ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอทีขยับดึง ออสวัลโด้ หอกโปรตุกีสเทสต์แข้ง

ทีโอทีขยับดึง ออสวัลโด้ หอกโปรตุกีสเทสต์แข้ง

Posted 23/05/2011 by thaileagueonline

 

ทีโอที เอสซี เริ่มขยับตัวเสริมทัพในเลกสอง ล่าสุดเตรียมดึง ออสวัลโด้ หัวหอกชาวโปรตุเกสของ เรเครอาติโบ ลิโบโล่ ลีกสูงสุดของแองโกลา ทดสอบฝีเท้าในวันพรุ่งนี้

ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 12 แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมขยับตัวเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง หลังล่าสุดมีรายงานว่า ออสวัลโด้ มานูเอล กองหน้าชาวโปรตุเกสซึ่งหมดสัญญากับ เรเครอาติโบลิโบโล่ ทีมในลีกสูงสุดของแองโกลา จะเดินทางมาทดสอบฝีเท้าในวันจันทร์นี้

ศูนย์หน้าวัย 25 ปี เคยเล่นใน ลีกา เดอ ฮอนร่า ลีกระดับ 2 ของโปรตุเกสกับ อัลเวอร์ก้า อดีตต้นสังกัดของนักเตะระดับโลกอย่าง เดโก้ และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ช่วงปี 2004-2005 รวมทั้งทีมในพรีเมียร่า ลีกา อย่าง นาวาล และ อูเรนเซ่ ของสเปน

เอเย่นต์ส่วนตัวของ “ออสวัลโด้” ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะเริ่มต้นซ้อมกับ ทีโอที เอสซี ทันทีหลังเพิ่งเดินทางมาเมืองไทยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (22 พ.ค.54) ก่อนจะเข้าชมเกมระหว่าง สมุทรสงคราม กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ขณะที่บอร์ดของ“ฮัลโหล”อาจจะหาที่พักรับรองให้เขาเดินทางไปมาสะดวกก่อนจะมี การเปิดโต๊ะเจรจาเงื่อนไขส่วนตัว

ขณะที่ ทีโอที กำลังต้องการหาคนมาช่วยแบ่งเบาภาระในแดนหน้าของ โคเน่ โมฮาเหม็ด หลังจากก่อนหน้านี้อดีตหัวหอกเมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องเล่นอย่างโดดเดี่ยวมาตลอด แม้ว่าล่าสุด ยูเนส ชาอิบ จะทำผลงานได้ดีขึ้นมา โดยมีโควตาต่างชาติที่ยังเหลือไว้ตั้งแต่เลกแรกอีกหนึ่งราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »