ้ายอีกคนของ "กระต่ายแก้ว" ที่เจ็บไปนานและเพิ่งกลับมาลงสนามได้ในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม นัดที่เอาชนะเชียงราย ยูไนเต็ด 3 - 2 ทว่าขณะนี้ "ทากิ" ต้องเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่นเพื่อดูแลแม่ที่ป่วยหนัก โดยยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเดินทางกลับมาร่วมฝึกซ้อมวันไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »